top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โซลซา ตามความคืบหน้าของกองหน้า Borussia Dortmund

เออร์ลิงฮาลันด์กองหน้าโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ยิงไปแล้ว 23 ประตู


เออร์ลิงฮาลันด์ยิงไป 39 ประตูจาก 41 เกมให้โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ โซลซา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นโค้ชให้กับฮาลันด์ในช่วงที่เขาดูแลโมลเด โซลซา มันค่อนข้างแน่นอนว่า Erling จะมีอาชีพที่ยอดเยี่ยมและฉันก็พูดแบบนั้นมาตลอดฉันติดตาม Erling อย่างใกล้ชิดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าเขากำลังติดตามความคืบหน้าของ Erling Haaland


Haaland ได้พัฒนาเป็นกองหน้าที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดคนหนึ่งของโลกโดยยิงไป 39 ประตูจาก 41 นัดให้กับดอร์ทมุนด์นับตั้งแต่เข้าร่วมจาก Red Bull Salzburg เมื่อปลายปี 2019 Solskjaer ซึ่งเป็นโค้ช Haaland ในช่วงที่เขาดูแลสโมสร Molde ของนอร์เวย์มีรายงานว่าพบกับแข้งวัย 20 ปีก่อนที่เขาจะย้ายไปเยอรมนีหลังจากที่Marcel Bout หัวหน้าแมวมองของ United ได้เฝ้าดูเขาเล่นกับ Liverpool ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เข้าใจว่าUnited ได้พบกับเงื่อนไขการปล่อยตัว€ 20m ของ Haalandในเวลานั้น แต่ไม่สามารถตกลงเงื่อนไขสำหรับการย้ายทีมได้โดยการสะดุดที่เชื่อว่าเป็นมูลค่าของตัวเลือกการซื้อขาดที่ร้องขอหากทีมชาตินอร์เวย์ย้ายไปที่ Old Trafford . ถามว่าความสัมพันธ์ครั้งก่อนของพวกเขาสามารถช่วยให้ยูไนเต็ดแข่งขันเพื่อชิงลายเซ็นของเขาได้หรือไม่ Solskjaer กล่าวกับหนังสือพิมพ์ Norwegian VGว่า“ มันค่อนข้างแน่นอนว่า Erling จะมีอาชีพที่ยอดเยี่ยมและฉันก็พูดแบบนั้นมาตลอดฉันติดตาม Erling อย่างใกล้ชิดเป็นเวลา 18 เดือนที่เราใช้ร่วมกันหรือในช่วงนั้น เกือบสองปีบางทีมันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม



jaymallar.com


ฮาลันด์ย้ายไปโบรุสเซียดอร์ทมุนด์จาก Red Bull Salzburg เมื่อปลายปี 2019


เขาจะมีอาชีพที่ยอดเยี่ยมทั้งในนอร์เวย์และสำหรับสโมสรของเขาอย่างแน่นอนเขาทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับดอร์ทมุนด์ดังนั้นเราต้องดูว่าเขาลงเอยที่ใดในฐานะชาวนอร์เวย์และคนที่เคยทำงานร่วมกับเขาแน่นอนว่ามันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็น เขาทำได้ดีมาก” Haaland อยู่ภายใต้สัญญาที่ดอร์ทมุนด์จนถึงปี 2024


มีรายงานการปล่อยตัว 75 ล้านยูโร (66 ล้านปอนด์) ซึ่งมีผลบังคับใช้ในช่วงฤดูร้อนปี 2022 สโมสรชั้นนำของยุโรปหลายสโมสรเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับฮาลันด์รวมถึงเชลซีและแมนเชสเตอร์ซิตี้ในพรีเมียร์ลีกของยูไนเต็ดรวมถึงสโมสรยักษ์ใหญ่ในลาลีกาอย่างเรอัลมาดริดและบาร์เซโลนา โซลซากล่าวเพิ่มเติมว่า เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป็นทีมที่ดีขึ้นและเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น jaymallar.com แต่เขาจะไปอยู่ที่ไหนฉันไม่ต้องการพูดอะไรนอกจากขอให้เขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ทางเลือกที่เขาเลือกขึ้นอยู่กับเขา Haaland เริ่มอาชีพของเขาที่สโมสร Bryne ในบ้านเกิดของเขาในปี 2559 ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ Molde ในวัย 16 ปีในปีถัดไป ภายใต้ Solskjaer ฮาลันด์ยิงได้ 4 ประตูจากการลงสนาม 20 นัดในฤดูกาลแรกของเขา แต่จบการแข่งขันในปี 2018 ในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดของสโมสรด้วย 16 ในการแข่งขันทั้งหมด


เขายิงได้สี่ครั้งกับผู้นำลีกที่ไม่แพ้ใคร Brann ภายใน 21 นาทีแรกของเดือนกรกฎาคม 2018 และ Solskjaer เชื่อว่าการสนทนาของทั้งคู่ในวันก่อนเกมนั้นเป็นช่วงเวลาสำคัญในความสัมพันธ์ของพวกเขา Haaland ทำประตู 16 ประตูในทุกรายการให้กับโมลเดในฤดูกาล 2018 ฉันเดาว่าเออร์ลิงจำได้ตอนที่เรานั่งที่ Lubbenes (สนามฝึกซ้อมของโมลเดอ)


4 views0 comments

Comments


bottom of page