top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บอร์นมัธ 5-0 ฮัดเดอร์สฟิลด์ Classy Cherries ล่องเรือไปสู่ชัยชนะ

โดมินิกโซลันเก้ทำแต้มสองครั้งขณะที่บอร์นมัธ


อาละวาดบดฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0 เพื่อยึดอันดับสองในตารางแชมเปี้ยนชิพ เดวิดบรูคส์จูเนียร์สตานิสลาสและแซมเซอร์ริดจ์ก็ตกเป็นเป้าหมายเช่นกันขณะที่เชอร์รีสวิ่งจลาจลที่สนามกีฬาไวทัลลิตี้ บอร์นมัธ คำรามโดยแฟนบอลที่กลับมา 1,200 คนครองอำนาจตั้งแต่ต้นจนจบ ใช้เวลาเพียงแปดนาทีในการเปิดประตูการให้คะแนนของโซลันเก้ในรูปแบบ


บรูคส์ขับรถไปที่แนวรับฮัดเดอร์สฟิลด์ก่อนที่จะกลิ้งบอลให้กับโซลันเก้ซึ่งบิ่นลูกยิงของเขาเหนือเบนฮาเมอร์ที่ล้ำหน้าเข้าไปในตาข่าย Asmir Begovic เซฟได้ดีเพื่อปัดเป่าความพยายามระยะไกลของ Juninho Bacuna ขณะที่ Huddersfield ค้นหาตัวปรับเสียงในทันที ผู้มาเยือนมอบของขวัญให้กับ Solanke ที่สองของเขาและบอร์นมัธ ในนาทีที่ 13 Naby Sarr เล่นเลอะเทอะส่งตรงไปยัง Jefferson Lerma ที่ชักนำ Solanke เพื่อยิงผ่าน Hamer ที่ทำอะไรไม่ถูกและไปที่มุมไกล จากนั้นแดนนี่วอร์ดก็เห็นการยิงสแนปช็อตที่เชื่องของเขาจัดการกับเบโกวิชได้อย่างสบาย ๆ ก่อนที่บรูคส์จะทำ 3-0 ในนาทีที่ 21 ด้วยการตีที่ยอดเยี่ยม คราวนี้โซลันเก้เป็นผู้ให้บริการโดยวางบอลเข้าไปในเส้นทางของบรูคส์ที่ยิงจากนอกเขตโทษด้วยเท้าซ้ายเข้ามุมขณะที่ฮาเมอร์ยืนอยู่ตรงจุดนั้น



ecoles-du-surf-francais.com


วิธีที่สมบูรณ์แบบสำหรับบรูคส์ในการเฉลิมฉลอง


การได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนในเดือนพฤศจิกายน Lewis O'Brien น่าจะทำได้ดีกว่าด้วยการโหม่งเข้าตาข่ายด้านข้างจากการข้ามของ Aaron Rowe บน Huddersfield ที่หายากเข้ามาในเขตโทษ Bournemouth เชอร์รี่สามารถอยู่ข้างหน้าได้ไกลกว่านี้ก่อนครึ่งเวลากับบรู๊คส์ที่ยอดเยี่ยม


กัปตันสตีฟคุกทั้งสองจะเข้าใกล้ในช่วงสุดท้ายของครึ่ง บรูคส์เล็งจากตำแหน่งที่ใกล้เคียงกันจากจุดที่เขาทำประตู แต่คราวนี้เขายิงได้กว้างในขณะที่การโหม่งของ Cook จากลูกฟรีคิกของสตานิสลาสนั้นฮาเมอร์เก็บไว้ได้ดี Huddersfield เปลี่ยนผู้รักษาประตู Hamer เป็น Ryan Schofield ในครึ่งแรก Schofield เปลี่ยนตัวได้หยุดอย่างชาญฉลาดที่ตำแหน่งใกล้ของเขาเพื่อปฏิเสธฟิลิปบิลอดีตกองกลางของเทอร์เรียร์ที่ทำประตูกับสโมสรเก่าของเขาหลังจากกองกลางเดนมาร์กรวมเข้ากับ ecoles-du-surf-francais.com อย่างเรียบร้อยโซลันเก้เข้ามาใกล้ทำแฮตทริกของเขาได้ในนาทีที่ 63 ด้วยการยิง 20 หลาซึ่งผ่านเสาไป สตานิสลาสขยายความเป็นผู้นำของบอร์นมัธ ได้อีก 23 นาทีจากเวลาด้วยการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมในตอนท้ายของการวิ่งเดี่ยวที่ต้องสะกด


พบว่าตัวเองหยิบลูกบอลออกจากตาข่ายของเขาอีกครั้งในอีกสามนาทีต่อมาหลังจากที่ Surridge เปลี่ยนตัวออกจาก Dan Gosling ในประตูหมายเลขห้า ไม่นานหลังจากนั้น Schofield ก็เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อป้องกันไม่ให้ Rodrigo Riquelme ตัวสำรองเพิ่มเป็นที่หกให้กับเจ้าภาพ


3 views0 comments

Comments


bottom of page