top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

นิโคลาสเตอร์เจียนคุกคามอนาคตของกีฬาชั้นยอดในสกอตแลนด์

เรนเจอร์สไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวอ้างของนิโคลาสเตอร์เจียน


พวกเขาขาดความเป็นผู้นำในเรื่องนี้และในจดหมายถึงรัฐมนตรีคนแรกจากประธานสโมสรดักลาสปาร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมากล่าวหาว่าเธอ "ละทิ้งหน้าที่" เนื่องจากไม่สามารถมีส่วนร่วมกับพวกเขาในแผนการชิงตำแหน่ง การเฉลิมฉลอง Nicola Sturgeon ได้สั่งให้กีฬาอาชีพของสก็อตแลนด์ยังคงระมัดระวังต่อกฎข้อบังคับของ coronavirus ของกีฬาชั้นนำ


นิโคลาสเตอร์เจียนรัฐมนตรีคนแรกของสกอตแลนด์ขู่ว่าจะมีกีฬาชั้นยอดอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ผู้สนับสนุนเรนเจอร์หลายพันคนฝ่าฝืนกฎการปิดกั้นในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อเฉลิมฉลองการคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบเก้าปี ปลาสเตอร์เจียนแสดงความ "โกรธและสิ้นหวัง" ต่อแฟน ๆ เรนเจอร์สำหรับ "การละเมิดกฎอย่างโจ่งแจ้งที่พวกเราที่เหลือปฏิบัติตามทุกวันโดยเสียค่าใช้จ่ายส่วนตัวอย่างมาก" ขณะพูดที่รัฐสภาสก็อตเมื่อวันอังคาร เรนเจอร์ไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวอ้างของสเตอร์เจียนว่าพวกเขาขาดความเป็นผู้นำในเรื่องนี้และในจดหมายถึงรัฐมนตรีคนแรกจากประธานสโมสรดักลาสปาร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมากล่าวหาว่าเธอ "ละทิ้งหน้าที่" เนื่องจากไม่สามารถมีส่วนร่วมกับพวกเขาในแผนการเฉลิมฉลองตำแหน่ง .



badhaven.com


รัฐมนตรีคนแรกของสกอตแลนด์ยืนยันว่าเรนเจอร์สสามารถทำได้มากกว่านี้


หลีกเลี่ยงสถานการณ์นี้และสัญญาว่าเหตุการณ์สุดสัปดาห์จะไม่ลอยนวล ความจริงก็คือกีฬาชั้นยอดได้รับอนุญาตให้ดำเนินต่อไปในตอนนี้เพื่อให้แฟน ๆ ที่ถูกกีดกันเช่นพวกเราทุกคนในชีวิตสามารถเฝ้าดูและสนับสนุนทีมของพวกเขาต่อไป" สเตอร์เจียนกล่าว มันจะไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งถ้าคนส่วนน้อยทำลายสิ่งนั้นเพื่อคนส่วนใหญ่ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น


แต่ด้วยความเปราะบางของสถานการณ์ที่เราเผชิญอยู่ในตอนนี้เราไม่สามารถเมินเฉยต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์และเราจะไม่ทำ จอห์นสวินนีย์รองรัฐมนตรีคนแรกของสก็อตแลนด์กล่าวว่าพฤติกรรมของแฟน ๆ เรนเจอร์บางคนที่ฝ่าฝืนกฎการปิดกั้นถือเป็น 'ความอัปยศ' และจะมีการเจรจากับสโมสร เรนเจอร์สขอให้แฟน ๆ กลับบ้านและสตีเวนเจอร์ราร์ดก็บอกให้แฟน ๆ ปฏิบัติตามกฎ Sturgeon กล่าวว่ารัฐบาลจะจัดการเจรจากับหน่วยงานฟุตบอลรวมถึง "สโมสรฟุตบอลบางแห่ง" และรายงานกลับก่อนการแข่งขัน badhaven.com ในวันที่ 21 มีนาคม Humza Yousaf รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมกล่าวว่าเขา "ใจหาย" ที่เห็นการพูดคุยจากผู้สนับสนุนของทั้งสองสโมสรโดยบอกว่าพวกเขาจะละเมิดกฎการปิดกั้นเพื่อออกมาสำหรับการแข่งขันครั้งนั้น พูดตรงไปตรงมาหากสโมสรฟุตบอลและผู้สนับสนุนไม่สามารถร่วมมือกันได้เราจะต้องพิจารณาทางเลือกในอนาคต" เขาเตือนขณะที่รัฐบาลขู่อนาคตของกีฬาชั้นยอดในสกอตแลนด์อีกครั้ง


เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเรนเจอร์เขียนถึงสเตอร์เจียนเพื่อแสดงความกังวลเกี่ยวกับรองผู้อำนวยการของเธออ้างว่า "ความเงียบทำให้หูหนวก" ของสโมสรในขณะที่แฟน ๆ หลายพันคนมารวมตัวกันที่ Ibrox ในวันเสาร์และที่จัตุรัสจอร์จในวันอาทิตย์ สโมสรกล่าวว่าพวกเขาเริ่มติดต่อกับเจ้าหน้าที่รัฐบาลและลีกเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์และถามตำรวจเกี่ยวกับวิธี "ใช้"


0 views0 comments

Comments


bottom of page