top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บาเยิร์น มิวนิค ลาออกเพื่อแพ้ อลาบา ที่เชื่อมโยงพรีเมียร์ลีก

ตํานานสโมสรซึ่งปัจจุบันนั่งอยู่ในห้องประชุมที่สนามอลิอันซ์อารีน่า


ข้อสรุปว่าชาวออสเตรียสามารถย้ายไปยังทุ่งหญ้าใหม่ในปี 2021 บาเยิร์นมิวนิค ลาออกเพื่อแพ้ เดวิด อลาบา ที่เชื่อมโยงพรีเมียร์ลีก ตามรายงานของ โอลิเวอร์ คาห์น ซึ่งยอมรับว่ากองหลังคือ มองไปรอบๆ อลาบาได้จัดตั้งตัวเองเป็นหนึ่งในนักแสดงที่สอดคล้องกันมากที่สุดในลีกบุนเดสลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีกตั้งแต่เข้าร่วมกับบาเยิร์นจากออสเตรียWien ในปี 2008


นานาชาติออสเตรียได้ปรากฏตัวในกว่า 400 เกมสําหรับแชมป์เยอรมันตั้งแต่นั้นมาชนะ 23 เกียรติยศที่สําคัญไปตลอดทางรวมถึงเก้าชื่อลีกและสองถ้วยยุโรป เขามีบทบาทสําคัญในการวิ่งของบาเยิร์นไปยังเสียงแหลมเมื่อฤดูกาลที่แล้วและยังคงเพลิดเพลินกับจุดปกติในการตั้งค่าของ as8807.net ในช่วงครึ่งแรกของแคมเปญ 2020-21 อย่างไรก็ตามการเก็งกําไรในอนาคตของอลาบาได้คลั่งไคล้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาโดยสัญญาปัจจุบันของเขาถูกตั้งค่าให้หมดอายุในฤดูร้อนหน้า บาเยิร์นถอนข้อเสนอล่าสุดของพวกเขาเพื่อขยายข้อตกลงที่มีอยู่ของอายุ 28 ปีหลังจากที่เขารายงานว่าปฏิเสธที่จะประนีประนอมในระหว่างการเจรจาท่ามกลางข่าวลือที่น่าสนใจจากชอบของเชลซีและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด



as8807.net


เรอัลมาดริดและปารีสแซงต์-แชร์กแมงยังเป็นจุดหมายปลายทาง


ที่เป็นไปได้สําหรับอลาบา,และ Flick กระตุ้นให้สินทรัพย์ที่มีค่าที่จะทําให้การตัดสินใจสรุปเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพของเขาในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Die Weltเมื่อเดือนที่แล้ว. "ดาวิดควรรับผิดชอบและตัดสินใจด้วยตัวเองว่าอะไรสําคัญต่อเขาสมาชิกคณะกรรมการของอลิอันซ์ อารีน่า ข่าน ผู้ซึ่งตั้งเป้าที่จะมาแทนที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รัมเมนจ์


ในฐานะประธานและซีอีโอของสโมสรในเดือนธันวาคม 2021 กล่าวว่า อลาบาได้ตัดสินใจเชิญข้อเสนอจากสูทที่มีศักยภาพแม้จะได้รับโอกาสที่จะยอมรับเงื่อนไขที่สดใหม่ในสภาพแวดล้อมปัจจุบันของเขา ถามว่าเขาเชื่อว่านักแสดงอเนกประสงค์ยังคงสามารถลงนามต่ออายุได้หรือไม่ตํานานบาเยิร์นบอกกับSport Bild: "ในขณะนี้ฉันไม่รู้ว่าควรเกิดขึ้นอย่างไร เราทยอยเปิดตัวพรมแดงสําหรับเดวิด อลาบา และไปตามขีดจํากัดของเรา เดวิดและโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ปรึกษาของเขา Pini Zahavi ไม่ได้เดินพรมแดงที่ "ดูเหมือนว่าเขากําลังมองไปรอบๆ เราต้องยอมรับมัน" หลังจากช่วงฤดูหนาวในเยอรมนีอลาบาจะกลับมาเป็นคอนเทนชั่นสําหรับสถานที่ใน Flick's starting XI เมื่อผู้นําบุนเดสลีกาเล่นเป็นเจ้าภาพให้กับเมนซ์ในวันที่ 3 ม.ค.


มันเป็นปีที่ประสบความสําเร็จสําหรับบาเยิร์นมิวนิคในแง่ของการสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่จะท้าทายในทุกแนวหน้าเลียนแบบความสําเร็จของฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่องมากขึ้น พวกเขาจัดการเพื่อรักษาความปลอดภัยในอนาคตของผู้เล่นที่สําคัญเช่นManuel Neuer, Alphonso DaviesและThomas Mullerสรุปความทะเยอทะยานของพวกเขาที่จะท้าทายต่อไป


0 views0 comments

Kommentare


bottom of page