top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 0-0 บอร์นมัธ ไร้ประตูที่สนามซิตี้กราวด์

โจนาธานวูดเกตขยายการบุกของเขาในฐานะผู้ดูแลบอร์นมัธ


ขณะที่ฝ่ายของเขาผิดหวังจากน็อตติงแฮมฟอเรสต์ในเกมเสมอ 0-0 ในเกมที่มีโอกาสเพียงไม่กี่ครั้งเชอร์รี่ล้มเหลวในการลงทะเบียนการยิงนัดเดียวเข้าเป้าตลอด 90 นาทีในขณะที่โอกาสส่วนใหญ่ที่ฟอเรสเตอร์รวบรวมนั้นค่อนข้างง่ายสำหรับ Asmir Begovic ที่จะจัดการ อย่างไรก็ตามด้วยเวลาในการเล่น 11 นาที Glenn Murray


เข้าใกล้เพื่อติดตามคู่ของเขากับ Wycombe เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยมีส่วนหัวใกล้โพสต์ซึ่งเบ็นเพียร์สันเคลียร์ในบรรทัดฟอเรสต์ของคริสฮิวจ์ตันขยับขึ้นไปอยู่ที่ 16 ห้าคะแนนเหนือโซนตกชั้นในขณะที่บอร์นมัธ อันดับหกนำไปสู่การไล่กลับไปถึงหกแต้ม บอร์นมัธ หงุดหงิดแค่ไหนที่ฝั่งเทรนต์ แม้ว่าจะมีความท้าทายที่ปลายด้านตรงข้ามของดิวิชั่น แต่ฟอเรสต์ก็เข้ามาในเกมด้วยความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวนับตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมและตามหลังเบรนท์ฟอร์ดและสวอนซีเพียงคนเดียวในตารางฟอร์มขณะที่บอร์นมั ธ ชนะเบอร์มิงแฮม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจบลง การพ่ายแพ้สี่นัดรวด ผู้เข้าชมเล่นเกมไปยังเจ้าภาพและทดสอบ Brice Samba ภายในสองนาทีเมื่อลูกบอลที่ถ่วงน้ำหนักอย่างดีของสตีฟคุกติดอยู่ในอ้อมแขนของผู้รักษาประตูโดย Junior Stanislas แม้ว่าพวกเขาจะได้รับผลกระทบในช่วงต้นเมื่อ Cook ถูกแทนที่โดย Lloyd Kelly หลังจากนั้นเพียงห้านาที



jigyousyaloan.com

ทนทุกข์ทรมานกับสิ่งที่ดูเหมือนอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ


อีกด้านหนึ่งของสนาม Filip Krovinovic ยิงบอลตรงไปที่ Begovic โดย Cafu เป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรฟรีคิกที่สร้างสรรค์ในขณะที่ Cherries stopper ถูกเรียกให้ดำเนินการอีกครั้งเพื่อรวบรวมการยิงของ Anthony Knockaert จากในฝูงชน Shane Long ผู้ให้ยืมของ Southampton ไม่สามารถรักษาส่วนหัวของเขาได้


หลังจากการส่งมอบที่น่ารักของ Arnaut Danjuma และไม่กี่นาทีต่อมาเขาก็ถูกทิ้งไว้ในมือของเขาเมื่อฟอเรสต์จัดการกับส่วนหัวระยะใกล้ของเขาเมื่อเขาแทงตัวเองที่ไม้กางเขนของอดัมสมิธ จากปีกขวา ในช่วงครึ่งแรกฟอเรสต์รู้สึกสบายใจขึ้นเมื่อคนของวูดเกตพยายามหาจังหวะและต่อไปใน 45 นาทีที่สองเมื่อพวกเขาพบว่าการทำลายคู่ต่อสู้ที่มีการจัดการที่ดีเป็นงานที่ยากขึ้นเรื่อย ๆ เมอร์เรย์ได้รับโอกาสที่ดีที่สุดในครึ่งหลังเมื่อเขาเชื่อมต่อด้วยการเตะมุมจากด้านซ้ายที่เสาใกล้ แต่เขาถูกปฏิเสธประตูที่สามในสองเกมโดยหัวเข่าของ jigyousyaloan.com อย่างไรก็ตามฟอเรสต์ยังคงเก็บแต้มอันมีค่าและทำสถิติต่อไปว่าไม่เคยแพ้เกมลีกในบ้านกับบอร์นมัธ มีการปรับปรุงสนามอย่างแท้จริงสำหรับฟอเรสต์ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม


ไม่เกินการป้องกันด้วยหกคลีนชีตใน 11 เกมล่าสุดเมื่อเทียบกับสามเกมใน 18 เกมแรกวอร์รัลเป็นศูนย์รวมของสิ่งนั้นกับเชอร์รี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้เยี่ยมชมล้มเหลวในการลงทะเบียนยิงเป้าหมาย คริสฮิวจ์ตันแห่งน็อตติงแฮมฟอเรสต์ฉันคิดว่าเราทำได้ดีจริงๆโอกาสที่ดีที่สุดที่เรามีคือผ่านส่วนหัวของเกล็นซึ่งถูกเคลียร์ออกจากเส้นเราเข้าสู่ตำแหน่งที่ดีจริงๆ


0 views0 comments

Comentários


bottom of page