top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บาร์เซโลน่าเอาชนะแอตเลติโกมาดริด Erling Haaland ได้คะแนนสี่ - รอบชิงชนะเลิศของยุโรป

บาร์เซโลน่าพ่ายแพ้ต่อแอตเลติโกมาดริด 1-0


บาร์เซโลน่าหล่นไปอยู่อันดับที่ 10 ในลาลีกาหลังจากลงไป 1-0 ที่แอตเลติโกมาดริดที่แวนด้าเมโทรโปลิตาโน ยานนิคคาร์ราสโกยิงประตูชัยเมื่อลูกจันทน์เทศ Marc-Andre ter Stegen ก่อนที่จะกลับบ้านเข้าไปในตาข่ายที่ว่างเปล่า บาร์เซโลนาไม่สามารถหาทางกลับเข้าสู่การแข่งขันได้ทำให้โค้ชโรนัลด์โคมันต้องเผชิญกับคำถามอีกครั้งเกี่ยวกับทิศทางของเขา


ความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดของบาร์เซโลนาถือเป็นครั้งแรกของพวกเขากับแอตเลติโกในรอบ 10 ปีโดยแอตเลติโกก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดร่วมกัน ก่อนหน้านี้ในวันนั้นลูกโทษของเจอราร์ดโมเรโนช่วยให้บียาร์เรอัลเสมอกับเรอัลมาดริด 1-1 เพื่อรักษาสถิติในบ้านที่ไม่แพ้ใครเรอัลต้องการตอบโต้จากความพ่ายแพ้ 4-1 ที่บาเลนเซียก่อนพักเบรกระหว่างประเทศขึ้นนำก่อนผ่านมาเรียโน โมเรโนพลาดโอกาสสองสามครั้งในการดึงเลเวลด้านข้างของเขา แต่ต้องแน่ใจว่ามีส่วนแบ่งคะแนนเมื่อเขาเปลี่ยนจากจุดที่เหลือ 14 นาที เซร์คิโอรามอสกัปตันทีมเรอัลมาดริดพลาดท่าหลังจากประสบปัญหาเอ็นร้อยหวายในการคว้าแชมป์เนชั่นส์ลีกของสเปน 6-0 เหนือเยอรมนี Eden Hazard ปรากฏตัวครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนหลังจากการทดสอบ Covid-19 ในเชิงบวก



hostmypics.com


แสดงความยินดีหลังจากให้เรอัลมาดริดเป็นผู้นำในช่วงต้น


ผู้เข้าชมอยู่ข้างหน้าหลังจากผ่านไปเพียงสองนาทีที่ Estadio de la Ceramica เมื่อกองหน้าจากสาธารณรัฐโดมินิกัน Mariano มุ่งหน้ากลับบ้านที่เสาหลัง เป้าหมายได้รับอนุญาตให้ยืนได้หลังจากการตรวจสอบ VAR สำหรับการล้ำหน้าที่เป็นไปได้ในการสร้างบียาร์เรอัลซึ่งต้องการย้ายไปอยู่อันดับต้นๆ


ตารางด้วยการชนะในบ้านอีกครั้งเข้าใกล้อีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 21 โมเรโนลอยบอลเข้าเขตโทษทางซ้าย แต่ดาเนียลปาเรโฮโหม่งข้ามคานไป เรอัลมาดริดเกือบจะเดินหน้าต่อไปใน 32 นาทีเมื่อ Dani Carvajal แบ็คขวาขับไปข้างหน้าและเจาะมุมเข้าไปในตาข่ายด้านข้าง ก่อนครึ่งเวลาความพยายามของ Mariano ตีเสาหลังจากการโต้กลับอย่างรวดเร็ว แต่ธงล้ำหน้าก็ขึ้น เรอัลมาดริดมีโอกาสอีกครั้งที่จะขยายเวลานำของพวกเขาไปอีกห้านาทีในครึ่งหลัง แต่ลูคัสวาซเกซโค้งตัวยิงของเขาหลังจากถูกมาริอาโนเลือกออกไปก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมงบียาร์เรอัลควรอยู่ในระดับที่ผู้มาเยือนถูกจับได้เมื่อพยายามเล่นจากแดนหลัง hostmypics.com ป้อนโมเรโน่อย่างรวดเร็ว - แต่ลูกยิงของเขาลากไปไกลแค่เสาไกล Unai Emery นายใหญ่ของบียาร์เรอัลทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้งเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับด้านข้างในขณะที่ Samuel Chukwueze, Yeremi Pino และ Pervis Estupinan เข้ามาทั้งหมด


เมื่อเหลือเวลาอีก 20 นาทีเจ้าภาพก็สร้างช่องเปิดที่ดีอีกครั้งเมื่อเอสตูปินันแบ็กซ้ายชาวเอกวาดอร์หนีลงไปที่ปีกและพบกับปาเรโฮซึ่งเป็นลูกกรงต่ำ แต่อดีตกองกลางตัวเก๋าของเรอัลมาดริดส่งความพยายามครั้งแรก บียาร์เรอัลได้รับการลงโทษในนาทีที่ 75 เมื่อ Thibaut Courtois นำ Chukwueze ลงมาในขณะที่กองหน้าวิ่งเข้าไปในกรอบ


1 view0 comments

Comentários


bottom of page