top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

นอร์ทเอนด์รักษาความหวังในการเล่นด้วยการชนะแลนคาเชียร์ดาร์บี้

เพรสตันยังคงมีความหวังในการเข้าถึงรอบเพลย์ออฟ


การชนะแบล็กเบิร์น 2-1 ในดาร์บี้แลงคาเชียร์ที่อีวูดพาร์ค เป้าหมายแรกของ Greg Cunningham ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018 ทำให้คนของ Alex Neil เป็นผู้นำ (19) ก่อนที่ Liam Lindsay จะมุ่งหน้าจากมุมเพื่อเพิ่มความได้เปรียบของผู้มาเยือนเป็นสองเท่า (43) การลงโทษจากอดัมอาร์มสตรอง


ในช่วงทดเวลาหยุดครึ่งแรกช่วยลดการค้างจ่ายของโรเวอร์ส (45 + 1) แต่ถึงแม้จะมีการแนะนำทีมที่มีความสามารถในการโจมตีหลังจากพักเบรกรวมถึงฮาร์วีย์เอลเลียตผู้ให้ยืมลิเวอร์พูล แต่พวกเขาก็ไม่สามารถบังคับให้อีควอไลเซอร์ได้ นอร์ทเอนด์ขยับขึ้นเป็นอันดับ 10 เป็นผลให้หกคะแนนจากหกอันดับแรกก่อนหน้าช่วงที่เหลือของการแข่งขันสุดสัปดาห์โดยระดับแบล็กเบิร์นอยู่ที่คะแนน แต่สองอันดับสูงกว่าในอันดับที่แปด ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายนแบล็กเบิร์นได้นำเพรสตันที่ผ่านมาสามคนเข้าสู่การชนะแลนคาเชียร์ดาร์บี้ครั้งแรกในรอบห้าปีและหลังจาก จำกัด เจ้าภาพในช่วงไตรมาสแรกของการแข่งขันกลับมาใช้เวลาไม่ถึง 20 นาทีก่อนที่ผู้มาเยือนจะเริ่มได้รับ หลังของตัวเอง



hostmypics.com


เพรสตันชนะแบล็กเบิร์น 2-1 ในศึกแลงคาเชียร์ดาร์บี้ที่อีวูดพาร์ค


สนามบอลยาวจากผู้รักษาประตู North End Daniel Iversen ถูกนำกลับมาใช้ใหม่โดยกัปตัน Alan Browne ซึ่งเปลี่ยนลูกบอลไปยัง Cunningham ที่ไม่มีเครื่องหมายทางปีกซ้าย เขาสัมผัสและลูกศรเข้าที่มุมล่างขวาด้วยความแม่นยำอย่างแท้จริงเพื่อเปิดตาข่าย พวกเขาเพิ่มอีกหนึ่งวินาทีก่อนที่จะหยุดพักเมื่อลินด์เซย์หลบหนีจากความเข้าใจของจาร์ราดแบรนท์เวต


เพื่อมุ่งหน้าไปยังมุมของไรอันเลดสัน แต่นั่นทำหน้าที่จุดไฟภายในโรเวอร์สซึ่งดึงกลับมาไม่นานหลังจากนั้น ผู้ตัดสิน David Webb โบกมือเรียกร้องความสนใจในตอนแรกเมื่อ Sam Gallagher ถูกนำตัวลงมาในพื้นที่แม้ว่าการแทรกแซงจากผู้ช่วยของเขาจะเห็นว่าได้รับรางวัลเตะจุดและอาร์มสตรองไม่ทำผิดพลาดจากระยะ 12 หลา ภายในไม่กี่วินาทีอดีตกองหน้าของนิวคาสเซิลถูกปฏิเสธในวินาทีที่รวดเร็วขณะที่ตัวหยุดเพรสตันไอเวอร์เซ่นตักความพยายามในกล่องหกหลาด้วยรูปแบบที่น่าตื่นเต้น hostmypics.com ตัวสำรองในครึ่งหลังขับรถเข้าไปในเขตโทษในช่วง 15 นาทีสุดท้ายและขี่ม้าท้าดวลกับ Branthwaite ก่อนที่จะยิงเข้าที่แขนของ Thomas Kaminski อย่างเชื่องในขณะที่ Bradley Dack ถูกปฏิเสธการตีเสมออย่างมากเมื่อการจบระยะใกล้ของเขาถูกชอล์ก เมื่อเขาหลงทางล้ำหน้า


ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายขาที่ยื่นออกไปของเชดอีแวนส์ทำให้แบรดพอตส์ยิงจากระยะ 20 หลาผ่านคามินสกี้ที่เดินผิดเท้า แต่นั่นก็ถูกปัดออกไปเช่นกันเนื่องจากประตูครึ่งแรกพิสูจน์แล้วว่าเด็ดขาดในที่สุด สัปดาห์ที่แล้วมันเป็นเกมแรกของเขาและฉันคิดว่าเขายอดเยี่ยมมากคืนนี้เมื่อคุณมีจุดโฟกัสที่เหมาะสม


0 views0 comments

Comments


bottom of page