top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

นอริชผนึกการกลับมาของพรีเมียร์ลีกหลังจากที่เบรนท์ฟอร์ดและสวอนซีจัดขึ้น

ผู้เล่นนอริชซิตี้ฉลองการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกซึ่งได้รับการยืนยันก่อนที่บอร์นมัธ จะเอาชนะ 3-1


การันตีการกลับมาบนเที่ยวบินของนอริชซิตี้ก่อนที่พวกเขาจะแพ้บอร์นมั ธ 3-1 หลังจากที่เบรนท์ฟอร์ด และสวอนซีไม่ชนะทั้งคู่ นอริช ขึ้นนำก่อนผ่าน Emi Buendía แต่ใบแดงนาทีที่ 17 ของ Dimitris Giannoulis ทำให้พวกเขาถูกเปิดเผย บอร์นมัธ ได้คะแนนจาก Sam Surridge, Arnaut Danjuma และ Lloyd Kelly


ก่อนหน้านี้ในวันเสาร์ที่สวอนซีเล็บกลับทางของพวกเขาจากสองลงไปเรียกร้อง 2-2 กับสโมสรด้านล่างคัมบ์ตัดช่องว่างที่สองวางเฟิร์ดถึงหกจุดแตนหายไป 1-0 ลูตัน พลเรือเอก Muskwe ยิง Wycombe ก่อน 19 วินาทีในครึ่งหลังและห้านาทีต่อมา Wycombe ขึ้นนำเป็นสองเท่าผ่าน Garath McCleary Jamal Lowe ตัดการขาดดุลด้วยการลงโทษก่อนที่ Liam Cullen ตัวสำรองจะกลับบ้านโดยใช้เวลาแปดนาที ฝั่งเจ้าบ้านเสียAndré Ayew กองหน้าไปจากอาการบาดเจ็บในช่วงต้น เบรนท์ ‘s แบบฟอร์มเที่ยงอย่างต่อเนื่องขณะที่พวกเขาถูกจัดขึ้นเพื่อทำประตูที่บ้านเพื่อมิลวอล เจ้าภาพล้มเหลวในการยิงเข้าเป้ามีเพียงการทดสอบผู้รักษาประตูของมิลล์วอลล์บาร์โตสซ์เบียลโคว์สกี้ในนาทีที่ 82 เมื่อเขาดำดิ่งลงไปที่เท้าของอีวานโทนี่อย่างกล้าหาญ



cherokeelogsupply.com


ฝั่งของโทมัสแฟรงค์อยู่แปดแต้มตามหลังวัตฟอร์ดซึ่งล้มเหลวในการเลื่อนชั้น


ด้วยความพ่ายแพ้ต่อลูตันคู่แข่งในท้องถิ่น ก่อนเริ่มการแข่งขันความเงียบเป็นเวลาหนึ่งนาทีในการยกย่องเจ้าชายฟิลิปถูกขัดจังหวะด้วยระเบิดควันซึ่งออกเดินทางโดยผู้ประสานงานลึกลับในที่ว่างเปล่าที่ถนน Kenilworth เจมส์คอลลินส์ออกจากม้านั่งเพื่อยิงจุดโทษด้วยสัมผัสแรกของเขาในขณะที่แฮทเทอร์สจบเกม


การบุกแปดเกมของคู่ต่อสู้ Elijah Adebayo ชนะจุดโทษหลังจากผ่านไป 72 นาทีโดยเข้าประตูไปด้านหลังก่อนที่ Daniel Bachmann ผู้รักษาประตูจะนำลงมา กองหน้าได้รับบาดเจ็บจากการท้าทาย แต่คอลลินส์มาส่ง Bachmann ผิดทาง วัตฟอร์ดส่ง Kiko Femeníaออกไปและความพยายามในช่วงปลายของ cherokeelogsupply.com ไม่ได้รับอนุญาตให้ล้ำหน้า ที่ด้านล่างความหวังของเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ในการตีลูกได้รับความเจ็บปวดในช่วงปลายขณะที่ผู้เล่นระดับปลายของ Tyreeq Bakinson ทำให้บริสตอลซิตี้ 10 คนเสมอกัน 1-1 ที่ฮิลส์โบโรห์ วันพุธที่ปราศจากดาร์เรนมัวร์หลังจากผู้จัดการพัฒนาภาวะแทรกซ้อนของโควิด ‑ 19เดินหน้าต่อไปในนาทีที่สี่ผ่านทาง Julian Borner


จากนั้นแบร์รี่แบนแนนมีโอกาสที่จะนำพวกเขาเป็นสองเท่าจากจุดดังกล่าวหลังจากที่อองรีแลนส์บิวรีถูกส่งตัวไปทำแฮนด์บอลโดยเจตนา แต่กัปตันนกฮูกเห็นว่าดาเนียลเบนท์ลีย์ช่วยจุดโทษของเขา อีควอไลเซอร์ของ Bakinson สามนาทีจากเวลาทำให้พุธเจ็ดคะแนนจากความปลอดภัย


2 views0 comments

Comentários


bottom of page