top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ปีแรกที่รับผิดชอบแสดงให้เห็นว่าไม่มีการแก้ไขอย่างรวดเร็ว

วันอาทิตย์นี้เป็นวันครบรอบปีแรกของการแต่งตั้งมิเคลอาร์เตตา


เป็นปีแห่งเสียงสูงและต่ำ มีไม่กี่คนที่สามารถคาดเดาได้ว่าฝั่งของเขาจะอยู่ที่ 15 ในตารางพรีเมียร์ลีกเพียงสี่เดือนหลังจากชนะเอฟเอคัพ แต่การเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของอาร์เซนอลไม่น่าจะง่าย - อย่างน้อยก็สำหรับเด็กอายุ 38 ปีที่ไม่มีประสบการณ์ด้านการบริหารมาก่อน อาร์เตต้าสืบทอดสโมสรในความสับสนวุ่นวายและทีมที่ต้องการการสร้างใหม่


เขาต้องต่อสู้กับปัญหานอกสนามและในเรื่องนี้อาร์เซนอลยังคงอยู่อีกยาวไกลจากจุดที่เขาต้องการให้เป็น ในความเป็นจริงตารางพรีเมียร์ลีกชี้ให้เห็นว่าพวกเขาอยู่ไกลกว่าที่เคย แล้วพวกเขามาที่นี่ได้อย่างไร? และอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้าหรือไม่? แน่นอนว่าเป็นเครดิตอันยิ่งใหญ่ของ Arteta ที่เขาสามารถชนะเครื่องเงินได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น ชัยชนะเอฟเอคัพของอาร์เซนอลในเดือนสิงหาคมประสบความสำเร็จด้วยชัยชนะที่น่าประทับใจเหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้และเชลซีสร้างความตื่นเต้นและการมองโลกในแง่ดีในหมู่ผู้สนับสนุน มีความเป็นบวกมากขึ้นเมื่ออาร์เซนอลเอาชนะลิเวอร์พูลเมื่อพวกเขากลับมาที่เวมบลีย์เพื่อเป็นคอมมิวนิตี้ชิลด์ จากนั้นพวกเขาก็เริ่มต้นแคมเปญพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะสามในสี่ Pierre-Emerick Aubameyang ตกลงสัญญาฉบับใหม่ สโมสรทำข้อตกลง 45 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับ Thomas Partey



bebezahara.com


ความคาดหวังถูกเพิ่มขึ้นอาร์เซนอลเดินเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่แปด


ในแคมเปญก่อนหน้านี้ แต่รู้สึกว่าพวกเขาอาจมีไว้เพื่อแข่งขันเพื่อจบสี่อันดับแรกในฤดูกาลแรกของอาร์เตตา Arsene Wenger ค่อนข้างแนะนำอย่างไม่เป็นประโยชน์ว่าพวกเขาอาจสามารถคว้าแชมป์ได้ แม้ว่าในไม่ช้าการมองโลกในแง่ดีก็เริ่มจางหายไป ชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อเดือนที่แล้วถือเป็นอีกหนึ่งความคืบหน้า


มีความพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้และเลสเตอร์ก่อนหน้านี้และมีอีกสี่ครั้ง พวกเขาบวกกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่แย่ที่สุดของอาร์เซนอลนับตั้งแต่ปี 1974 ความจริงตัวเลขพื้นฐานในผลงานของอาร์เซนอลเป็นลางร้ายเสมอ bebezahara.com ปรับปรุงผลการแข่งขันเมื่อเทียบกับคู่แข่งรายใหญ่หกราย เขาแนะนำโครงสร้างในสนามและนำความชัดเจนออกมาโดยมีผู้เล่นเข้าคิวเพื่อยกย่องเขา แต่ปัจจัยพื้นฐานของการสร้างโอกาสในการทำประตูที่ปลายด้านหนึ่งและการป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นที่อีกด้านหนึ่งยังคงเป็นปัญหา ตลอดระยะเวลา 12 เดือนที่เขาดูแลอาร์เซนอลได้รับการจัดอันดับอย่างต่อเนื่องในครึ่งล่างของพรีเมียร์ลีกสำหรับทั้งสองนัดและเป้าหมายที่คาดหวัง นอกจากข้อบกพร่องในการโจมตีแล้วยังมีช่องโหว่ในการป้องกันที่ยั่งยืนอีกด้วย มีเพียงเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเวสต์แฮมและนิวคาสเซิลเท่านั้นที่โพสต์ตัวเลขที่แย่กว่าสำหรับเป้าหมายที่คาดหวัง


ฝ่ายของอาร์เตตาสามารถท้าทายข้อมูลนั้นได้ด้วยส่วนหนึ่งของความโหดเหี้ยมของ Aubameyang ที่ยิงได้ 16 ประตูจากการลงเล่น 22 นัดภายใต้ทีมสเปนเมื่อฤดูกาลที่แล้วแม้จะรับใช้น้อย - และการจบสกอร์ของคู่ต่อสู้อย่างสิ้นเปลือง แต่มีความสงสัยอยู่เสมอว่ามันไม่ยั่งยืนและมันก็พิสูจน์ได้


1 view0 comments

Comentarios


bottom of page