top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บทสรุปของยุโรป เลวานดอฟสกี้ยิงแฮตทริกในขณะที่บาเยิร์นฟาดไอน์ทรัค

กองหน้าชาวโปแลนด์ยิงได้ 10 ประตูจาก 5 เกมในบุนเดสลีกา


ฟาบีโอและอูนีโอเนกัลโชซัมป์โดเรียทำให้อตาลันต้าตกใจ โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ซัดแฮตทริกในขณะที่บาเยิร์นมิวนิคถล่มไอน์ทรัคแฟร้งค์เฟิร์ต 5-0 ในการแสดงของบาเยิร์นที่ไร้ความปรานีโดยทั่วไปการเดินหน้าทำสองครั้งในครึ่งชั่วโมงแรกและเพิ่มอีกหนึ่งในสามหลังจากครึ่งเวลาก่อนที่ตัวสำรอง Leroy Sanéและ Jamal Musiala จะเอาชนะได้สำเร็จ


สิ่งเดียวที่น่าผิดหวังสำหรับบาเยิร์นคือการบาดเจ็บในช่วงต้นของอัลฟอนโซเดวีส์ซึ่งต้องถูกหามออกหลังจากบิดข้อเท้าของเขา ภายหลังบาเยิร์นยืนยันว่าเขาจะออกไปนานถึงแปดสัปดาห์ ตอนนี้บาเยิร์นอยู่ในอันดับที่สองโดยมี 12 คะแนนจากห้าเกมหนึ่งเกมตามหลังRB ไลป์ซิกที่เอาชนะแฮร์ธาเบอร์ลิน 2-1 เนื่องจากการลงโทษล่าช้าของ Marcel Sabitzer Jhon Córdobaยิง Hertha ให้เป็นผู้นำในช่วงต้น แต่ Dayot Upamecano แสดงให้เห็นถึงความพากเพียรที่จะตอบสนองอย่างรวดเร็ว Hertha ขึ้นนำ Deyovaisio Zeefuik ในช่วงพักเบรก แต่กองหลังชาวดัตช์ถูกจองเกือบทันทีและถูกส่งใบเหลืองที่สองในนาทีที่ 50 คอร์โดบาเสียจุดโทษสำหรับวิลลีออร์บานก่อนที่ซาบิเซอร์จะตัดสินเกมในนาทีที่ 77



badhaven.com


เพื่อนบ้านของพวกเขาที่ตอนนี้ผ่านไป 21 เกมในลีก


ชาลเก้หนึ่งเดียวที่อยู่ด้านล่างสามารถรักษาดอร์ทมุนด์ไว้ได้เป็นเวลา 55 นาทีจนกระทั่งมานูเอลอาคันจิหักแนวต้าน Erling Haaland ด้วยเป้าหมายในลีกที่ห้าของฤดูกาลจากนั้นเพิ่มอีกหนึ่งวินาทีและ Mats Hummels ทำคะแนนได้สำเร็จ


การชนะครั้งนี้เป็นความโล่งใจสำหรับดอร์ทมุนด์หลังจากที่พวกเขาเอาชนะลาซิโอ 3-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีกและยกพวกเขาขึ้นเป็นอันดับสามของตารางด้วยคะแนน 12 คะแนนตามหลังบาเยิร์นด้วยผลต่างประตู ในเซเรียอาแซมดของทหารผ่านศึกไปข้างหน้า badhaven.com คะแนนเป้าหมายแรกและพลาดจุดโทษเป็นด้านข้างของเขาผลิตช็อต 3-1 ชนะไปอตาลันต้า การชนะติดต่อกันครั้งที่สามของซามพ์โดเรียทำให้พวกเขาอยู่ในระดับเก้าแต้มจากห้าเกมด้วยอตาลันต้าอันดับสามซึ่งแพ้สองเกมลีกล่าสุด โรเมลูลูคาคูหลงอีกครั้งเป็นInternazionaleพื้นดินออก 2-0 ชนะไปเจนัว มันเป็นประตูที่ห้าในลีกของเขาในฤดูกาลนี้และเป็นประตูที่เจ็ดในการแข่งขันทั้งหมดเมื่ออินเตอร์จบเกมแบบไร้ชัยชนะสามนัดและเก็บคลีนชีตได้เป็นครั้งแรก ลาซิโอขยับขึ้นไปที่ 10 ด้วยการชนะ 2-1 โบโลญญา


Luis Alberto เปิดการให้คะแนนในนาทีที่ 54 และ Ciro Immobile เป็นผู้นำของเจ้าภาพในเวลา 15 นาที ลอเรนโซเดอซิลเวสตริโดนปลอบใจเมื่อเสียชีวิต ในขณะเดียวกันโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ก็เอาชนะชาลเก้ไป 3-0 ในดาร์บี้หุบเขารูห์




1 view0 comments

Comentarios


bottom of page