top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บาร์นสลีย์ 1-0 เบอร์มิงแฮม: ดาริลไดค์มุ้งมิ้งขณะที่ไทเกอร์สชนะ 7 นัดติดต่อกัน

บาร์นสลีย์ชนะการแข่งขัน Sky Bet Championships เจ็ดนัดรวด


ครึ่งหลังของจรวดแดริลไดค์ทำให้หงส์แดงไต่ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 6 ในขณะที่บลูส์ยังคงอยู่เหนือโซนดร็อปโซนอย่างหมิ่นเหม่ Valerien Ismael ผู้จัดการบาร์นสลีย์ทำการเปลี่ยนแปลงสองครั้งจากด้านข้างซึ่งเอาชนะ QPR ในคืนวันอังคาร Dominik Frieser เข้ามาแทนที่ Conor Chaplin และ Michael Sollbauer เป็นที่ต้องการของ Toby Sibbick


Aitor Karanka นายใหญ่เบอร์มิงแฮมทำการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งจากทีมที่เข้าร่วมกับฮัดเดอร์สฟิลด์เมื่อกลางสัปดาห์ Yan Valery, Gary Gardner, Scott Hogan และ George Friend เข้ามาแทนที่ Maxime Colin, Ivan Sanchez, Jeremie Bela และ Alen Halilovic Harlee Dean ของ Blues มีโอกาสครั้งแรกในเกม เมื่อพบกับฟรีคิกของการ์ดเนอร์กัปตันทีมสามารถบังคับส่วนหัวได้กว้างในการเปิดการแลกเปลี่ยนเท่านั้น Cauley Woodrow ตามด้วยความพยายามครั้งแรกของ Tykes ในช่วงบ่าย เมื่อยิงไปต่ำผ่านโพสต์ไปข้างหน้าล้มเหลวในการค้นหาเป้าหมายเมื่อเวลาผ่านไปหนึ่งในสี่ของชั่วโมง ผู้เข้าชมอยู่ถัดไปเพื่อลองใช้มือที่เปิด มุ่งหน้าข้ามคานไปกลางคันตลอดครึ่งแรกดีนไม่สามารถเปลี่ยนจากการครอสของการ์ดเนอร์ได้



crumbandgetit.com


ความพยายามของวูดโรว์เกิดขึ้นเมื่อกองหน้าหงส์แดงระดมยิง


วูดโรว์ปิดฉากครึ่งแรกด้วยการยิงที่เชื่องจากขอบเขตขณะที่นีลเอเธอริดจ์หยุดได้สบาย ๆ อิสมาเอลทำการเปลี่ยนตัวสองครั้งในช่วงเวลา Jordan Williams และ Carlton Morris เข้ามาแทนที่ Callum Styles และ Frieser Dike บินออกจากบล็อกที่ Oakwell การส่งต่อบังคับให้เอเธอริดจ์เข้าสู่การบันทึกอย่างตรงไปตรงมาในขณะที่เขาเชื่อมต่อกับวูดโรว์ในช่วงที่สาม

จากนั้น Dike ก็หยุดชะงักในนาทีที่ 49 ชาวอเมริกันยิงสายฟ้าผ่านเอเธอริดจ์ไปที่เสาใกล้ของเขาจากระยะ 22 หลา Mowatt เกือบจะปิดผนึกคะแนนให้กับ Barnsley แต่การยิงด้วยเท้าซ้ายของกองกลางไม่สามารถเอาชนะ Etheridge จากระยะ 35 หลาได้ วาเลรีนอิสมาเอลของบาร์นสลีย์: "ในช่วง 28 หรือ 29 ปีในการค้าแข้งของฉันฉันไม่เคยเห็นการหยุดงานแบบนั้นมาก่อนมันเป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อขอแสดงความยินดีกับไดค์และพวกเขาสำหรับชัยชนะที่ยอดเยี่ยมในวันนี้มันเป็นเรื่องของการป้องกันบอลยาวและวินาที ลูกบอลคุณต้องแข็งแกร่งและคุณต้องรับมือกับวิธีการเล่นของพวกเขา crumbandgetit.com ในครึ่งหลังเราทำการเปลี่ยนแปลงและกดดันคู่ต่อสู้เราเก็บคลีนชีตได้และเราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้หน้าต่างการส่งต่อสำคัญสำหรับเราและตอนนี้เรากำลังได้รับรางวัลนี้คือ สิ่งที่คุณสามารถบรรลุได้เมื่อคุณเชื่อทุกคนมีวิสัยทัศน์เดียวกันและทุกคนก็หิวโหยเราจะมีภาพที่ชัดเจนของตารางก่อนที่จะหยุดพักระหว่างประเทศ


Aitor Karankaของเบอร์มิงแฮม: "พวกเขาทำประตูได้และเราไม่สามารถทำประตูได้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำประตูเมื่อเราไม่ยิงเข้าเป้าเรามีเวลา 90 นาทีในการยิงและเราไม่สามารถยิงเข้าเป้าได้ รู้ว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้นฉันสนับสนุนให้ผู้เล่นยิงอีกครั้งที่เราทำประตูไม่ได้เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราแพ้


1 view0 comments

Comments


bottom of page