top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้จัดการของ Rangers 'ผิดหวังและโกรธ' ที่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียจากการละเมิดทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

สตีเวนเจอร์ราร์ดหวังว่าการคว่ำบาตรโซเชียลมีเดียของเรนเจอร์ส


ผู้เล่นและฝ่ายบริหารของ Rangers ทั้งหมดจะไม่โพสต์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเป็นระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ สวอนซีและเบอร์มิงแฮมยังคว่ำบาตรช่องทางโซเชียลมีเดีย เจอร์ราร์ดระบุว่าแพลตฟอร์มต่างๆปล่อยให้การละเมิดดำเนินต่อไป สตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมเรนเจอร์กล่าวว่าเขาผิดหวังและโกรธที่ บริษัท โซเชียลมีเดีย


เกี่ยวกับการละเมิดทางออนไลน์อย่างต่อเนื่องและหวังว่าการคว่ำบาตรของสโมสรจะช่วยนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา Rangers ประกาศคว่ำบาตรผู้เล่นและทีมผู้บริหารโซเชียลมีเดียเพื่อตอบโต้การละเมิดและการเลือกปฏิบัติทางออนไลน์ สโมสรกล่าวว่าพวกเขากังวลกับการเหยียดเชื้อชาติที่ผู้เล่นต้องอดทนทุกวันโดยกัปตัน James Tavernier บอกกับSky Sports Newsก่อนเกม Old Firm ในวันที่ 21 มีนาคมผู้เล่นผิวดำทุกคนในสโมสรถูกทำร้ายบนโซเชียลมีเดียในฤดูกาลนี้ สโมสร Sky Bet Championship สวอนซีซิตี้และเบอร์มิงแฮมซิตี้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่าพวกเขากำลังคว่ำบาตรโซเชียลมีเดียเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หลังจากมีการละเมิดทางเชื้อชาติที่ "น่ารังเกียจ" บนแพลตฟอร์ม ในการแถลงข่าวของเขาก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์เมื่อวันอาทิตย์ที่เจอกับฮิบส์เจอร์ราร์ดกล่าวว่า "ตอนนี้มีการพูดถึงมานานพอสมควรแล้วและดูเหมือนว่า Instagram หรือ Twitter หรือสื่อสังคมออนไลน์จะไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าและพวกเขาก็ไม่ได้รับทราบ การฟัง "ฉันคิดว่าวิธีเดียวที่พวกเขาจะรับทราบคือถ้ามันเหนือกว่าพวกเขาและอาจมีเพียงคนเดียวที่ทำเช่นนั้นได้ก็น่าจะเป็นรัฐบาล



fatakasaki.com


Facebook: เราไม่ต้องการให้เกิดการละเมิดที่เลือกปฏิบัติ


Facebook ซึ่งเป็นเจ้าของ Instagram ได้กล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าไม่อนุญาตให้มีการโจมตีผู้คนตามลักษณะที่ได้รับการคุ้มครองเช่นเชื้อชาติศาสนาสัญชาติหรือรสนิยมทางเพศ โฆษกของ Facebook กล่าวว่าเราไม่ต้องการให้มีการเลือกปฏิบัติบนอินสตาแกรมหรือเฟสบุ๊ค "เรามีเป้าหมายร่วมกันในการแก้ไขปัญหา


ต้องการให้ผู้ที่แชร์ข้อมูลนั้นมีความรับผิดชอบเราดำเนินการโดยดำเนินการกับเนื้อหาและบัญชีที่ละเมิดกฎของเราและร่วมมือกับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายเมื่อเราได้รับคำขอทางกฎหมายที่ถูกต้อง "เราเพิ่งประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเราจะดำเนินการที่เข้มงวดขึ้นเมื่อเราทราบว่ามีคนละเมิดกฎของเราใน DM และเราได้สร้างเครื่องมือเพื่อช่วยปกป้องผู้คนรวมถึงความสามารถในการไม่รับ DM จากคนที่คุณไม่ติดตาม "งานนี้กำลังดำเนินอยู่และเรามุ่งมั่นที่จะทำมากขึ้นนอกจากนี้เรายังทราบดีว่าปัญหาเหล่านี้ใหญ่กว่าเราดังนั้นจึงทำงานร่วมกับภาคอุตสาหกรรมรัฐบาลและคนอื่น ๆ เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางสังคมโดยรวมผ่านการกระทำและการศึกษา โฆษกของ Twitter กล่าวว่า fatakasaki.com นอกจากพันธมิตรของเราในวงการฟุตบอลแล้วเรายังประณามการเหยียดผิวในทุกรูปแบบ "พฤติกรรมเหยียดเชื้อชาติการล่วงละเมิดและการล่วงละเมิดไม่มีส่วนใดในบริการของเราที่ Twitter การปกป้องสุขภาพของการสนทนาในที่สาธารณะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราและนั่นหมายความว่า Twitter เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยในการแสดงตัวตนและติดตามการสนทนาเกี่ยวกับฟุตบอล โดยไม่ต้องกลัวการละเมิดหรือการข่มขู่


ผู้เล่นของเรนเจอร์สและสวอนซีเข้าร่วมรายการที่เพิ่มมากขึ้นซึ่งถูกล่วงละเมิดทางออนไลน์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยอีวานโทนีย์ของเบรนท์ฟอร์ดก็ถูกทำร้ายเช่นกันหลังจากการทำประตูกับเบอร์มิงแฮมเมื่อคืนวันอังคาร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Quartet Anthony Martial, Axel Tuanzebe, Marcus Rashford และ Fredก็ตกเป็นเป้าหมายเช่นกัน


1 view0 comments

Comments


bottom of page