top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บาเยิร์นมิวนิกปิดกั้นโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ของโปแลนด์และเดวิดอลาบาของออสเตรีย

โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้จะไม่พร้อมลงเล่นให้โปแลนด์พบอังกฤษ


บาเยิร์นมิวนิกปฏิเสธที่จะอนุญาตให้โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้และดาวิดอลาบาเข้าร่วมกับประเทศของตนเพื่อแข่งขันเกมในสหราชอาณาจักร ภายใต้มาตรการป้องกันไวรัสโคโรนาที่เข้มงวดในปัจจุบันผู้เล่นบุนเดสลีกาและบุนเดสลีกา 2 จะต้องถูกกักบริเวณเป็นเวลา 14 วันหลังจากกลับจากประเทศ "เขตการกลายพันธุ์


โปแลนด์มีกำหนดเล่นอังกฤษที่เวมบลีย์ในวันที่ 31 มีนาคมขณะที่ออสเตรียจะเผชิญหน้ากับสกอตแลนด์ที่แฮมป์เดนพาร์กในวันที่ 25 มีนาคม "ถ้ามันยังคงเป็นกรณีที่ returnees จากอังกฤษต้องเข้าไปกักกันเราจะไม่สามารถที่จะนำ Lewandowski ลง" บาเยิร์นผู้อำนวยการกีฬาฮะซันซาลิฮามิดซิกกล่าวว่าเยอรมันสำนักข่าวกีฬาข้อมูล-Dienst เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ในระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Hansi Flick ยืนยันว่า home-mortgage-equity-loans.com เราจะไม่เห็นด้วย แต่ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงเราจะสนับสนุนสิ่งนั้น อย่างไรก็ตาม Lewandowski จะพร้อมใช้งานในเกมของโปแลนด์กับฮังการีและอันดอร์ราเนื่องจากประเทศเหล่านั้นไม่อยู่ในรายชื่อ "เขตการกลายพันธุ์" ของรัฐบาลเยอรมันในขณะที่ Alaba จะพร้อมใช้งานสำหรับเกมของออสเตรียที่บ้านของหมู่เกาะแฟโรและเดนมาร์ก



home-mortgage-equity-loans.com


ออสเตรียจะไม่มีผู้เล่นหลักหลายคนรวมถึงเดวิดอลาบา


สกอตแลนด์จะเผชิญกับฝ่ายออสเตรียที่อ่อนแอลงเนื่องจากผู้เล่นประจำหลายคนในทีมของออสเตรียอยู่ในเที่ยวบินชั้นนำของเยอรมัน เนื่องจากช่วงเวลากักกันบังคับหากเลวานดอฟสกี้และอลาบาได้รับอนุญาตให้เดินทางไปสหราชอาณาจักรพวกเขาจะพลาดการปะทะของบาเยิร์นกับอาร์บีไลป์ซิกในวันที่ 3 เมษายนทั้งสองขาของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศกับ PSG (6 เมษายนและ 12 เมษายน) และ เกมกับยูเนี่ยนเบอร์ลินในวันที่ 10 เมษายน


Mateusz Morawiecki นายกรัฐมนตรีของโปแลนด์ได้เรียกร้องให้ Angela Merkel นายกรัฐมนตรีเยอรมันเพื่อขอให้ Robert Lewandowski ได้รับการยกเว้นจากกฎการกักกันเมื่อกลับเข้ามาในเยอรมนีอีกครั้งหลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับอังกฤษ บาเยิร์นมิวนิคปฏิเสธที่จะอนุญาตให้เลวานดอฟสกี้และดาวิดอลาบาเล่นในสหราชอาณาจักรในประเทศของตนในช่วงพักการแข่งขันระหว่างประเทศเนื่องจากมีการใช้มาตรการโควิดอย่างเข้มงวดของเยอรมัน เลวานดอฟสกี้ถูกเรียกตัวโดยโปแลนด์และถูกกำหนดให้เล่นอังกฤษที่เวมบลีย์ในวันที่ 31 มีนาคมขณะที่อลาบามีกำหนดจะเป็นตัวแทนของออสเตรียที่แฮมป์เดนพาร์คเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับสกอตแลนด์ในวันที่ 25 มีนาคม แต่สโมสรของพวกเขากำลังมีโอกาสทำเช่นนั้น


นายกรัฐมนตรีของโปแลนด์เรียกร้องให้อังเกลาแมร์เคิลเพื่อขอการยกเว้นพิเศษสำหรับโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ที่จะละทิ้งการกักกันหลังจากบาเยิร์นมิวนิคบล็อกดาราจากการเล่นกับอังกฤษในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกที่เวมบลีย์เนื่องจากโปรโตคอลโควิดของเยอรมัน Lewandowski และ Alaba มีกำหนดจะเล่นในสหราชอาณาจักรในช่วงพักระหว่างประเทศ


2 views0 comments

Comments


bottom of page