top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

นโยบายการหมุนเวียนทีมที่รุนแรงของ Almeria ภายใต้ Jose Gomes อธิบาย

โกเมสหัวหน้าโค้ช Almeria ได้ใช้นโยบายการหมุนเวียนที่รุนแรงและได้ผล


เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Jose Gomes หัวหน้าโค้ชของ Almeria มีการตัดสินใจที่จะทำ ห้าสัปดาห์และเจ็ดเกมในฤดูกาลในดิวิชั่นสองของสเปนและผลการแข่งขันก็เต็มไปด้วยชัยชนะสามครั้งเสมอหนึ่งครั้งและความพ่ายแพ้สามครั้ง ผู้เล่นของเขาฟิตเต็มที่ แต่พวกเขากำลังมุ่งหน้าสู่ช่วงเวลาที่วุ่นวายซึ่งจะนำมาอีก 12 เกม


ในเวลาเพียง 44 วัน "ผมรู้ว่าผมไม่สามารถใช้ทีมเดียวกันเขาพิจารณาทางเลือกของเขาก่อนการเดินทางไปซาบาเดลล์กลางสัปดาห์ บางทีเขาอาจเปลี่ยนผู้เล่นสามคนและอีกสามคนสำหรับเกมกับราโยบาเยกาโน่ในช่วงสุดสัปดาห์ เขากลับไปใช้สิ่งที่รุนแรงกว่านั้น เขาเปลี่ยนทั้ง 11 คน การตัดสินใจของฉันชัดเจน” เขาอธิบาย "ฉันรู้ว่าไม่ช้าก็เร็วปัญหาจะมาถึงจะมีการบาดเจ็บจะมีความเหนื่อยล้าและการแสดงจะต้องทนทุกข์ทรมานฉันเคยพูดตั้งแต่แรกว่าฉันเชื่อใจพวกเขาทั้งหมดตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูดคำ ได้เวลาแสดงแล้ว โกเมสบอกกับทีมของเขาอย่างชัดเจนว่าเขาเอาคอของเขาไปวางบนเส้น "มันน่าทึ่งมากเพราะผู้เล่นเข้าใจมันจริงๆและพวกเขาก็รับผิดชอบ" อัลเมเรียชนะ 2-1 ที่ Sabadell ในวันพฤหัสบดีนั้น โกเมสทำการเปลี่ยนแปลงอีก 11 ครั้งที่วัลเลคาโนสำหรับเกมวันอาทิตย์โดยย้อนกลับไปยังทีมที่เสมอกับกิโรน่าเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วและผู้เล่นที่สดชื่นของเขาก็ชนะเกมนั้นเช่นกัน เขาได้ใช้กลยุทธ์ใหม่



cescompany.com


ฉันไม่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้เลยฉันไม่ได้เรียนในมหาวิทยาลัย


เราได้ผลการเรียนที่ดีและดำเนินต่อไปจากที่นั่นฉันค้นพบว่ายิ่งฉันเชื่อใจพวกเขามากเท่าไหร่พวกเขาก็ให้ฉันมากขึ้นเท่านั้น" รูปแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ต้องเผชิญกับเกมกลางสัปดาห์กับเตเนริเฟ่เพียงสามวันหลังจากไปที่อัลบาเซเต้เขาได้ทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริง 10 ครั้งโดยรักษาเฉพาะ Jorge Cuenca


เซ็นเตอร์แบ็คยังเป็นผู้ชายคนเดียวที่รักษาสถานที่ของเขาสำหรับการเดินทางช่วงวันหยุดยาวทางเหนือไปยังโอเบียโดเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมอีก 10 รายการ อัลเมเรียชนะทั้งสามนัด cescompany.com ในเดือนธันวาคมโกเมสเปลี่ยนทีมทั้งหมดอีกครั้งไปที่อัลคอร์คอนในวันอาทิตย์ก่อนที่จะเปลี่ยนไปเล่นผู้เล่นตัวจริงก่อนหน้านี้สำหรับเกมในบ้านกับซาราโกซาในวันพุธ เป็นอีกครั้งที่อัลเมเรียชนะทั้งสองนัด ด้วยชัยชนะ 16 เกมจาก 19 เกมพวกเขาเป็นทีมที่มีฟอร์มในสเปนและเพิ่งได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วประเทศหลังจากชนะ Alaves 5-0 ใน Copa de Rey นี่เป็นช่วงเวลาที่แปลกประหลาดเมื่อเกิดวิกฤตโควิด -19 ที่กำลังดำเนินอยู่และไม่ใช่เวลาที่ง่ายที่สุดในการสร้างจิตวิญญาณของทีม


ผู้เล่นอัลเมเรียไม่สามารถแม้แต่จะแชร์ห้องแต่งตัว - เปลี่ยนทางเดินในสนามฝึกซ้อมซึ่งพวกเขาอยู่ห่างกันห้าเมตร แต่แบรนด์การหมุนเวียนที่รุนแรงของ Gomes ช่วยส่งเสริมความสามัคคีและความเข้มข้นในการทำงานของพวกเขาที่แม้เขาจะไม่คาดคิดมาก่อนเมื่อเดินทางไปตามเส้นทางนี้เป็นครั้งแรก


1 view0 comments

Kommentare


bottom of page