top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ปีเตอร์โบโรห์ยูไนเต็ดเลื่อนการแข่งขันสามนัดหลังการทดสอบโควิดในเชิงบวกระหว่างทีม

ปีเตอร์โบโร่ยูไนเต็ดไม่ได้ลงเล่นอีกครั้งที่เวสตันโฮมสเตเดี้ยมจนถึงวันที่ 2 มกราคม


การแข่งขัน Sky Bet League One สามครั้งถัดไปของสโมสรถูกเลื่อนออกไปหลังจากการทดสอบ Covid-19 ในเชิงบวกภายในทีม เช่นเดียวกับผู้เล่นที่ไม่มีชื่อที่ทดสอบในเชิงบวกอีกสามคนกำลังแสดงอาการ Posh ซึ่งอยู่อันดับสามของตารางถูกกำหนดให้เป็นเจ้าภาพอิปสวิชในวันเสาร์ แต่ตอนนี้การแข่งขันจะถูกปรับใหม่


โดยการเดินทางไปจิลลิงแฮมในวันบ็อกซิ่งเดย์และการเยือนชาร์ลตันในวันที่ 29 ธันวาคมก็ถูกเลื่อนออกไปเช่นกัน อ่านแถลงการณ์ของสโมสรปีเตอร์โบโรห์ยูไนเต็ดยืนยันได้ว่าการแข่งขัน Sky Bet League One ที่เรากำหนดไว้กับอิปสวิชทาวน์, จิลลิงแฮมและชาร์ลตันแอธ เลติกถูกเลื่อนออกไป "สโมสรสามารถยืนยันได้ว่าผู้เล่นที่ไม่มีชื่อได้ทำการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ Covid-19 และอีกสามคนกำลังแสดงอาการความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เล่นของเราเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสโมสรได้แจ้ง EFL เกี่ยวกับการเลื่อน การแข่งขันลีกนัดต่อไปคือวันที่ 2 มกราคม 2021 กับดอนคาสเตอร์โรเวอร์สที่เวสตันโฮมสเตเดียมสโมสรจะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมารัฐบาลประกาศว่าปีเตอร์โบโรจะย้ายไปสู่ข้อ จำกัด ระดับ 3 ซึ่งหมายความว่าเกมที่ถนนลอนดอนจะเปลี่ยนกลับไปเล่นหลังประตูที่ปิด



bromontfarm.com

การแข่งขันทั้งหมดที่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากกรณีของ coronavirus


เชิงบวก EFL จะเปิดการสอบสวน คำแถลงจากองค์กรปกครองอ่าน: "การแข่งขัน Sky Bet League One สามครั้งถัดไปของ Peterborough United กับ Ipswich Town (วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม), Gillingham (วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม) และ Charlton Athletic (วันอังคารที่ 29 ธันวาคม) ถูกระงับ


สโมสรแจ้ง EFL ว่าพวกเขาจะไม่สามารถบรรลุการแข่งขันได้หลังจากการทดสอบ COVID-19 ในเชิงบวกเมื่อเร็ว ๆ นี้และข้อกำหนดให้ผู้เล่นและเจ้าหน้าที่แยกตัวเป็นเวลา 10 วันตามคำแนะนำของ EFL และรัฐบาลเพื่อลดความเสี่ยง ของการติดเชื้อเพิ่มเติม สถานการณ์โดยรอบของการเลื่อนเวลานี้จะเป็นเรื่องของการสอบสวนตามระเบียบของ bromontfarm.com วันที่แก้ไขสำหรับการแข่งขันที่จัดใหม่จะได้รับการยืนยันตามกำหนด เดมเบเล่มั่นใจว่าจะเป็นเป้าหมายของหลาย ๆ สโมสรในกรอบการย้ายทีมเดือนมกราคมแม้ว่าฟอร์มที่สูงส่งของเขาจะหลุดลอยไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เซลติก, ฟูแล่ม, นิวคาสเซิลยูไนเต็ดและสโต๊คซิตี้ต่างก็เชื่อมโยงกับการย้ายทีมสำหรับแข้งวัย 24 ปีในเดือนที่แล้ว แต่ตรงกันข้ามกับรายงานบางฉบับว่าเขายังมีสัญญาในลอนดอนโร้ดปัจจุบันเหลืออีก 18 เดือนดังนั้น Posh จึงอยู่ภายใต้การไม่ กดดันให้ขาย


ความตั้งใจของพวกเขาในตอนนี้คือเก็บเดมเบเล่ไว้ที่เวสตันโฮมสเตเดี้ยมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ด้วยความหวังว่าเขาจะช่วยยิงให้สโมสรเลื่อนชั้นได้ เดมเบเล่มีคุณสมบัติที่จะเล่นในระดับนานาชาติกับอังกฤษสกอตแลนด์หรือไอวอรีโคสต์ Karamoko Dembele น้องชายของเขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงของ Celtic


0 views0 comments

Σχόλια


bottom of page