top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บอร์นมัธ 1-2 คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ บลูเบิร์ดส์ชนะเพื่อก้าวกระโดดเชอร์รี่ในหกอันดับแรก

ประตูที่ 15 ของ Kieffer Moore ในฤดูกาลนี้ช่วยให้คาร์ดิฟฟ์เอาชนะคู่แข่ง


จุดโทษของมัวร์และการโหม่งที่ยอดเยี่ยมจากกัปตันฌอนมอร์ริสันทำให้คาร์ดิฟฟ์ขึ้นนำครึ่งแรก 2-0 บอร์นมัธ ดีกว่ามากในครึ่งหลัง แต่การโหม่งของเชนลอง 23 นาทีต่อจากเวลานั้นไม่เพียงพอที่จะหยุดโจนาธานวูดเกตที่แพ้เกมแรกในฐานะหัวหน้าโค้ชถาวร โอกาสในการทำคะแนนที่ชัดเจนนั้นขาดตลาดในช่วงต้นๆ


การแลกเปลี่ยนกับลูกฟรีคิกที่เชื่องในนาทีที่เจ็ดของจูเนียร์สตานิสลาสที่เซฟไว้ได้อย่างง่ายดายโดยผู้รักษาประตูคาร์ดิฟฟ์ สองนาทีต่อมาแอสเมียร์เบโกวิชตัวหยุดบ้านต้องออกจากแนวรับอย่างรวดเร็วเพื่อเลื่อนออกไปและหยุดแฮร์รี่วิลสันอดีตนักเตะตัวยืมของบอร์นมั ธ ในช่วงท้ายของการยิงฟรีคิกอย่างรวดเร็ว esf-flaine.com พยายามทำประตูที่มีความหมายครั้งแรกของคาร์ดิฟฟ์เมื่อเขาพุ่งทะลุระยะ 22 หลา การเรียกเก็บเงินฟิลิปของบอร์นมัธ และคู่หูของคาร์ดิฟฟ์เคอร์ติสเนลสันถูกใบเหลืองทั้งคู่หลังจากเกิดเสียงอึกทึกบนเส้นแบ่งครึ่งทาง คาร์ดิฟฟ์สร้างความได้เปรียบทางอากาศในนาทีที่ 28 เมื่อกัปตันมอร์ริสันปีนขึ้นสูงสุดที่เสาใกล้เพื่อมองไปที่ส่วนหัวของเขาเหนือเบโกวิชจากลูกเตะมุมของวิลสันและทำ 1-0 มัวร์เกือบจะขยายความได้เปรียบของคาร์ดิฟฟ์ในอีกหกนาทีต่อมา แต่ลูกยิงของเขาก็ถูกขาของเบโกวิชหลบอยู่



esf-flaine.com


คาร์ดิฟฟ์ย้ายไปอยู่ในหกอันดับแรกหลังจากเอาชนะบอร์นมัธ


นกบลูเบิร์ดได้รับโอกาสที่จะเป็นผู้นำของพวกเขาสองเท่าแปดนาทีก่อนครึ่งเวลาหลังจากที่เพอร์รีอึ้งถูกดิเอโกริโกลงมา มัวร์ผู้ทำประตูสูงสุดก้าวขึ้นมาเพื่อทุบจุดเตะสูงเข้ามุมซ้ายมือของเบโกวิช Sam Surridge ควรลดการค้างในนาทีที่ 41 แต่ล้มเหลวในการเอาชนะฟิลลิปส์ด้วยความพยายามใกล้โพสต์จากระยะเผาขนหลังจาก Rico ข้ามไป


วู้ดเกตรับหน้าที่ในเกมแรกนับตั้งแต่ได้รับงานจนจบฤดูกาลเรียกลองและอาร์นอตแดนจูมาจากม้านั่งในช่วงครึ่งหลัง สิบเอ็ดนาทีหลังจากรีสตาร์ทฟิลลิปส์ได้ทำการเซฟอัจฉริยะอีกครั้งเพื่อขับไล่ไดรฟ์ด้วยเท้าซ้ายของ Stanislas จากระยะแปดหลา ฟิลลิปส์อยู่ในมืออีกครั้งเพื่อผลักฟรีคิกระยะ 25 หลาของ Stanislas ไปเตะมุม บอร์นมัธ ได้รับรางวัลสำหรับการแสดงผลในครึ่งหลังที่ดีขึ้นมากเมื่อ Long ทำได้ 2-1 ด้วยประตูที่สองของเขาในหลาย ๆ เกมในนาทีที่ 67 มุ่งหน้ากลับบ้านจากใต้คานประตูหลังจากการยิงครั้งแรกของ Danjuma ถูก Morrison สกัดกั้นเพื่อส่งบอลหมุนขึ้นไปบนท้องฟ้า จากนั้นสตานิสลาสก็เตะฟรีคิกอีก 25 หลาบนหลังคาตาข่ายขณะที่ฝั่งเจ้าบ้านเข้าไปหาอีควอไลเซอร์ เหลือเวลาอีกแปดนาที Danjuma ยิงเข้าที่แขนของฟิลลิปส์อย่างเชื่องหลังจากถูกสตานิสลาสแกล้ง


เราแพ้เกมในครึ่งแรกเราทำให้พวกเขาเสียจุดโทษซึ่งยังไม่ดีพอและมาจากการเล่นที่เละเทะเราดีกว่ามากในครึ่งหลังและมันอาจจะจบลงด้วย 2 - 2 อย่างน้อยเราก็มีอีกเกมกับวัตฟอร์ดในวันเสาร์นี้เราต้องการปฏิกิริยาผมต้องการให้นักเตะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเจ็บมากแค่ไหนฤดูกาลนี้มีทางยาวไกลและมีการพลิกล็อกมากมายในแชมเปี้ยนชิพ


0 views0 comments

Comments


bottom of page