top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้จัดการไบรท์ตันบอกว่าถ้าคุณกลัวว่าจะถูกไล่ออกคุณจะตัดสินใจไม่ถูก

เกรแฮมพอตเตอร์ผู้จัดการทีมไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบียนเชื่อว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการ


เกรแฮมพอตเตอร์หัวหน้าทีมไบรท์ตันเชื่อว่าการกลัวถูกไล่ออกในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลอาจนำไปสู่การตัดสินใจที่ไม่ดี พอตเตอร์ได้รับการขยายสัญญาสองปีในเดือนพฤศจิกายน 2019 เพียงหกเดือนหลังจากเข้าร่วมสโมสรในข้อตกลงเริ่มต้นสี่ปี ฤดูกาลที่แล้วนกนางนวลจบอันดับ 15 ในพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนน 41 คะแนนและหกคะแนนจากโซนตกชั้นอย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้พวกเขากำลังดิ้นรน - และแพ้เกมลีกสามนัดติดต่อกัน


ขณะนี้พวกเขาอยู่ในระดับคะแนนกับฟูแล่มอันดับ 18 และอยู่เหนือโซนตกชั้นจากผลต่างประตูที่มีเพียงทีมเดียวในบ้านที่ชนะแคมเปญนี้ "ผมรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนลำดับชั้นของสโมสรอย่างที่ผมเคยพูดไปแล้ว" พอตเตอร์กล่าว “ ฉันโชคดีที่มีประธานที่ยอดเยี่ยมโทนี่บลูมเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและคณะกรรมการดังนั้นฉันจึงไม่มีข้อตำหนิใด ๆ ฉันรู้ด้วยว่ามันคือฟุตบอลและพวกเขาเหล่านี้มีความรับผิดชอบอย่างมากและพวกเขาต้องทำในสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องตลอดเวลาเพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสโมสรที่เมื่อคุณอยู่ในตำแหน่งของฉันคุณต้องเข้าใจ และเคารพสิ่งนั้น แต่ความสัมพันธ์ของฉันกับพวกเขานั้นยอดเยี่ยมในขณะเดียวกันฉันก็เข้าใจว่าเราอยู่ที่ที่เราอยู่ ถ้าผลลัพธ์เป็นเหมือนที่เราเป็นแน่นอนว่ามีการสนทนาและแรงกดดันจากภายนอกอยู่เสมอ แต่ไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้เพื่อควบคุมสิ่งนั้น



https://dbesoftware.com/


พอตเตอร์พาไบรท์ตันจบอันดับ 15 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ด้านล่างของไบรท์ตันอันดับที่ 19 เวสต์บรอมวิชอัลเบียนยิง Slaven Bilic ในเดือนธันวาคมและด้านล่างเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดยืนยันการออกจากทีมของ Chris Wilder ในวันเสาร์ ไบรท์ตันเดินทางไปเซาแธมป์ตันในวันอาทิตย์และฝ่ายของราล์ฟฮาเซนฮัทเทิลจบลำดับเก้าเกมของตัวเองโดยไม่ชนะในพรีเมียร์ลีกด้วยการเอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


มีคะแนนมากกว่าคู่แข่งทางชายฝั่งทางใต้เพียง 7 คะแนน เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความกดดันที่เขาตกอยู่พอตเตอร์กล่าวว่า dbesoftware.com แน่นอน แต่ความกดดันไม่ได้เกิดจากสถานการณ์ส่วนตัวของผมเองมันเป็นความรับผิดชอบที่คุณมีต่อทีมและสโมสรมากกว่า ฉันสัญญากับตัวเองและครอบครัวเมื่อเริ่มงานนี้ - ย้อนกลับไปตอนที่เราเดินทางออกจากอังกฤษเพื่อไปอยู่ที่ออสเตอร์ซุนด์ - คุณไม่สามารถกลัวกระสอบคุณไม่ต้องกลัวว่าจะตกงานในตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลเพราะตอนนั้นฉันไม่ ไม่คิดว่าคุณตัดสินใจถูกต้องฉันไม่คิดว่าคุณเข้าใกล้มันในทางที่ถูกต้อง ฉันคิดว่าคุณต้องเข้าใจสิ่งนั้นและสิ่งที่ฉันเคยพูดไปก่อนหน้านี้ประธานคณะกรรมการเจ้าของพวกเขามีความรับผิดชอบอย่างมากเพราะพวกเขาต้องรับผิดชอบต่อสโมสรดังนั้นไม่ว่าพวกเขาจะตัดสินใจอะไรไม่ว่าคุณจะตัดสินใจอะไรก็ตาม ต้องเคารพมันฉันคิดแบบนั้นมาตลอดแล้วงานของฉันคือทำให้ดีที่สุด


แต่ก็ยังไม่ได้หมายความว่าคุณไม่รู้สึกกดดันคุณไม่รู้สึกถึงความรับผิดชอบคุณไม่รู้สึกเครียดนั่นคือ ชัดเจนเพราะคุณมีคนที่คุณห่วงใยในสโมสรที่คุณต้องการทำให้ดีขึ้นและช่วยเหลือได้และนั่นคือจุดที่มีความกดดัน หลังจากที่ไปเยือนของพวกเขาไปเซาแธมป์ตันในวันอาทิตย์ที่ไบรตันนิวคาสเซิจะเป็นเจ้าภาพที่ 20:00 ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคมที่อาศัยอยู่บนสกายสปอร์ต


0 views0 comments

Comments


bottom of page