top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ซาลซ์บวร์ก ถึง 16 คนสุดท้าย - แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

โรเบิร์ต เลวานดอว์สกี้ อยู่ในสกอร์ชีทอีกครั้งสําหรับ บาเยิร์น มิวนิค


บาเยิร์น มิวนิค การันตีว่าพวกเขาจะจบอันดับสูงสุดของกลุ่ม A ขณะที่พวกเขาเอาชนะ เรด บูล ซัลซ์บวร์ก 3-1 สําหรับชัยชนะต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งแม้จะปลดมาร์ค โรก้า โรเบิร์ต เลวานดอว์สกี้ เปิดบ้านและประตูของตัวเองจาก แม็กซิมิเลียน วูเบอร์ ให้เบาะรองนั่งของบุนเดสลีกา


ไม่นานหลังจากการเลิกจ้างของโรก้า เลรอย ซาเน่ ได้เพิ่มเป็นรายที่ 3 Mergim Berisha อ้างว่าปลอบใจซาลซ์บูร์กที่อื่นในกลุ่มแอตเลติโกมาดริดดึงช่องว่างกับLokomotiv มอสโก อตาลันต้าฟื้นตัวจากการถล่มลิเวอร์พูล 5-0 เมื่อ3สัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากประตูจาก โจซิป อิลิค และ โรบิน โกเซนส์ ทําให้เซเรีย อา มีชัยชนะช็อกเหนือเรดส์ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาลิเวอร์พูลไร้ความปราณีในแบร์กาโมเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาและอาจจะรับประกันเส้นทางของพวกเขาไปยังเวทีน็อคเอาท์ด้วยชัยชนะกลุ่ม D ต่อเนื่องเป็นครั้งที่สี่ แต่พวกเขาออกจากการเรียงลําดับที่แอนฟิลด์



funalliance.com


เจอร์เกน คลอปป์ ทําการเปลี่ยนแปลง 5 ครั้ง


การพนันกลับคืนมาขณะที่อิลิคหันมากางเขนของปาปัว โกเมซ จากทางซ้ายของชั่วโมงก่อนที่โกเซนส์จะเหยียบหน้าบ้านฮันส์ เกลียดโบเออร์ ในนาทีที่ 64 เพื่อให้ อตาลันต้า ชนะ 2-0 อตาลันต้าออกจากเมอร์ซีย์ไซด์ด้วยเซอร์ไพรส์ชนะกลุ่มเปิดกว้างขณะที่ฝั่งอิตาลีย้ายมาอยู่ภายใน 2 แต้มของลิเวอร์พูลแบบกลุ่ม


โดยอาแจ็กซ์ทําในทํานองเดียวกันหลังเอาชนะเอฟซี มิดเจลแลนด์3-1หลังจากครึ่งแรกไร้เป้าหมายไรอันเกรเวนเบอร์ชและนูสเซอร์มาซราอุยอยู่ในเป้าหมายภายในห้านาทีของการรีสตาร์ทในอัมสเตอร์ดัมก่อนที่เดวิดเนเรสจะตีกลางผ่านช่วงเวลาที่สอง ผู้เข้าชมดึงหนึ่งกลับผ่านการลงโทษของ Awer Mabil แต่เสร็จสิ้นการประกวดกับ 10 คนตามใบแดงของ funalliance.com ในเวลาที่เพิ่มเข้ามา ฟิล โฟเดน ทําประตูได้เพียงประตูเดียวเนื่องจากแมนเชสเตอร์ ซิตีรักษาตําแหน่งของพวกเขาในช่วง 16 ปีที่ผ่านมาอีกครั้งด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือโอลิมเปียโกสในกรีซ อายุ 20 ปีหันกลับบ้านจากราฮีม สเตอร์ลิง สะบัดในนาทีที่ 36 ขณะที่ซิตี้รักษาสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ในกลุ่ม C และถึง 16 คนสุดท้ายด้วยการแข่งขัน 2 นัดเพื่อสํารอง


แชมป์กรีกเป็นฝ่ายตรงข้ามที่ดื้อรั้นที่สนามกีฬา Georgios Karaiskakis ใน Piraeus แต่เมืองที่สร้างโอกาสที่ชัดเจนจํานวนมากไม่เคยตกอยู่ในอันตรายจากการลื่นไถล ปอร์โตมีเท้าข้างหนึ่งในเวทีน็อคเอาท์หลังจากเอาชนะ มาร์เซย์ 2-0 ในกิจการที่ล่อลวงในฝรั่งเศส ซึ่งทั้งสองฝ่ายจบการแข่งขันกับชาย 10 คน


0 views0 comments

Comments


bottom of page