top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

นอริชซิตี้และสวอนซีกลับมาสู่หนทางแห่งชัยชนะ

บูเอนเดียยิงประตูเดียวในขณะที่ผู้นำ Sky Bet Championship Norwich กลับมาสู่ชัยชนะ


ชาวอาร์เจนไตน์ยิงวอลเลย์ที่ยอดเยี่ยมหลังจากผ่านไป 62 นาทีที่ Carrow Road เพื่อให้ Canaries เป็นผู้ชนะครั้งแรกในสามนัด จามาลโลว์ยิงสองครั้งในขณะที่สวอนซีมาจากด้านหลังและเลื่อนขึ้นเป็นอันดับสองด้วยการชนะวัตฟอร์ด 2-1 ที่สนามกีฬาลิเบอร์ตี้ ทอมเคลฟเวอร์ลีย์ยิงผู้เข้าชมเป็นผู้นำในนาทีที่ 20


โลว์ปรับระดับก่อนพักจากนั้นก็มุ่งหน้ากลับบ้านโคเรย์สมิ ธ ครอสสำหรับผู้ชนะในช่วงกลางครึ่งหลัง ลูคัส Joao ก็ยังเป็นไปตามเป้าหมายที่สองเท่าที่เขาทำผลตอบแทนที่น่าประทับใจจากการบาดเจ็บในการอ่าน 's ชนะ 2-1 ฮัดเดอ Fraizer Campbell ให้ Terriers เป็นผู้นำในช่วงต้นที่ John Smith's Stadium แต่ Joao ตีเสมอได้เจ็ดนาทีหลังจากหยุดพัก จากนั้นเขาก็ตัดสินการแข่งขันด้วยเทิร์นที่ยอดเยี่ยมและการโจมตีระยะไกล 13 นาทีต่อมา วีคอมยังคงอยู่ที่ด้านล่างของตารางหลังจากที่ยอมจำนนนำที่จะสูญเสีย 3-1 ที่บ้านเพื่อมิดเดิล Uche Ikpeazu ทำประตูแรกให้กับ Chairboys หลังจากนั้นสามนาที แต่ Marcus Browne และ Marcus Tavernier ตอบสนอง Tavernier ตีกรอบประตูในเวลาต่อมา แต่ Chuba Akpom ทำให้ผลการแข่งขันไม่ต้องสงสัยหลังจากเตะมุมเก้านาทีจากเวลา



javaprimitive.com


ฟอร์มการเล่นในบ้านที่ย่ำแย่ของมิลล์วอลล์ยังคงดำเนินต่อไป


พวกเขาพ่ายแพ้ 2-1 โดยโคเวนทรี 10 คนที่เดอะเดน สิงโตล้มลงเมื่อ Jake Cooper กลายเป็นตาข่ายของตัวเองหลังจากผ่านไป 20 นาทีและ Gustavo Hamer ได้เพิ่ม Coventry ที่สองในหกนาทีต่อมา Jed Wallace ดึงหนึ่งกลับจากจุดโทษหลังจากผ่านไป 74 นาที แต่มันก็ไม่เพียงพอสำหรับมิลล์วอลล์ซึ่งทำให้เมอร์เรย์วอลเลซส่งตัวไป


ในช่วงสายเนื่องจากการเล่นในบ้านที่ไร้ชัยชนะของพวกเขาขยายไปถึงแปดเกม แบรดลีย์ Dack ทำประตูแรกของเขานานกว่าหนึ่งปีเป็นแบชนะ 2-0 ที่เบอร์มิงแฮม Dack ซึ่งได้รับบาดเจ็บเกือบตลอด 12 เดือนที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ javaprimitive.com เพื่อปิดฉากชัยชนะหลังจาก Adam Armstrong อ้างสิทธิ์เป้าหมายที่ 17 ของฤดูกาล Lewis Grabban ยิงจุดโทษในนาทีที่ 70 ขณะที่น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ชนะเพรสตัน 1-0 ขณะที่การปะทะกับคาร์ดิฟฟ์ของร็อตเธอร์แฮมถูกเลื่อนออกไปหนึ่งชั่วโมงก่อนที่จะเริ่มเตะตามหิมะในเซาท์ยอร์กเชียร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วแม้ว่าพวกเขาจะตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกและยังคงฟอร์มที่ดีในการแข่งขันชิงแชมป์ในฤดูกาลหน้า แต่ในขณะที่เขาน่าจะกระตือรือร้นที่จะย้ายไปอาร์เซนอล


เขาก็มีตัวเลือกหมายเลขเสื้อที่เป็นไปได้อย่าง จำกัด นอกเหนือจากเสื้อหมายเลข 4 แล้วยังไม่มีหมายเลข 1-10 ที่วางจำหน่ายในขณะนี้ แต่เขาสามารถเลือกที่จะรับเสื้อหมายเลข 11 ที่ว่างอยู่ล่าสุดโดย Lucas Torreira อาร์เซนอลให้ความหวังในการคว้าข้อตกลง Julian Brandt มูลค่า 22.5 ล้านปอนด์ในเดือนนี้


1 view0 comments

Commenti


bottom of page