top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้ชนะกายกรรมของโอลิวิเยร์ชิรูด์ทำให้โทมัสทูเชลอยู่ในการควบคุม

โอลิวิเยร์ชิรูด์ทำประตูด้วยการเตะเหนือศีรษะกับแอตเลติโกมาดริด


การเตะเหนือศีรษะของโอลิวิเยร์ชิรูด์ซึ่งได้รับรางวัลจาก VAR ทำให้เชลซีสามารถเอาชนะแอตเลติโกมาดริดไปได้ 1-0 ทำให้คนของโธมัสทูเชลเป็นผู้ควบคุมการเสมอ 16 คนสุดท้าย ในการเผชิญหน้าที่คาดเดาได้อย่างคาดไม่ถึง Giroud ได้เดินเล่นกายกรรมกลับบ้านโดยเหลือเวลาอีก 20 นาที


การเฉลิมฉลองถูกปิดเสียงเมื่อธงของผู้กำกับถูกยกขึ้นทันที อย่างไรก็ตามลูกบอลเบี่ยงเบนไปจาก Mario Hermoso แทนที่จะเป็น Mason Mount ซึ่งถูกมองเห็นโดย VAR และหลังจากพิจารณาสามนาทีประตูก็ได้รับรางวัล แอตเลติโกผู้นำลาลีกาถูกบังคับให้เล่นในบ้านของพวกเขาในระยะทางกว่า 3,000 กิโลเมตรจากมาดริดเนื่องจากข้อ จำกัด ของสเปนในการเดินทางมาจากอังกฤษเพื่อควบคุมการแพร่กระจายของการติดเชื้อโควิด -19 Thomas Tuchel กำลังเผชิญกับการทดสอบที่ยากที่สุดของเขานับตั้งแต่เข้าร่วมกับเชลซี แต่ตั้งทีมของเขาอย่างชาญฉลาดในบูคาเรสต์โดยให้หลุยส์ซัวเรซในขณะที่ควบคุมการครอบครองตลอดไป แอตเลติโกไม่ได้ยิงเข้าเป้าขณะที่เชลซีวางตำแหน่งโพลเพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ Tuchel จะไม่มี Mason Mount และ Jorginho ในเลกที่สองที่ Stamford Bridge ในวันที่ 17 มีนาคมเนื่องจากพวกเขาจะถูกระงับหลังจากถูกจอง



ecurieredspring.com


ทูเชลกำลังปรับตัวจากเชลซี


Callum Hudson-Odoi - แยกออกมาโดยผู้จัดการของเขาในการจับฉลากกับ Southampton - เป็นการเริ่มต้นที่น่าประหลาดใจทางด้านขวาของ Tuchel ในการเปิดเกม มีการจองภายใน 60 วินาทีสำหรับการทำฟาวล์ต่อ Joao Felix ซึ่งหมายความว่าเขาจะถูกพักการแข่งขันเลกที่สองที่ Stamford Bridge


ในเดือนหน้า จากนั้น Edouard Mendy เกือบจะสร้างความทุกข์ยากให้กับผู้มาเยือนหลังจากสัมผัสหนักในเขตโทษ แต่ซาอูลไม่สามารถทำผิดพลาดของผู้รักษาประตูให้ได้มากที่สุด จากนั้นฝั่งพรีเมียร์ลีกเริ่มครองความครอบครองและความพยายามระยะไกลจาก Marcos Alonso เป็นตัวแทนของการยิงประตูครั้งแรกจากทั้งสองข้าง มีสัญญาณว่า ecurieredspring.com ถูกตั้งค่าให้ผจญภัยมากขึ้นในครึ่งหลังเมื่อ Suarez เห็นความพยายามที่เบี่ยงเบนออกไปและเฟลิกซ์ก็ยิงประตูเหนือศีรษะ แม้ว่าเชลซีจะเสียประตูในช่วงสามคนสุดท้าย แต่ฝั่งของทูเชลก็ควบคุมบอลได้อย่างเฉียบขาดและสิ่งที่ขาดหายไปคือการจบสกอร์ในที่สุด สิ่งนั้นเปลี่ยนไปโดยเหลือเวลาอีก 20 นาที อลอนโซ่ก้าวไปข้างหน้าได้ดีและไม้กางเขนของเขาเบี่ยงเข้าสู่เส้นทางของชิรูด์ซึ่งสร้างการเตะเหนือศีรษะที่ยอดเยี่ยมจากระยะ 12 หลาซึ่งพบที่มุมล่าง


มันถูกตัดออกทันทีสำหรับการล้ำหน้าโดย Mount ถือว่าได้เคาะบอลไปข้างหน้าให้เพื่อนร่วมทีมของเขา แต่หลังจากการตรวจสอบ VAR ที่ยาวนานมันก็ถูกตัดสินให้ Atletico center-back Hermoso ได้สัมผัสสุดท้ายที่เด็ดขาด ประตูทีมเยือนสำคัญที่ทำให้เชลซีอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย


0 views0 comments

Comments


bottom of page