top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ปิแอร์ - เอเมอริคโอบาเมยยังจบสกอร์แห้งแล้งเมื่อพลปืน 10 คนยึดติดเพื่อเสมอ

ประตูแรกในหกนัดในขณะที่อาร์เซนอลจบการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกสามนัดติดต่อกัน


เอาชนะใบแดงครึ่งหลังของ Gabriel Magalhaes เพื่อเสมอ 1-1 กับ Southampton ปัญหาล่าสุดของเดอะกันเนอร์สทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อธีโอวัลคอตต์เปิดการทำประตูในนาทีที่ 18 เพื่อให้เซาแธมป์ตันเป็นผู้นำในเกมเก่า เจ้าภาพตอบสนองหลังจากครึ่งเวลา Aubameyang (52) จบการแข่งขัน 648 นาที


โดยไม่มีประตูในพรีเมียร์ลีกที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมเพื่อยกระดับด้านข้างของเขา แต่วินัยที่ไม่ดีมากขึ้นขัดขวางการฟื้นตัวของพลปืน กาเบรียลถูกส่งตัวไป (62) สำหรับความผิดที่จองได้สองครั้งในช่วงเวลาสี่นาทีเนื่องจากอาร์เซนอลถูกบังคับให้ยุติการแข่งขันนัดที่สองกับชาย 10 คน เซาแธมป์ตันผลักดันอย่างหนักสำหรับผู้ชนะในการกดดันมิเคลอาร์เตต้าที่อาร์เซนอล แต่การโจมตีของนาธานเรดมอนด์เข้ามาแทนที่คานในขณะที่ร็อบโฮลดิ้งเกือบจะคว้าสามแต้มให้กับเจ้าภาพในขณะที่ส่วนหัวของเขาโดนงานไม้ อย่างไรก็ตาม Gunners ซึ่งอยู่ที่ 15 ยึดมั่นในจุดที่จำเป็นมาก ที่อีกด้านหนึ่งของตารางประเด็นคือเซาแธมป์ตันซึ่งจะต้องผิดหวังที่ไม่ได้รับชัยชนะในเกมนี้เลื่อนขึ้นเป็นอันดับสามเมื่อฤดูกาลที่น่าประทับใจของพวกเขายังคงดำเนินต่อไป



coverislatam.com


อาร์เซนอลปะทะเซาแธมป์ตันได้อย่างไร


อาร์เตตาพยายามสร้างความสดชื่นให้กับการโจมตีของเขาด้วย Nicolas Pepe และ Eddie Nketiah แทนที่ Alexandre Lacazette และ Willian แต่มันเป็นการป้องกันสามคนที่เขาเปลี่ยนกลับไปซึ่งอยู่ภายใต้แรงกดดันในช่วงเปิดสนามเมื่อ Southampton เริ่มต้นอย่างสดใส และผู้เข้าชมจะได้รับรางวัลในนาทีที่ 18


เมื่อวัลคอตต์จบในสไตล์ที่ดีกับสโมสรเก่าของเขาโดยพุ่งเข้าใส่แบร์นด์เลโนที่บุกเข้ามาโดยการจ่ายบอลที่ชาญฉลาดจาก Che Adams ในช่วงเกือบทั้งฤดูกาลอาร์เซนอลพยายามดิ้นรนเพื่อจังหวะใด ๆ ในช่วงต้น แต่ในที่สุดพวกเขาก็เติบโตในเกมและสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมสองสามครั้ง coverislatam.com คิดว่าเขาควรได้จุดโทษเมื่อถูกท้าทายโดย Jan Bednarek ในกรอบ แต่ผู้ตัดสิน Paul Tierney โบกมืออุทธรณ์ของอาร์เซนอลก่อนที่ไม้กางเขนที่เบี่ยงเบนของ Bukayo Saka จะถูกผู้รักษาประตู Alex McCarthy กันไว้ จากนั้นเปเป้ก็มองเห็นเป้าหมายที่ชัดเจนหลังจากถูกเลือกโดยการส่งบอลของ Ceballos แต่การยิงครั้งแรกของกองหน้าตรงไปที่แม็คคาร์ธีในขณะที่ผู้มาเยือนนำพวกเขาไปสู่ช่วงพัก อาร์เซนอลกลับมาอยู่ในเงื่อนไขไม่นานหลังจากการรีสตาร์ทกัปตัน Aubameyang


กวาดบ้านได้ดีเพื่อยุติการวิ่งที่แห้งแล้งของตัวเองต่อหน้าเป้าหมาย มันทำโดย Saka ที่ตัดปีกซ้ายออกและเลี้ยง Nketiah ซึ่งสะบัดบอลไปรอบมุมให้ Aubameyang เข้าเส้นชัยในรูปแบบเครื่องหมายการค้า เร็วที่สุดเท่าที่ Gunners กลับเข้ามาในการแข่งขันพวกเขาก็ออกจากการแข่งขันอีกครั้งเนื่องจากปัญหาทางวินัยยังคงขัดขวางด้านของ Arteta


3 views0 comments

Comentários


bottom of page