top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

นีลเลนนอนวิจารณ์ Nir Bitton สีแดงขณะที่สตีเวนเจอร์ราร์ดกล่าวว่าฤดูกาลของเรนเจอร์เริ่มแล้ว

นีลเลนนอนผู้จัดการทีมเซลติกไม่พอใจกับการตัดสินของผู้ตัดสิน


นีลเลนนอนหัวหน้าทีมเซลติกวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินบ็อบบี้แมดเดนที่ส่ง Nir Bitton ออกจากเกมดาร์บี้ บริษัท เก่าเมื่อวันเสาร์ที่พ่ายแพ้ให้กับเรนเจอร์สโดยสตีเวนเจอร์ราร์ดอ้างว่า "ฤดูกาลของเราเริ่มแล้ว" Bitton ถูกไล่ออกในนาทีที่ 62 ที่ Ibrox หลังจากดึง Alfredo Morelos ลงและถูกตัดสินว่าปฏิเสธโอกาสในการทำดาวซัลโวให้เขา


เป้าหมายของคัลลัมแม็คเกรเกอร์หลังจากนั้นไม่นานทำให้เรนเจอร์สชนะ 1-0 และส่งให้พวกเขา 19 แต้มที่ชัดเจนในพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์ ใบแดงพิสูจน์แล้วว่าเป็นจุดเปลี่ยนในเกมและเลนนอนยืนกรานว่ากองหลังของเขาไม่ควรถูกส่งออกไป เขาบอกว่า ฉันผิดหวังอย่างขมขื่นเพราะคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าผู้ตัดสินตัดสินผิดพลาดที่เปลี่ยนเส้นทางของเกมมันไม่ใช่การส่งลูก ... มันเป็นการฟาวล์ แต่เรา มี (Kristoffer) Ajer มาขึ้นปก มันไม่ใช่โอกาสในการทำประตูที่ชัดเจนและผมรู้สึกว่าเขาเร็วเกินไปที่จะโดนใบแดงมันเปลี่ยนเส้นทางของเกมเมื่อเราเป็นฝ่ายควบคุมทั้งหมด เราเคยผ่านการตัดสินที่ไม่ดีมาก่อนผมไม่คิดว่าเขาจะยอดเยี่ยมตลอดทั้งวัน Nir อยู่ในตำแหน่งตัวถังที่ไม่ถูกต้อง แต่เรามี guthridgegroup.com อยู่บนหน้าปกผู้รักษาประตูของเราไม่มีอะไรทำในวันนี้และเรา รู้สึกว่าประตูขึ้นมาจนโดนใบแดงในเกมขนาดนี้มันเป็นการตัดสินที่บุ่มบ่ามจากผู้ตัดสินเราไม่มีโชคและเราทำให้เรนเจอร์สดูธรรมดามากในวันนี้



guthridgegroup.com


เจอร์ราร์ดฤดูกาลของเราเริ่มต้นแล้ว


สตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมเรนเจอร์สยืนยันว่าทีมของเขาจะไม่มองไปข้างหน้ามากเกินไปแม้ว่าพวกเขาจะนำไปถึง 19 คะแนนที่ด้านบนของตาราง ผลการแข่งขันทำให้เห็นว่าเรนเจอร์ส 19 คะแนนชัดเจนที่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ชิพสก็อต - แม้ว่าเซลติกจะมีสามเกมในมือ - และพวกเขายังไม่พ่ายแพ้ในลีกฤดูกาลนี้


นอกจากนี้ยังเป็นการคว้าแชมป์ Old Firm ครั้งที่สองของฤดูกาลโดยเก็บคลีนชีตได้ทั้งสองเกม เจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมของเจอร์ราร์ดยอมรับว่าฝ่ายของเขาไม่ได้ดีที่สุดในวันเสาร์นี้โดยอัลลันแม็คเกรเกอร์ที่เป็นคนตรงตามเป้าหมายได้รับการยกย่องหลังจากทำผลงานได้ตามเป้าหมาย เจอร์ราร์ดบอกมันเป็นชัยชนะอีกครั้งและคลีนชีตอีกครั้งฉันภูมิใจในทีมในแง่ของความพยายามของพวกเขา แต่ในครึ่งแรกเราไม่ดีพอเราไม่ใช่ตัวของตัวเองและฉันคิดว่าเราเป็นรอง ดีที่สุดในหลาย ๆ ด้าน มีการปรับปรุงครั้งใหญ่ในครึ่งหลังเราตื่นขึ้นมาเพื่อผู้คนและเรามีความก้าวร้าวมากขึ้นเราเชื่อมั่นในตัวเองในสิ่งที่เราพยายามทำการส่งออกไปเป็นเหตุการณ์สำคัญในเกมและมีเพียง ดูเหมือนว่าทีมหนึ่งจะชนะจากที่นั่น


ฉันถามผู้เล่นว่าพวกเขาต้องการคว้าแชมป์ดาร์บี้มากแค่ไหนโดยเฉพาะที่อิบร็อกซ์เราไม่สามารถอยู่เฉยๆและดีที่สุดเป็นอันดับสองให้เครดิตกับเซลติกในครึ่งแรกนั้น แต่ตอนนี้เราจะยังคงถ่อมตัวต่อไปเมื่อเราได้นำเรา ' จะไม่สวยเสมอไป ทุกอย่างเกี่ยวกับผลลัพธ์และมันเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเราที่จะคว้าแชมป์


0 views0 comments

コメント


bottom of page