top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง สองครั้งส่งอาร์เซนอลทะยานผ่านนิวคาสเซิล

ปิแอร์ - เอเมอริคโอบาเมยางเริ่มเฉลิมฉลองหลังจากยิงประตูแรกจากสองประตูของเขา


ก้าวของทารก แต่ในอีกแง่หนึ่งคือการก้าวย่างที่สำคัญ การกลับมาที่ครึ่งบนของอาร์เซนอลแทบจะไม่ทำให้เกิดความสุขที่ไม่สามารถควบคุมได้ แต่ลักษณะการที่พวกเขาเดินทางกลับบ้านทำให้สัญญาถึงเวลาที่ดีขึ้น การต่อสู้ของพวกเขาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงดำเนินไปพร้อม ๆ กับความแห้งแล้งที่สร้างความเสียหายให้กับกัปตันของพวกเขาปิแอร์ - เอเมอริคออบาเมยัง


ดูเหมือนว่าจะเป็นความทรงจำที่ห่างไกลเมื่อถึงเวลาที่เขาทำประตูที่สองในการคว้าชัยชนะได้อย่างง่ายดายจนรู้สึกได้ สิ่งแปลกใหม่ นี่เป็นครั้งแรกที่พัดใยแมงมุมออกไปจริงๆ Aubameyang ได้เห็นบอลในพื้นที่ที่คุกคามมากขึ้นในช่วงครึ่งแรกมากกว่าในบางเกมในฤดูกาลนี้แม้ว่าผลิตภัณฑ์สุดท้ายจะขาดไปและเขาก็ยิงประตูได้อย่างเฉียบขาดจากโอกาสที่ดีที่สุดของอาร์เซนอล นิวคาสเซิลทำให้พวกเขาอยู่ในสภาพที่ไม่ดี แต่ถูกทำลายลงในห้านาทีหลังจากช่วงเวลาดังกล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งความพยายามที่หาได้ยากในการรักษาความกดดันของพวกเขาเองก็พังทลายลงและอาร์เซนอลก็เชิญ



funalliance.com


โทมัสปาร์ตีย์ซึ่งไร้ความปรานีตลอดการกลับสู่ผู้เล่นตัวจริง


จากได้รับบาดเจ็บได้ส่ง Aubameyang ไปทางซ้ายด้วยการจ่ายบอลอย่างรวดเร็วเพียงครั้งเดียว ในโอกาสนั้นในช่วงหัวค่ำในที่สุดกองหน้าก็วิ่งเข้าสู่การจราจร คราวนี้เขาวิ่งได้อย่างชัดเจนที่ Emil Krafth สถานการณ์ที่อาร์เซนอลพยายามสร้างขึ้นตั้งแต่เริ่มแรกและเห็นตัวเลือกของเขาเพิ่มขึ้นเมื่อกองหลังถอยออกไป


แทนที่จะตัดเข้าไปข้างในเขาเลือกที่จะเปลี่ยนลูกบอลไปที่เท้าซ้ายของเขาการเปิดไดรฟ์ที่ทำให้คาร์ลดาร์โลว์มีความหวังเล็ก ๆ น้อย ๆ และเขย่าเบา ๆ มากกว่าความทรงจำสองสามครั้ง มันรู้สึกเหมือนเครื่องหมายการค้าเป้าหมาย Aubameyang รวมความเร็วสูงด้วยการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมและเขาไม่ได้วางแผนไว้หนึ่งที่มีคุณภาพเช่นตั้งแต่วันเปิดฤดูกาล ไม่นานหลังจากที่เขาพลาดในนาทีที่ 15 ซึ่งเห็นว่าเขากระทุ้งตัวตั้งตรงหลังจากที่ดาร์โลว์เซฟจาก Bukayo Saka ได้ประตูเปิดให้เขา Aubameyang กระโดดเข้า funalliance.com ด้วยความพยายามไร้สาระที่จะชนะจุดโทษและความหงุดหงิดที่คุ้นเคยก็ปรากฏขึ้นที่ เสี่ยงต่อการถูกตัดขาด คราวนี้เขาเหวี่ยงไปข้างหนึ่ง นั่นคือสิ่งที่เขาทำตลอดอาชีพการงานของเขา มิเคลอาร์เตตากล่าว โดยพื้นฐานแล้วคุณต้องเข้มแข็งจริงๆเพื่อทำเช่นนั้น เขาออกมาจากช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราพลาดเป้าหมายของเขาไปมากและผมก็ยินดีมากสำหรับเขา Aubameyang ทำประตูได้สองครั้งในการแข่งขันเมื่อตัดสินนัดชิงชนะเลิศ FA Cup


ประตูที่สองของเขาซึ่งเป็นประตูที่สามของอาร์เซนอลถูกแตะเข้าไปในตาข่ายที่ว่างเปล่าหลังจากที่Cédric Soares เก็บบอลไว้ในการเล่นหนึ่งมิลลิเมตรและตัดกลับ หลังจากการแข่งขันที่ร้อนระอุเช่นนี้เขามีสี่เกมในหกเกมสุดท้ายของเขา เขาไม่สามารถทำมันทั้งหมดได้ด้วยตัวเอง แต่ช่วงเวลาที่กำหนดในตอนเย็นแสดงให้เห็นว่าเขาอาจไม่จำเป็นต้องทำอีกต่อไป


1 view0 comments

Comments


bottom of page