top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้จัดการทีมแมนซิตี้กล่าวว่าแมนฯ ยูไนเต็ดยังสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้หลังจากชนะดาร์บี้

เป๊ปกวาร์ดิโอล่าเชื่อว่าแมนยูไนเต็ดยังสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลนี้


เป๊ปกวาร์ดิโอล่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ ยูไนเต็ดชนะ 2-0 ที่เอทิฮัดเมื่อวันอาทิตย์เพื่อยุติการชนะ 21 นัดที่น่าประทับใจของซิตี้ แต่ยังมี 11 คะแนนตามหลังคู่แข่งที่ด้านบนของตาราง Ole Gunnar Solskjaer หยุดโดยอ้างว่าชัยชนะจะทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นในการจับเมืองในการแข่งขันตำแหน่งพรีเมียร์ลีก


Guardiola เชื่อว่าการแข่งขันจะทำให้ United มีความหวังใหม่ ถามว่าเขาคิดว่าฝั่งของ Solskjaer ยังสามารถคว้าแชมป์ลีกได้หรือไม่บอสของเมืองกล่าวว่า "ใช่แน่นอนเมื่อตัวเลือกเปิดอยู่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในฟุตบอล "ไม่มีใครคิดว่าเราจะชนะ 21 เกมติดต่อกันหรือ 15 เกมในพรีเมียร์ลีกดังนั้นอะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ผมเห็นด้วยอย่างยิ่ง สำหรับคนอย่างยูไนเต็ดพวกเขาทำได้เราเหลืออีก 10 เกมและเราจะต้องชนะหกหรือเจ็ดเกมเพื่อเป็นแชมป์ทางคณิตศาสตร์" ตอนนี้ยูไนเต็ดชนะสามเกมเยือนติดต่อกันในทุกรายการที่พบกับซิตี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การแข่งขันสี่ครั้งระหว่างเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2536 ถึงเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2543 ผลการแข่งขันดังกล่าวสร้างสถิติที่น่าผิดหวังสำหรับกวาร์ดิโอล่าในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ในบ้าน ในบรรดาผู้จัดการเขาต้องเผชิญกับการแข่งขันมากกว่าสามครั้งในทุกการแข่งขันในฐานะเจ้านายชั้นนำ Solskjaer เป็นคนเดียวที่เอาชนะชาวสเปน (4) บ่อยกว่าที่เขาแพ้ (3)



backyardagora.com


ปฏิกิริยาของผู้เล่นต่อความพ่ายแพ้ในวันอาทิตย์


มันเป็นส่วนผสมของความผิดหวังและความเศร้าวันที่สองดีขึ้นเล็กน้อยและวันนี้พวกเขามีไฟเต็มที่เพื่อพยายามเล่นเกมที่ดีในวันพรุ่งนี้กับเซาแธมป์ตัน"มันเป็นกระบวนการปกติเมื่อคุณแพ้ในเกมปฏิกิริยาก็เป็นเรื่องธรรมดาฉันคิดว่าทุกคนตระหนักดีว่าการชนะเกมการทำสิ่งดีๆและการวิ่งที่ดีนั้นยากเพียงใด


ยูไนเต็ดเป็นสโมสรระดับท็อปและชั้นนำที่มีผู้จัดการทีมที่ดีและนักเตะที่ดีดังนั้นมันจึงเกิดขึ้นได้ "กับพรีเมียร์ลีกมันซับซ้อนและยากเหลือเกินยังมีงานอีกมากที่ต้องทำเพื่อให้มาถึงเกมสุดท้ายที่จะต้องต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเรายังมีชีวิตอยู่ในการแข่งขันทั้งหมดหนึ่งนัดสุดท้ายและตอนนี้ ส่วนสำคัญของฤดูกาลมาถึง backyardagora.com ถึงเวลานั้นอีกแล้ว ในขณะที่เราเข้าใกล้จุดสิ้นสุดของฤดูกาลด้วยการต่อสู้ของแมนฯ ซิตี้ใน 4 แนวรบทีมใดมีโอกาสที่ดีกว่าที่จะชนะสี่เท่าที่เข้าใจยากได้หรือไม่? แผงแสดงการเสนอขายเพื่อโพสต์บทวิจารณ์จะประเมินความเป็นไปได้ที่เมืองจะทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ นั่ง 11 คะแนนชัดเจนในพรีเมียร์ลีกด้วยเท้าเดียวในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของเอฟเอคัพและคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศกับสเปอร์สที่จะมาในเดือนเมษายนฝั่งของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าเป็นทีมเต็ง ชนะการแข่งขันสี่รายการที่พวกเขายังคงอยู่ในฤดูกาลนี้


พวกเขาจะเป็นฝ่ายอังกฤษคนแรกที่คว้าแชมป์สี่สมัย - แชมป์ลีก, ลีกคัพ, เอฟเอคัพและการแข่งขันชั้นยอดในยุโรป - และในหลาย ๆ สายตาจะแย่งชิง Treble ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 1999 ซึ่งยังคงเป็นฝ่ายอังกฤษเพียงคนเดียวที่คว้าแชมป์ยูโร , พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพในฤดูกาลเดียว


0 views0 comments

Opmerkingen


bottom of page