top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

นีลเลนนอนโกรธคำวิจารณ์ในดูไบคุณทุกคนต้องการเลือดมันเป็นเรื่องอื้อฉาว'

นีลเลนนอนได้เปิดตัวการป้องกันอย่างดุเดือดในการเดินทางไปดูไบของเซลติก


ผู้จัดการเซลติกนีลเลนนอนได้เทศน์เป็นเขื่อนแน่นอนของความเจ้าเล่ห์ เขาเชื่อว่าถูกแนบไปกับคำวิจารณ์ของสโมสรของเขาคือการเดินทางการฝึกอบรมอาภัพไปดูไบ เลนนอนปฏิเสธที่จะยอมรับว่าค่ายมีข้อผิดพลาดตรงข้ามกับความคิดเห็นของ Peter Lawwell ผู้บริหารระดับสูงของ Celtic เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เซลติกได้รับภายใต้การอนุมัติโทน


ส่วนใหญ่มาจากผู้สนับสนุนของตัวเอง - หลังจากที่มุ่งหน้าไปยังดูไบในทันทีหลังความพ่ายแพ้ 2 มกราคมกับเรนเจอร์ส หลังจากที่ศูนย์หลังคริสโตเฟอร์จูเลียนทดสอบผลบวกสำหรับโควิด -19 ผู้เล่นอีก 13 คนและโค้ชสามคนรวมถึงเลนนอน - ถูกแยกออกจากกัน เซลติกสะดุดอย่างแท้จริงในบ้านเสมอกับฮิเบอร์เนี่ยนและลิฟวิงสตัน เราถูกจัดให้มีมาตรฐานที่สูงกว่าสโมสรอื่น ๆ เลนนอนกล่าว freebies4ya.com โปรโตคอลในคลับต่างๆไม่สอดคล้องกัน ทันทีที่เซลติกถูกพิจารณาว่าทำอะไรผิดพลาดปังคุณทุกคนต้องการเลือดมันเป็นเรื่องอื้อฉาวอย่างแน่นอน ผลเสียจากสิ่งนี้มากเกินไป มันไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ก็ไม่ใช่ '18 -30 'ถึงแม้ว่ามันจะเป็นภาพแบบนั้นก็ตาม Aston Villa ปิดตัวลงแล้ว Raith Rovers พวกเขาไม่ได้เดินทางไปไหนเลย



freebies4ya.com


ขณะนี้เซลติกได้ยืนยันแล้วว่าผู้เล่นคนที่สองซึ่งแยกตัวออกจากกันได้กลับมาทดสอบ


แม้ว่าเลนนอนที่โกรธอย่างเห็นได้ชัดก็ไม่สำนึกผิดในขณะที่เขากลับไปทำงานในวันจันทร์ ดูเหมือนว่าผู้จัดการจะมุ่งเป้าไปที่โปรโตคอลการติดต่อใกล้ชิดของรัฐบาลสก็อตแลนด์ ฉันขอโทษแฟน ๆ เพราะผู้เล่น 13 คนและเจ้าหน้าที่สามคนต้องแยกตัวเป็นเวลา 10 วันซึ่งเป็นเรื่องน่าหัวเราะเขากล่าว


ฉันไม่ขอโทษสำหรับสิ่งอื่นใด ฉันไม่ขอโทษที่ออกไปฝึกอบรมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ฉันไม่ขอโทษสำหรับผู้เล่นที่มีวันหยุด ทั้งทีมเป็นผู้เล่นสองคนในเชิงลบ ฉันคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่น่าทึ่งและฉันคิดว่ามันพัดออกมาจากน้ำโดยสิ้นเชิงวิธีที่ค่ายฝึกได้รับการถ่ายทอดโดยสื่อมวลชนบางส่วนโดยผู้เชี่ยวชาญบางคนและเจ้าหน้าที่ของรัฐบางคนเช่นกัน Nicola Sturgeon รัฐมนตรีคนแรกของสกอตแลนด์เป็นหนึ่งในผู้ที่ตั้งคำถามต่อสาธารณชนเกี่ยวกับพฤติกรรมของเซลติก มีภาพถ่ายของเลนนอนและกัปตันของเขาสก็อตบราวน์นั่งอยู่ริมสระว่ายน้ำของโรงแรม เราไม่ได้ละเมิดสิทธิพิเศษใด ๆ เลนนอนกล่าว เราทำในสิ่งที่ถูกต้อง เราเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง เราดื่มกันเล็กน้อยในช่วงบ่ายของวันหยุดอนุญาตโดยสมบูรณ์ไม่มีการละเมิดกฎหมาย แต่เรากลับมาที่เขื่อนกั้นน้ำแห่งความหน้าซื่อใจคด


เรากลับมาแล้วเราถูกทำลายโดยกฎเหล่านี้อย่างแน่นอน ดูเหมือนเป็นเรื่องการเมือง เลนนอนใช้ผ้าคลุมหน้าอย่างเบาบางในการรักษาผู้เล่นของสกอตแลนด์ในฐานะผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปรอบชิงชนะเลิศและมาร์กาเร็ตเฟอร์เรียร์ส มันไม่เหมือนกับว่าพวกเขากำลังเล่นคอนในห้องแต่งตัวเต้นรำไป


1 view0 comments

Comments


bottom of page