top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บ้านของผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันที่ตกเป็นเป้าหมายของหัวขโมยที่สวมหน้ากาก

หัวขโมยสวมหน้ากากตั้งเป้าไปที่บ้านของคาร์โลอันเชล็อตติผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน


หัวขโมยสวมหน้ากากขโมยตู้เซฟก่อนถูกลูกสาวของคาร์โลอันเชล็อตติรบกวน ไม่เชื่อว่าอันเชล็อตติอยู่บ้านในเวลานั้น ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์กล่าวว่าผู้อยู่อาศัยในบ้านไม่ได้รับอันตรายและยังคงมีการสอบถามข้อมูลอยู่ หัวขโมยสวมหน้ากากได้ขโมยตู้เซฟระหว่างการบุกค้นบ้านของคาร์โลอันเชล็อตติผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน


ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ไม่ได้กล่าวถึงอันเชล็อตติในคำแถลงของพวกเขา แต่กล่าวว่าชายสองคนสวมชุดกันน้ำสีดำและบาลาคลาวาสสีดำเข้าที่พักในครอสบีเวลาประมาณ 18.30 น. ของคืนวันศุกร์ พวกเขาหมั่นไส้ลูกสาวของอันเชล็อตติ ตำรวจกล่าวว่าผู้อยู่อาศัยในบ้านไม่ได้รับอันตรายและยังคงมีการซักถามอยู่ ไม่เชื่อว่าอันเชล็อตติอยู่บ้านในขณะเกิดเหตุ คำแถลงของตำรวจฉบับเต็มอ่าน: "เรากำลังขอข้อมูลหลังจากที่มีการขโมยตู้เซฟในคดีลักทรัพย์ใน Crosby เมื่อเย็นวันศุกร์ (12 กุมภาพันธ์) เราถูกเรียกเวลา 6.35 น. เพื่อรายงานว่ามีชาย 2 คนเข้าไปในที่พักแห่งหนึ่งบน Hall Road East เวลาประมาณ 18.30 น. ผู้กระทำผิดได้รับการอธิบายว่าสวมชุดกันน้ำสีดำอาจมีการเขียนสีขาวและบาลาคลาวาสสีดำ ผู้อาศัยในบ้านไม่ได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่เข้าร่วมและซักถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจะมีการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์และมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด



javaprimitive.com


B Leipzig เปลี่ยนการยืมตัวของ Angelino เป็นการย้ายถาวรในข้อตกลง 16.3 ล้านปอนด์


Angelino ได้เข้าร่วม RB Leipzig ในข้อตกลงถาวรจากแมนเชสเตอร์ซิตี้หลังจากสโมสรบุนเดสลีกาเปิดใช้ตัวเลือกซื้อ 16.3 ล้านปอนด์ในข้อตกลงเงินกู้ของเขา แบ็คซ้ายวัย 24 ปีถูกยืมตัวที่เรดบูลอารีน่าตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2020 แต่ตอนนี้ได้เซ็นสัญญากับไลป์ซิกเป็นเวลาสี่ปีครึ่งแล้ว


แองเจลิโนมักจะถูกจูเลียนนาเกลส์มันน์เป็นปีกหลังโดยอิสระในการโจมตีครั้งใหม่ของเขาช่วยให้เขาทำสถิติแปดประตูและ 11 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ แม้จะกลายเป็นฟูลแบ็คที่มีประสิทธิผลมากที่สุดคนหนึ่งของลีกเยอรมัน แต่แองเจลิโนก็ล้มเหลวในการสร้างตัวเองในช่วงสองสกิลที่ซิตี้ทำให้ลงเล่นได้ทั้งหมด 15 นัด เขาเข้าร่วมสโมสรตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นจากเดปอร์ติโบลาคอรุนญาก่อนที่จะเริ่มการยืมตัวที่นิวยอร์กซิตี้, กิโรนา, เรอัลมายอร์กาและ javaprimitive.com จากฝั่งดัตช์ จากนั้น Angelino ได้เข้าร่วม PSV ในข้อตกลงถาวรในปี 2018 แต่ City ใช้ตัวเลือกซื้อคืนเพื่อเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้งในอีกหนึ่งปีต่อมา อย่างไรก็ตามเขาล้มเหลวในการโน้มน้าวให้เป๊ปกวาร์ดิโอล่าและย้ายไปไลป์ซิกด้วยการยืมตัวหลังจากเพิ่งกลับมาที่เอติฮัดสเตเดี้ยมเพียงหกเดือน


ถามโดยสำนักพิมพ์BILD ของเยอรมันว่าเขาสามารถยืนยันว่าบรรลุข้อตกลงระหว่างสโมสรได้หรือไม่เขากล่าวว่าผมทำได้และเรามีความสุขมากกับเรื่องนั้นที่ FC Bayern ดูเหมือนว่าแชมป์เปี้ยนเยอรมันจะเอาชนะทั้งลิเวอร์พูลและเชลซีให้กับอูปาเมกาโน่ซึ่งเป็นหนึ่งในกองหลังที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในเกมนี้


0 views0 comments

Comments


bottom of page