top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้ชายที่ทำให้แฟน ๆ ของ Sheffield United ตกหลุมรักอีกครั้ง

Chris Wilder พาเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดจากลีกวันไปสู่พรีเมียร์ลีกในสี่ปี


เป็นวันที่แฟน ๆ ของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดไม่เคยคิดอยากจะนึกถึง แต่ยุคของคริสไวล์เดอร์สิ้นสุดลงและการจากไปของเขาน่าจะส่งผลกระทบต่อ Blades ในระยะยาวมากกว่าผู้จัดการทีมที่ทำให้แฟนเบสหลงรักอีก มีเรื่องราวฟุตบอลสมัยใหม่ที่น่าทึ่งมากกว่าการที่เด็กหนุ่มที่มองออกไปยังสนามหญ้า Bramall Lane อย่างโหยหาในฐานะนักบอลผู้ซึ่งจะดึงสีแดง


สีขาวและต่อมาเป็นกลุ่มเดอะค็อปพร้อมกับเพื่อน ๆของเขาทำให้สโมสรของเขาจากความซบเซา จากอันดับสามไปสู่การจบครึ่งบนในพรีเมียร์ลีก เขาใช้เวลาเพียง 1,536 วัน เก้าเดือนต่อมาในขณะที่ความท้าทายที่ไม่อาจคาดคิดได้ของการแพร่ระบาดได้สิ้นสุดลงการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ได้รับผลกระทบความเป็นจริงทางการเงินของเที่ยวบินชั้นนำถูกวางไว้อย่างไร้ที่ติและ - ความแตกต่างพื้นฐานที่สำคัญได้รับการเปิดเผย Wilder และ Sheffield United ได้แยกทางและ การแยกจากกันจะกัดลึก xitclassifieds.com ยังคงฝังรากลึกลงไปที่ด้านล่างของพรีเมียร์ลีกเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ในฤดูกาลที่ช้ากว่าหลาย ๆ คนดังนั้นจึงคาดเดาได้อย่างมีเหตุผลหลังจากรู้สึกถึงการบาดเจ็บที่สำคัญและฟุตบอลในสตาเดียที่ไร้วิญญาณ



xitclassifieds.com


โปสเตอร์สนับสนุน Chris Wilder แขวนอยู่ที่ Bramall Lane


การที่พวกเขารวบรวมบันทึกที่ไม่ต้องการมากกว่าคะแนนในช่วงเปลี่ยนปีน่าจะทำให้งานของผู้จัดการคนอื่น ๆ ในสโมสรอื่นต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่ Wilder ไม่ใช่ผู้จัดการทั่วไป เราไม่เคยเป็นสโมสรแห่งความรุ่งโรจน์" ชายผู้ต่อสู้เพื่อก้าวขึ้นสู่พีระมิดฟุตบอลอังกฤษมักจะพูด แต่ชัยชนะกลับมาและไม่ตรงกับความคาดหวังทั้งหมด


สถิติสโมสร 100 คะแนนเพื่อเรียกร้องตำแหน่งแชมป์ลีกวันในฤดูกาลแรกของเขาการเลื่อนตำแหน่งจากแชมเปี้ยนชิพด้วยงบประมาณที่เหมาะสมกับเศษซากการอยู่รอดความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปที่ไม่อาจจินตนาการได้ เวที เช่นเดียวกับการรื้อถอนคู่แข่งที่ดุเดือดของพวกเขาในเชฟฟิลด์ดาร์บี้ครั้งแรกเป็นเวลาห้าปี เช่นเดียวกับช่วงบ่ายที่พบกับอิปสวิชหงุดหงิดจนกระทั่งแจ็คโอคอนเนลล์ลุกขึ้นมาทำประตูได้โดยคำอธิบายของแดเนียลแมนน์นั่นคือสิ่งนั้น! ลืมคณิตศาสตร์! พรีเมียร์ลีกเรียกร้องให้เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด! เช่นเดียวกับอีควอไลเซอร์ช่วงปลายของบิลลี่ชาร์ปที่บอร์นมั ธ ในการกลับมาครั้งใหญ่หรือผลการแข่งขันที่สแตมฟอร์ดบริดจ์และเอมิเรตส์ สกอร์ไลน์ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขากลับมาและเป็นของพวกเขา แต่ยุคป่ามากกว่าอะไรได้เกี่ยวกับวิธีการที่แฟนเบสมาถึงความรู้สึก มันเป็นการเกิดใหม่และการเริ่มต้นใหม่และความโรแมนติคแบบเก่า ๆ ได้รับการปลุกปั่นเมื่อรอยแผลเป็นจากการล่มสลายในช่วงปลายและความล้มเหลวในการเล่นเกมได้จางหายไปในที่สุด


มันเป็นตัวตนและความเชื่อมโยงหลังจากความไม่แยแสที่เป็นพิษของการครองราชย์อันสั้นของไนเจลแอดกินส์และความเสื่อมเสียชื่อเสียงในฤดูกาลที่ทำลายล้าง มันเป็นเพลงสรรเสริญพระบารมีของGreasy Chip Buttyที่ได้รับความภาคภูมิใจในคอของแฟน ๆ ที่ได้สโมสรของพวกเขากลับมาในที่สุดความมหัศจรรย์ของวันแข่งขันที่ได้รับการฟื้นฟูมาหลายชั่วอายุคนสีแดงที่ปกคลุมสีน้ำเงินไปทั่วเมืองอย่างต่อเนื่อง


0 views0 comments

Comments


bottom of page