top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ประธานฟีฟ่าให้คำมั่นสัญญากับกระบวนการประมูลแบบ กันกระสุนของสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์

สหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์อาจเสนอราคาเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2030


ยิ่งเรามีผู้สมัครมากเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้นเพราะเราจะจัดระเบียบการเสนอราคาที่กันกระสุนซึ่งมีความสะอาดโปร่งใสเป็นมืออาชีพซึ่งมีกฎชัดเจนก่อนการเสนอราคาจะเข้ามา สหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์สามารถคาดหวังกระบวนการเสนอราคาที่ "กันกระสุน" และ "สะอาด


สำหรับฟุตบอลโลกปี 2030 Gianni Infantino ประธานฟีฟ่าได้ให้คำมั่นสัญญา การศึกษาความเป็นไปได้อยู่ระหว่างดำเนินการว่าจะเปิดตัวการเสนอราคาดังกล่าวเพื่อเป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศครบรอบร้อยปีหรือไม่โดยรัฐบาลอยู่เบื้องหลังแนวคิดที่จะ 'นำฟุตบอลกลับบ้าน' อีกครั้งสำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลกครั้งแรกบนดินของอังกฤษตั้งแต่ปีพ. ศ. 2509 การเสนอราคาครั้งสุดท้ายของอังกฤษ - สำหรับฟุตบอลโลกปี 2018 สิ้นสุดลงด้วยความล้มเหลวท่ามกลางข้อกล่าวหาเรื่องความหวาดกลัวและการคอร์รัปชั่นภายในกระบวนการประมูลซึ่งทำให้รัสเซียได้รับรางวัลรอบชิงชนะเลิศและกาตาร์ได้รับสิทธิ์ในปี 2022 ในวันเดียวกันในเดือนธันวาคม 2010 อย่างไรก็ตาม Infantino กระตือรือร้นที่จะเน้นย้ำว่าเช่นเดียวกับกรณีของรอบชิงชนะเลิศปี 2026 แต่ละประเทศจะได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรม





ฉันมีความสุขมากเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันอ่านเกี่ยวกับความสนใจของนายบอริส


คนทั้งโลกของอังกฤษในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก ยิ่งมีผู้สมัครมากเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้นเพราะเราจะจัดระเบียบการเสนอราคาที่กันกระสุนซึ่งสะอาดโปร่งใสเป็นมืออาชีพซึ่งมีกฎชัดเจนก่อนการเสนอราคาจะเข้ามา “ นี่เป็นสิ่งที่เราทำครั้งที่แล้วและฉันก็ภูมิใจเพราะถ้าเราไม่ทำอย่างนั้นคุณ [สื่อ] จะต้องฆ่าพวกเราอย่างถูกต้อง

เราได้ดำเนินการเสนอราคาซึ่งทำได้ดีมากและเราต้องการทำเช่นเดียวกัน [ในปี 2573] กฎระเบียบดังกล่าวอาจเป็นหนึ่งในกุญแจสู่ความสำเร็จของการเสนอราคาในสหราชอาณาจักร - ไอร์แลนด์ สำหรับปี 2026 javaprimitive.com ได้ตัดสินใจที่จะไม่รวมสมาพันธ์ทวีปยุโรปสองประเทศสุดท้ายที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันไม่ให้เข้าสู่ขั้นตอนการเป็นเจ้าภาพ หากกฎระเบียบเหล่านั้นยังคงมีผลบังคับใช้ก็จะปิดกั้นไม่ให้จีนเสนอราคาเนื่องจากกาตาร์เป็นเจ้าภาพในปี 2565 ข้อบังคับการประมูลสำหรับปี 2030 จะประกาศในไตรมาสที่สองของปีหน้าโดยจะมีการตัดสินใจในการเป็นเจ้าภาพในการประชุม FIFA's 2024 การเสนอราคาสหราชอาณาจักร - ไอร์แลนด์ยังคงต้องเผชิญกับการแข่งขันจากการเสนอราคาร่วมระหว่างสเปน - โปรตุเกสและการเสนอราคาจากอเมริกาใต้ซึ่งอาจได้รับการโหวตอย่างซาบซึ้งหลังจากที่อุรุกวัยเป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกในปี 2473


Infantino ถูกถามว่าจีนจะถูกกีดกันในด้านสิทธิมนุษยชนหรือไม่ แต่ดูเหมือนจะไม่ออกกฎ "ตอนนี้สิทธิมนุษยชนเป็นข้อกำหนดในกระบวนการเสนอราคาของเรา แต่เราต้องตระหนักด้วยว่าสิทธิมนุษยชนเป็นข้อกำหนดยังหมายถึงการจัดการกับสิทธิมนุษยชนต่อประชาชนโดยไม่รวมถึงใครก็ตาม แต่รวมถึงทุกคนในโลกด้วย" เขากล่าวเสริม


1 view0 comments

Comments


bottom of page