top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บริสตอลซิตี้ 0-2 QPR: เก้าอี้ Ilias และ Rob Dickie นัดหยุดงาน Ashton Gate

ประตูในครึ่งแรกของ Ilias Chair และ Rob Dickie ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ 500


ในฐานะผู้จัดการทีมของ Nigel Pearson บอสบริสตอลซิตี้ในขณะที่ QPR ได้คะแนนจากการคว้าแชมป์ 2-0 ที่ Ashton Gate ผู้มาเยือนทำได้สองประตูภายใน 23 นาที เก้าอี้ใช้ประโยชน์จากการทำเครื่องหมายที่ไม่ดีโดย Adrian Mariappa เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านในนาทีที่ 11 ของ Todd Kane และ Dickie ยิงเข้าหลังจากการยิงของ Yoann Barbet กลับมาจากเสา


เรนเจอร์ก็ปกป้องผู้นำของพวกเขาด้วยการจัดระเบียบและความดื้อรั้นทำให้พวกเขาคุ้มค่ากับชัยชนะของพวกเขา เพียร์สันตั้งชื่อทีมที่เอาชนะ 2-1 ในบ้านเมื่อกลางสัปดาห์โดยบอร์นมั ธ ในขณะที่มาร์ควอร์เบอร์ตันผู้จัดการทีม QPR ทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้งจากความพ่ายแพ้โดยบาร์นสลีย์ เขาแนะนำ Jordy De Wijs กองหลังชาวดัตช์ยืมตัวมาจาก Hull City และนำ Sam Field และ Chris Willock มาให้ Geoff Cameron และ Lyndon Dykes ซิตี้อยู่ในทุกสถานที่ในช่วงเปิดสนามโดยเสียสองครั้งและมองไม่เห็นฝีเท้า Pearson ตอบสนองด้วยการเปลี่ยนแปลงในนาทีที่ 23 โดยส่ง Antoine Semenyo กองหน้าให้กับกองกลาง Tyreeq Bakinson เขาต้องเปลี่ยนอีกสองครั้งในนาทีที่ 36 ขณะที่ Adam Nagy และ Zak Vyner เสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บที่ศีรษะจากเหตุการณ์ต่างๆ สถานที่ของพวกเขาถูกยึดครองโดย Henri Lansbury และ Sam Pearson ผู้เริ่มต้น



costaricarealestateinvestment.com


แจ็คฮันท์เคยเห็นลูกยิงของฝั่งเจ้าบ้าน


พวกเขาดูระส่ำระสายในช่วงครึ่งแรก พวกเขาดูอ่อนแอต่อการถูกครอสและมีผู้จัดการคนใหม่เดินไปรอบ ๆ ตัวเขาด้วยความไม่พอใจ Semenyo ปฏิบัติการทางปีกขวาและ Pearson ทางซ้ายของขบวน 4-4-2 แต่ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ใด ๆ เกิดขึ้นและเรนเจอร์ยังคงอยู่ในการควบคุม ชาร์ลีออสตินยิงสกัดกั้นขณะที่คิวพีอาร์ยังคงหยุดยิงในช่วงเริ่มครึ่งหลัง


ในอีกด้านหนึ่งการวอลเลย์ที่เชื่องของเพียร์สันเป็นความพยายามในการทำประตูของเมืองที่หาได้ยาก Warburton ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกหลังจากผ่านไป 62 นาทีโดยส่ง Osman Kakay ให้กับ De Wijs วินาทีต่อมาเก้าอี้ระดมยิงเมื่ออยู่ในพื้นที่ 12 หลา แดนเบนท์ลีย์ผู้รักษาประตูของเมืองต้องออกจากแนวรับอย่างรวดเร็วเพื่อเอาชนะออสตินเพื่อส่งบอลกลับโทมัสคาลาสที่อ่อนแอก่อนที่นาห์กิเวลส์จะมีโอกาสลดการขาดดุลได้อย่างมากหลังจากผ่านไป 68 นาที costaricarealestateinvestment.com ยิงจากลูกฟรีคิกของเรนเจอร์หลังจากที่เก้าอี้วิ่งไปมาอย่างบ้าคลั่งจบลงด้วยการทำฟาวล์ Lansbury 20 หลา ผู้เข้าชมแทบไม่อยากยอมแพ้และหันมาแสดงความมุ่งมั่นในขณะที่เพียร์สันต้องไตร่ตรองขณะที่ทีมในเมืองที่ถูกทำลายไปแล้วจากอาการบาดเจ็บได้รับความพ่ายแพ้อีกสองครั้ง


ไนเจลเพียร์สันจากบริสตอลซิตี้: "มันไม่ใช่วิธีที่ฉันต้องการทำเกมที่ 500 ของฉันฉันตัดสินผลงานของเรากับสิ่งที่เราผลิตได้แทนที่จะเป็นวิธีการเล่นของฝ่ายตรงข้ามตั้งแต่ฉันมาถึงมีการแสดงที่ดีสามครั้งซึ่งสองรายการนั้น คว้าชัยชนะมาได้ แต่วันนี้เราทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่เราตั้งไว้


0 views0 comments

留言


bottom of page