top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บริษัท โซเชียลมีเดียขู่ว่าจะปรับรัฐบาลมูลค่าหลายพันล้านปอนด์จากการละเมิด

มาร์คัสแรชฟอร์ดและรีซเจมส์เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลหลายคนที่เพิ่งถูกเหยียดผิว


บริษัท โซเชียลมีเดียต้องเผชิญกับค่าปรับจำนวนมากซึ่งอาจรวมหลายพันล้านปอนด์จากรัฐบาลสหราชอาณาจักรหากพวกเขาไม่สามารถจัดการกับการละเมิดบนแพลตฟอร์มของตนได้ มาร์คัสแรชฟอร์ดและรีซเจมส์ทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลหลายคนที่ถูกเหยียดผิวในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา


บุคคลและสโมสรตลอดจนสมาคมฟุตบอลและพรีเมียร์ลีกได้ประณามการละเมิดและเรียกร้องให้ บริษัท โซเชียลมีเดียดำเนินการที่เข้มงวดขึ้นกับข้อความแสดงความเกลียดชัง เรามีความยินดีที่จะใช้หนักมาตรการทางกฎหมาย" กระทรวงวัฒนธรรมโอลิเวอร์เด้นบอกบีบีซี Alex Jankewitz ของ Southampton กลายเป็นนักฟุตบอลคนล่าสุดที่ได้รับการเหยียดผิวบนโซเชียลมีเดียโดยสโมสรในพรีเมียร์ลีกติดต่อกับ Hampshire Police ผ่านข้อความที่ส่งถึงกองกลางวัย 19 ปี Dowden กล่าวว่าฉันพร้อมที่จะรับความยากลำบาก "หากคุณล้มเหลวในการบังคับใช้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของคุณเองให้ปฏิบัติตามหน้าที่ในการดูแลของคุณเราจะกำหนดค่าปรับและเราจะใช้อำนาจในการกำหนดค่าปรับจำนวนมากซึ่งสูงถึง 10 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าการซื้อขายทั่วโลก "สำหรับ บริษัท เทคโนโลยีขนาดใหญ่บางแห่งที่มีเงินสะพัดหลายพันล้านปอนด์



weferryplanes.com


มิเคลอาร์เตตาต้องการให้ บริษัทโซเชียลมีเดียทำงานหนักขึ้น


Kick it Out กล่าวว่าจำเป็นต้องใช้ความพยายามร่วมกันในการ "เปลี่ยนวัฒนธรรมการไม่ต้องรับโทษ" ด้วยการละเมิดทางออนไลน์และยืนยันว่า "บริษัท โซเชียลมีเดียต้องก้าวขึ้นมาและมีส่วนร่วมในการติดตามผู้กระทำความผิดและกำจัดการละเมิดทางออนไลน์ให้เกิดประโยชน์" "เราสนับสนุนจุดยืนของรัฐบาลในการจัดการกับความเกลียดชังทางออนไลน์


แถลงการณ์ระบุ "เราต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่นำไปใช้อย่างรวดเร็วและครอบคลุมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้มีนักฟุตบอลจำนวนมากที่ประสบกับการละเมิดในช่องทางโซเชียลของพวกเขามานานเกินไปการเปลี่ยนแปลงต้องมาถึงแล้ว Rashford อธิบายการละเมิดล่าสุดของเขาเป็นตัวอย่างของ"ความเป็นมนุษย์และสื่อสังคมที่เลวร้ายที่สุดของ"เพียงไม่กี่วันหลังจากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อนร่วมทีมแอนโธนีต่อสู้และ weferryplanes.com เป็นเป้าหมายยัง Dowden กล่าวเพิ่มเติมว่าผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท โซเชียลมีเดียอาจถูก "ลงโทษทางอาญา" ใน "กรณีที่ร้ายแรงที่สุด" บริษัท โซเชียลมีเดียได้ย้ำถึงความมุ่งมั่นในการขจัดความเกลียดชังทางออนไลน์และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเจ้าของ Facebook ของ Instagram ได้ลบผู้ใช้ที่ทำร้าย Brentford ไปข้างหน้า Ivan Toney


ทรอยทาวน์เซนด์หัวหน้าฝ่ายพัฒนาของ Kick It Out กล่าวว่าผู้เล่นฟุตบอลเบื่อหน่ายกับการสนทนาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการใช้โซเชียลมีเดียในทางที่ผิดและการปิดบัญชีไม่ใช่มาตรการที่ยากพอ เอียนไรท์กล่าวว่าเขา "ผิดหวัง" หลังจากวัยรุ่นคนหนึ่งที่ส่งอดีตกองหน้าชาวอังกฤษไปล่วงละเมิดทางเชื้อชาติไม่ได้รับความเชื่อมั่นทางอาญา


1 view0 comments

Comments


bottom of page