top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บลูเบิร์ดส์ได้รับชัยชนะในการคัมแบ็กในเกมระทึกขวัญ 5 ประตู

ฌอนมอร์ริสันกัปตันทีมคาร์ดิฟฟ์คว้าชัยชนะ 3-2 เหนือเบอร์มิงแฮม


กองหลังบลูเบิร์ดส์ทำประตูจากระยะใกล้ตายหลังจากแฮร์รี่วิลสันทำคะแนนได้ 10 นาทีก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่านีลเอเธอริดจ์กำลังจะปฏิเสธอดีตของเขาหลังจากที่เขายิงจุดโทษอันน่าทึ่งหลังจากที่อีวานซานเชซให้สิงห์บลูส์เป็นผู้นำด้วยการโจมตีเดี่ยว แต่เบอร์มิงแฮมปล่อยให้พวกเขาหลุดมือไปในช่วงสาย


นีลแฮร์ริสผู้จัดการทีมคาร์ดิฟฟ์ถูกบังคับให้ทำการเปลี่ยนแปลงทั้งสามครั้งหลังจากพ่ายแพ้ดาร์บี้ในช่วงสุดสัปดาห์ Joe Ralls ซึ่งถูกพักการแข่งขันหนึ่งนัดหลังจากถูกส่งออกจากความผิดที่จองได้สองครั้งในระหว่างความพ่ายแพ้ต่อสวอนซีถูกแทนที่โดย Marlon Pack ในตำแหน่งกองกลาง cutandgounisex.com ได้รับมอบหมายให้ทำประตูในกรณีที่ไม่มี Kieffer Moore ที่ได้รับบาดเจ็บขณะที่ Harris เปลี่ยนกลับไปเป็น 4-2-3-1 ซึ่งรวม Gavin Whyte แทน Mark Harris เอเธอริดจ์เริ่มทำประตูให้เบอร์มิงแฮมกับสโมสรที่เขาออกไปในช่วงฤดูร้อนโดยมีการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งที่วัตฟอร์ดพ่ายในบ้าน



cutandgounisex.com


คาร์ดิฟฟ์แซงเบอร์มิงแฮมในเกมระทึกขวัญห้าประตู


เป็นกัปตันทีมแทน Mikel San Jose และ Jon Toral, Maxime Colin และ Sanchez ก็กลับมาที่ XI ความหวังของเอเธอริดจ์ในการเก็บคลีนชีตกับทีมเก่าของเขาหายไปหลังจากผ่านไป 10 นาทีหลังจากเกิดข้อผิดพลาดในการป้องกันจาก Jake Clarke-Salter แบ็คซ้ายเบอร์มิงแฮมเล่นบอลหลุดเข้าไปในเส้นทางของวิลสันซึ่งก้าวไปสู่เป้าหมาย


ผู้ให้ยืมลิเวอร์พูลเก็บ Marc Roberts กองหลังคนสุดท้ายไว้ครอบครองก่อนที่จะส่งบอลไปให้ Glatzel ซึ่งอยู่ข้างบ้าน แต่โรเบิร์ตส์เซ็นเตอร์แบ็กเบอร์มิงแฮมแสดงให้เห็นชั้นเรียนของเขาที่ปลายอีกด้านหนึ่งของสนามเพื่อปรับระดับคะแนนหลังจากผ่านไป 31 นาที Lukas Jutkiewicz จับบอลขึ้นมาทางขอบกรอบหลังจาก Maikel Kieftenbeld ฟรีคิกก่อนที่จะวางให้ Roberts ซึ่งหลอกล่อยิงก่อนเจาะบอลต่ำเข้ามุมล่างเพื่อทำ 1-1 ในครึ่งแรก เบอร์มิงแฮมจบการคัมแบ็กในนาทีที่ 57 ด้วยการยิงประตูเดี่ยวอันน่าทึ่งจากซานเชซ ฝ่ายซ้ายชาวสเปนพุ่งเข้าสู่ครึ่งหลังของคาร์ดิฟฟ์โดยเดินผ่าน Sheyi Ojo และ Joe Bennett ก่อนที่จะยิงด้วยเท้าซ้ายอันทรงพลังที่พบมุมบน เอเธอริดจ์ดูราวกับว่าเขาปฏิเสธอดีตของเขาหลังจากที่ Clarke-Salter ถูกตัดสินให้จัดการในกล่อง


ผู้รักษาประตูยืดตัวเต็มที่เพื่อให้เคล็ดลับการเตะจุดของ Glatzel รอบเสา แต่คาร์ดิฟฟ์ยังหาเวลาที่จะฉกอีควอไลเซอร์ แพ็คเลื่อนการส่งบอลที่มีน้ำหนักอย่างสมบูรณ์แบบเข้าไปในเส้นทางของวิลสันซึ่งสัมผัสเพียงครั้งเดียวในกล่องก่อนที่จะแทงบอลเข้ามุมไกล จากนั้นมอร์ริสันโกสต์ที่เสาไกลโดยไม่มีเครื่องหมายเพื่อมุ่งหน้าไปที่มุมของวิลสันและคว้าทั้งสามคะแนน


1 view0 comments

Σχόλια


bottom of page