top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้จัดการทีมแอคตันวิลล่าคณบดีสมิธยอมรับข้อกังวลเรื่องการมีส่วนและภาวะสมองเสื่อม

บอสของแอสตันวิลล่าดีน สมิทกล่าวว่าฟุตบอลต้องทําหน้าที่หากได้รับการพิสูจน์แล้ว


ผู้จัดกาแอสตันวิลล่าและอดีตกองหลังคณบดีสมิธกล่าวว่าเขาเป็นห่วงเกี่ยวกับจํานวนอดีตนักฟุตบอลพัฒนาภาวะสมองเสื่อม Nobby Stiles ผ่านไปเดือนสุดท้ายต่อไปนี้แจ็คชาร์ลตันมาร์ตินปีเตอร์และเรย์วิลสันเป็นอังกฤษ 1966 วีรบุรุษคัพคําที่จะเสียชีวิตหลังจากความทุกข์ทรมานความเจ็บป่วยเดียวกันในขณะที่พี่ชายของแจ็คชาร์ลตันชาร์ลตัน


บ๊อบบีลตันยังได้รับการวินิจฉัยเมื่อเร็วๆนี้กับภาวะสมองเสื่อม อดีตนักเตะของไอร์แลนด์โทนี่คาสแกริโน่และแอนดี้ทาวน์เซนด์ได้เปล่งเสียงความกังวลของพวกเขาเกี่ยวกับการพัฒนาสภาพที่พวกเขาได้เก่ากว่า ฉันคิดว่ามันเป็นคําถามสําหรับการอภิปรายที่กว้างขึ้นจนกว่าเรามีข้อมูลวิทยาศาสตร์เต็มรูปแบบเกี่ยวกับหัวข้อบอลสมิธกล่าว ผมเป็นผู้พิทักษ์และเกมของฉันเป็นเรื่องเกี่ยวกับหัวข้อฟุตบอล ใช่มันเป็นความกังวล ถ้าข้อมูลออกมาและแสดงความสัมพันธ์ เราต้องเปลี่ยนบางอย่าง ฉันเพิ่งสูญเสียพ่อของฉันผ่าน covid แต่เขายังมีภาวะสมองเสื่อมและเขาไม่ได้เป็นนักฟุตบอล ภาวะสมองเสื่อมและอัลไซเมอร์เป็นที่แพร่หลายมากขึ้นทั่วโลกในขณะนี้แต่น่าเสียดายแต่ฉันคิดว่าถ้ามีความสัมพันธ์ระหว่างหัวข้อฟุตบอลและภาวะสมองเสื่อมแล้วเราต้องทําอะไร



ufabet369.info


ผู้จัดการแบล็คเบรินย์โทนี่กล่าวว่ามันน่ากลัวหัวข้อลูกหนักเมื่อเขาเป็นผู้เล่น


ผมเป็นผู้พิทักษ์และเกมของฉันเป็นเรื่องเกี่ยวกับหัวข้อฟุตบอล ใช่มันเป็นความกังวล ถ้าข้อมูลออกมาและแสดงความสัมพันธ์ เราต้องเปลี่ยนบางอย่าง ฉันเพิ่งสูญเสียพ่อของฉันผ่าน covid แต่เขายังมีภาวะสมองเสื่อมและเขาไม่ได้เป็นนักฟุตบอล ภาวะสมองเสื่อมและอัลไซเมอร์เป็นที่แพร่หลายมากขึ้นทั่วโลกในขณะนี้


น่าเสียดายแต่ฉันคิดว่าถ้ามีความสัมพันธ์ระหว่างหัวข้อฟุตบอลและภาวะสมองเสื่อมแล้วเราต้องทําอะไร มีผู้คนจํานวนมากวางเงินและสติปัญญาเพื่อหาว่ามีความสัมพันธ์ระหว่างหัวข้อและภาวะสมองเสื่อม ลูกหนักกว่านั้น เราทุกคนเศร้าเกี่ยวกับผู้เล่นเก่าที่กําลังทุกข์ทรมานกับภาวะสมองเสื่อมในขณะนี้ อีกผู้ชนะฟุตบอลโลกอังกฤษเซอร์เจฟเฮอร์สได้พูดเกี่ยวกับวิธีการที่เขาคิดว่าเด็กควรจะห้ามจากหัวข้อลูกในขณะที่เล่นฟุตบอล อดีตอังกฤษและเวสต์บรอมกอง ufabet369.info เสียชีวิตในปี 2002 อายุ 59 เนื่องจากการบาดเจ็บซ้ําจากฟุตบอลหัวข้ออธิบายโดยเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเป็น "การบาดเจ็บจากอุตสาหกรรม ที่เวสต์แฮมเรามีลูกแขวนจากเพดานในโรงยิมและเราสามารถใช้จ่ายครึ่งชั่วโมงถึง 45 นาทีมุ่งหน้าบอลเซอร์เจฟบอก


เราเล่นเทนนิสหัวแล้วคุณจะไปในสนามที่คุณฝึกข้ามที่คุณหัวป้องกันหรือไม่พอใจ คุณจะใช้เวลาครึ่งชั่วโมงถึง 45 นาทีที่นั่น ในหลายเกมที่ผมเล่นผมแทบจะไม่หัวลูกจึงปฏิบัติผมคิดว่าจะกลายเป็นปัญหาบางอย่าง พื้นที่อื่นๆที่เราได้ไปดูที่เป็น 10 ปีเด็ก 11 ปีหัวข้อบอลเมื่อสมองของพวกเขาไม่มีที่ไหนเลยใกล้เป็นที่เกิดขึ้นเป็นผู้ใหญ่


1 view0 comments

Commentaires


bottom of page