top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บาร์เซโลน่าผ่านคอร์เนลล่าใน Cope Del Rey, หลุยส์ซัวเรซยิงจุดโทษ Eibar - รอบชิงชนะเลิศแห่งยุโรป

บาร์เซโลนาก้าวผ่านคู่แข่งในลีกล่างในช่วงต่อเวลาพิเศษ


บาร์เซโลน่าต้องการช่วงต่อเวลาพิเศษเพื่อบีบคอร์เนลล่าระดับสามที่ผ่านมาและหลีกเลี่ยงความเป็นไปได้ที่จะกลายเป็นมหาอำนาจสเปนคนที่สองที่จะถูกเขี่ยออกจากโกปาเดลเรย์ในหลายวันติดต่อกัน เมื่อคู่แข่งอย่างเรอัลมาดริดบุกไปหาคู่แข่งในลีกล่าง 24 ชั่วโมงก่อนหน้านี้บาร์ซ่าพลาดจุดโทษสองครั้งในเวลาปกติก่อนที่จะผนึกความก้าวหน้าเข้าสู่รอบ 16 ทีมด้วยชัยชนะ 2-0


การเซฟจุดเตะของพวกเขา แต่ฝ่ายหลังได้ทำการแก้ไขด้วยการโจมตีที่ดีในช่วงแรกของช่วงต่อเวลาพิเศษโดย Martin Braithwaite เพิ่มช้าที่สองตามใบแดงของ Albert Estelles แอธ เลติกบิลเบาถูกผลักดันตลอดทางโดยเซกุนด้าดิวิสันบีชุดอิบิซ่าก่อนที่จะคว้าชัยชนะในการคัมแบ็ก 2-1 Unai Nunez เป็นผู้ชนะในช่วงทดเวลาเจ็บ Raul Garcia ตีเสมอได้หลังจากเข้ามาในครึ่งแรก อิบิซานำผ่าน Javi Perez แต่สุดท้ายก็ถูกกำจัดโดยผู้ชนะ Supercopa ในลาลีกาผู้นำแอตเลติโกมาดริดต้องการจุดโทษของหลุยส์ซัวเรซในช่วงปลายเพื่อเอาชนะเออิบาร์และย้ายไป 7 แต้มอย่างชัดเจนในขณะที่ยังคงมีเกมในมือกับคู่แข่งทุกคน Marko Dmitrovic ผู้รักษาประตู Eibar ทำให้เจ้าภาพเป็นผู้นำด้วยการเตะจุดของตัวเองในช่วงต้น แต่ Suarez ได้เลเวลก่อนครึ่งเวลาจากนั้นก็จบลงด้วยการเอาชนะ 2-1 เมื่อเขาเปลี่ยนจากจุดโทษโดยเหลือเวลาอีกหนึ่งนาที



encinohomes4sale.com


สตีเวนเจอร์ราร์ดหัวหน้าทีมเรนเจอร์สถึง 150 เกม

สตีเวนเจอร์ราร์ดหัวหน้าทีมเรนเจอร์สกล่าวว่าการเข้าถึง 150 เกมที่ดูแลสโมสรเป็นจุดสังเกตที่ยอดเยี่ยมและรอคอยอนาคตในการดำรงตำแหน่งของเขาที่อิบร็อกซ์ Steven Gerrard เปิดเผยว่าคู่หูของ Rangers Ryan Jack และ Kemar Roofe สามารถกลับมาพบกับ Ross County ในวันเสาร์นี้


แจ็คออกไปสองเดือนแล้วด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่าที่มีปัญหาในขณะที่รูฟไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่พบกับเซลติกเมื่อวันที่ 2 มกราคม เจอร์ราร์ด - ผู้ซึ่งจะรับหน้าที่เรนเจอร์สเป็นครั้งที่ 150 เมื่อสแต็กกี้ส์ไปเยือนอิบร็อกซ์ - กล่าวว่าไรอันแจ็คมีการฝึกซ้อมเต็มสัปดาห์เขาจะกลับมาอยู่ในทีมในวันพรุ่งนี้ "และเราจะทำการตัดสินใจเกี่ยวกับ encinohomes4sale.com ในวันนี้มันเป็นเซสชั่นแรกของเขาที่กลับมากับกลุ่มดังนั้นมันจึงเป็นการเพิ่มสองครั้งที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเราที่จะได้ Jack และ Roofe กลับมาซึ่งเป็นสองผู้เล่นที่สำคัญ เราพลาดแจ็คไปแล้วเขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่นี่และเป็นตัวละครที่ยิ่งใหญ่ดังนั้นการให้เขากลับมาพร้อมกับการฝึกซ้อมแปดหรือเก้าวันภายใต้เข็มขัดของเขาหมายความว่าเขาพร้อมแล้วในตอนนี้และเขาจะอยู่ในกลุ่มในวันพรุ่งนี้เพื่อเริ่มต้นการต่อสู้การมีเขาที่เหมาะสมก้าวไปข้างหน้าถือเป็นการเพิ่มพลังที่ยิ่งใหญ่ไม่ใช่แค่สำหรับกองกลางของเรา


แต่สำหรับทุกคนที่เชื่อมต่อกับสโมสรเพราะเขาสามารถช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมากมายเจอร์ราร์ดยืนยันว่าเขารู้ดีเสมอว่าการสร้างเรนเจอร์ขึ้นมาใหม่ให้กลายเป็นกองกำลังที่ได้รับรางวัลไม่ใช่การแก้ไขอย่างรวดเร็วในขณะที่เขาฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญของเขาในการดูแลไลท์บลูส์


0 views0 comments

Comments


bottom of page