top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้คนลืมชื่อของฉันพวกเขาเรียกฉันว่าผู้อาวุโส

เคเลชี อิเฮอานาโชยิงได้ 11 ครั้งใน 11 เกมล่าสุดของเขา


กองหน้าชาวไนจีเรียของเลสเตอร์เกี่ยวกับการสนับสนุนที่เขาได้รับจากเบรนแดนร็อดเจอร์สเขาเอาชนะโศกนาฏกรรมในครอบครัวและความสงสัยในตัวเองได้อย่างไรและทำไมเขาถึงชอบเล่นเคียงข้างเจมี่วาร์ดี พอลดอยล์ @ Paul_Doyle ศ. 16 เม.ย. 2564 22.30 น 65 Kelechi Iheanacho ถูกเรียกด้วยความรักจากเพื่อนร่วมทีมเลสเตอร์ของเขาว่า Senior Man


เป็นชื่อเล่นที่อาจทำให้คนนอกรู้สึกถากถางจนเมื่อไม่นานมานี้ ผู้เล่นที่ไม่สามารถแย่งชิงเซร์คิโออเกวโรที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้เป็นเวลานานที่เจมี่วาร์ดีผิดหวังกับการศึกษาหลังจากย้ายไปเลสเตอร์ แต่จนถึงตอนนี้ในปี 2021 ด้วยวัย 24 ปีเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเซาแธมป์ตันอาจกลัวเขามากกว่าใครในรอบรองชนะเลิศของ FA Cup ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่เขาเก็บสถิติไว้แล้วสามครั้ง สำหรับ Iheanacho การแสวงหาเพื่อเติมเต็มศักยภาพเป็นเรื่องยาก เขาต้องเอาชนะโศกนาฏกรรมในครอบครัวและความสงสัยอย่างเฉียบพลัน แต่ถึงแม้เขาจะไปเลสเตอร์ 1 ปีโดยไม่ได้คะแนนเขาก็ยังเชื่อ เป้าหมายของเขา - 11 ใน 11 เกมที่ผ่านมา - เป็นรางวัลสำหรับความพากเพียรและความสามารถ



carbonesflyfishing.com


ความเชื่อของคุณต้องคงอยู่เสมอ

เขากล่าวด้วยความอบอุ่นและจริงใจที่ทำให้เข้าใจได้ง่ายว่าทำไมเขาถึงโด่งดังที่เลสเตอร์ มีช่วงเวลาหนึ่งในฐานะมนุษย์ที่คุณรู้สึกว่าคุณตกต่ำและคุณไม่มีที่จะไปและทุกอย่างก็เป็นไปในทางอื่นสำหรับคุณ แต่ความเชื่อและความมั่นใจนั้นหากคุณมีอยู่ในตัวเองและคนดีๆรอบตัวคุณที่คอยพูดคุยกับคุณพวกเขาจะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ


ผู้จัดการเป็นบุคคลอันดับ 1 ในเรื่องนี้เพราะเขาคอยให้กำลังใจฉันให้ก้าวต่อไปทำงานหนักและรับโอกาสของฉันเมื่อพวกเขามา เขาเป็นผู้ที่มีอิทธิพลอันดับ 1 นอกครอบครัว แต่โค้ชและเพื่อนร่วมทีมของฉันทุกคนรักฉันพวกเขาทุกคนต้องการให้ฉันทำได้ดีและฉันมีความสุขมากที่นี่ ครอบครัวของฉันโทรหาฉันและให้การสนับสนุนฉันแม้กระทั่งเพื่อน ๆ ของฉันด้วย” ความรักอยู่รอบตัวเมื่อ carbonesflyfishing.com ทำแฮตทริกแรกของพรีเมียร์ลีกในเกมที่ชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 5-0เมื่อเดือนที่แล้วในวันแม่ การสัมภาษณ์หลังการแข่งขันที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของเขาทำให้หัวใจของเขาละลายในขณะที่เขาจ่ายส่วยให้แม่ทุกที่ เขาสูญเสียแม่ไปเมื่อเขาอายุ 16 ปี


ผมรอคอยที่จะทุ่มเทแฮตทริกแรกให้กับแม่ของผมและแม่ ๆ ทุกคนในโลกและการที่มันจะเกิดขึ้นในวันนั้นเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก เขากล่าว ฉันคิดถึงเธอทุกวัน ฉันรู้ว่าตอนนี้เธออยู่ในสถานที่ที่ดีและมันช่วยให้ฉันทำงานหนักและก้าวต่อไป ความกลัวที่เลวร้ายที่สุดของฉันคือการสูญเสียเธอไป ตอนนี้ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันกลัวได้อีกแล้วในชีวิต


0 views0 comments

Comments


bottom of page