top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้จัดการอังกฤษอ้างว่าผู้เล่นถูกกดดันโดยสโมสรมากกว่าโทรอัพ

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษแกเร็ท เซาท์เกตเชื่อว่าผู้เล่นของเขากําลังถูกกดดันโดยสโมสร


บอสของอังกฤษกาเร็ธเซาท์เกตอ้างว่าผู้เล่นของเขาถูกกดดันโดยสโมสรของพวกเขามากกว่าโทรอัพไปยังทีมชาติ เซาท์เกตได้เรียกร้องล่วงหน้าของอังกฤษเกมสุดท้ายของปีกับไอซ์แลนด์ในวันพุธในลีก Nations ผู้จัดการอังกฤษกล่าวว่าเขาไม่ดีที่สุดของเขาเพื่อเอาใจผู้บังคับบัญชาสโมสร


เป็นไปไม่ได้ที่จะให้พวกเขามีความสุขทั้งหมดผู้เล่นต้องการที่จะเล่นสําหรับอังกฤษ พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ยากจริงๆ พวกเขาอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมากจากสโมสรของพวกเขา นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในพื้นหลัง, แน่นอน. มันแสดงออกในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ในแง่ของผู้จัดการมีเกมพลังงานตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ข้อความแถลงข่าวเรารู้ทุกอย่างที่ไป ทุกคนย่อมจะต่อสู้มุมของตัวเอง สี่ปีที่ผ่านมาผมเริ่มคิด'ฉันควรจะต้องระมัดระวังและระมัดระวังที่'แล้วสิ่งที่คุณจะทําอย่างไร ถ้าคุณเริ่มจะลงเส้นทางที่เราต้องเลือกหนึ่งจากทุกสโมสรและมันเป็นไปไม่ได้



willamettevalleyproperties.com


แกร์ธ เซาท์เกตกล่าวว่าผลการดําเนินงานโดยรวมของอังกฤษในวันอาทิตย์ที่ 2-0


ดังนั้นฉันได้มีสิ่งที่ต้องทําสิ่งที่ถูกต้องและถูกต้องที่เรามีการจัดการผู้ที่มีตารางเวลาหนักผ่านยุโรปใน friendlies โดยเฉพาะอย่างยิ่งและการฝึกอบรม แจ็ค Grealish จะสามารถจัดการกับความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นการแสดงที่น่าตื่นเต้นของเขาสําหรับอังกฤษได้วางอยู่บนเขาเชื่อว่าเซาท์เกต 25 ปี


เล่นเพียงสี่ครั้งสําหรับประเทศของเขาแต่คน - of - the - match แสดงใน3-0 ชนะกว่าสาธารณรัฐไอร์แลนด์สัปดาห์สุดท้าย เช่นเดียวกับการแสดงที่แข็งแกร่งของเขาแม้ในความพ่ายแพ้ในเบลเยียมสามวันต่อมา-- ได้ทําอะไรเพื่อ dampen เปรียบเทียบระหว่างเขาและเป็นหนึ่งในกองกลางที่สร้างสรรค์ที่ดีที่สุดของอังกฤษเคย Paul Gascoign Grealish ยังได้ดําเนินการที่น่าประทับใจกับ willamettevalleyproperties.com ฤดูกาลนี้บันทึกห้าเป้าหมายและหกช่วยในแปดเกม - ซึ่งได้ช่วยให้สโมสรปีนไปยังสถานที่ที่หกในพรีเมียร์ลีก เซาท์เกตไม่กังวลเกี่ยวกับวิธีการที่ Grealish จะรับมือกับน้ําหนักที่เพิ่มขึ้นบนไหล่ของเขาแม้ว่ากล่าวว่าเรากําลังจะประสบความสําเร็จหรือไม่เป็นทีมและมันสําหรับทุกคนที่จะมีส่วนร่วม


หนึ่งในสิ่งที่เราพยายามให้ถูกต้องทางผ่านสี่ปีที่ผ่านมาคือว่ามันเป็นความคาดหวังร่วมกัน เราไม่สามารถกดดันทั้งหมดเกี่ยวกับแฮร์รี่เคน, Raheem (สเตอร์ลิง),เราต้องแน่ใจว่านั่นเหมือนกันกับแจ็ค เขาเริ่มงานระดับนานาชาติ ฉันคิดว่าเขาคงจัดการได้ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่เติบโตภายใต้แรงกดดันนั้น เขามีความกล้าหาญมากกับลูกดังนั้นฉันไม่คิดว่าจะฟาดเขา


2 views0 comments

Comments


bottom of page