top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

นีลเลนนอนขอบคุณคณะกรรมการในขณะที่เขากลายเป็นคนแรกที่ชนะเสียงแหลมเป็นผู้เล่นและผู้จัดการ

เลนนอนของเซลติกในเสียงแหลมในประเทศสี่เท่า


นีลเลนนอนขอบคุณคณะกรรมการเซลติกสําหรับการรักษาความเชื่อในขณะที่เขากลายเป็น วงที่ไม่ซ้ํากันของหนึ่งโดยการรักษาความปลอดภัยเสียงแหลมในประเทศเป็นผู้เล่นและผู้จัดการ การวิ่งของผลที่ไม่ดีเมื่อเร็วๆ นี้ได้ทิ้งเซลติกออกจากลีกคัพยูโรปาลีกเช่นเดียวกับการปล่อยให้พวกเขา adrift ของเรนเจอร์ในรอบปฐมทัศน์


พวกเขารักษาความปลอดภัยถ้วยรางวัลในประเทศที่ 12 ติดต่อกันด้วยการยิงชนะเหนือ Hearts ในการแข่งขันสกอตแลนด์คัพรอบชิงชนะเลิศ มันเป็นความสําเร็จที่อนุสาวรีย์เลนนอนกล่าวมันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากสําหรับฉันบนพื้นฐานส่วนตัว มันไม่เคยทํามาก่อนและคุณสามารถดูว่ามันยาก เซลติกชนะถ้วยในการลงโทษหลังจากการจับสลาก 3-3 ปฏิกิริยาและตามที่เกิดขึ้น ชาวไอริชเหนือต้องอดทนต่อการประท้วงของแฟนบอลนอกสนามกีฬาของพวกเขาเรียกร้องให้เขาถูกไล่ออกระหว่างการวิ่งห้าเกมโดยไม่มีชัยชนะ แต่เขายังคงสนับสนุนผู้บริหารระดับสูงของ Peter Lawwell และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ Dermot Desmond ในการแสวงหาเสียงแหลมครั้งแรกของเขาในฐานะผู้จัดการ



car-hire-car-rental-car-hire.com


ผมอยากจะอุทิศให้กับนายเดสมอนด์ ปีเตอร์และคณะกรรมการ


เพื่อสนับสนุนอย่างไม่หยุดยั้งในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลําบากและผู้เล่น - พวกเขางดงามมาก "ผมอยู่ที่นี่มา 20 ปีและผมคิดว่าผมเป็นคนแรกที่ทําในฐานะผู้จัดการทีมและนักเตะ ดังนั้นฉันจึงอยู่ในวงที่ไม่เหมือนใครและฉันภูมิใจมาก เลนนอนบอกใบ้ว่างานของการทําเสียงแหลมสี่เท่า


เริ่มดําเนินการในการแสวงหาชื่อลีกที่ 10 ในประวัติศาสตร์ติดต่อกัน - ส่งผลกระทบต่อผู้เล่นของเขาซึ่งปัจจุบันพบว่าตัวเอง 16 คะแนนที่อยู่เบื้องหลังคู่แข่งในเมือง Rangers แม้ว่าจะมีสามเกมในมือ อย่างไรก็ตามเขาแนะนําน้ําหนักของความคาดหวังทั้งหมดนี้ได้หายไป นั่นคือ 12 ถ้วยรางวัลติดต่อกันเราออกจากลีกคัพและตอนนี้เราสามารถมุ่งเน้นไปที่ลีกและ [สก็อต] คัพอีกครั้ง 7.8 นั่นคือ 12 ในแถวและคุณจะไม่เห็นมันอีกครั้งที่ car-hire-car-rental-car-hire.com เซลติกเอาชนะนําครึ่งเวลาสองประตูและยังอยู่ข้างหน้า 3-2 ในเวลาพิเศษกับด้านที่ถูกเลื่อนออกไปเพื่อชิงแชมป์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว ผมไม่คิดว่าเราเล่นได้ไม่ดีเลย เลนนอนกล่าวเสริมฉันคิดว่ามันเป็นรอบชิงชนะเลิศถ้วยที่ยอดเยี่ยม "เรากล่าวก่อนเกมที่เราเจอกับทีมที่มีแรงจูงใจอย่างมาก เราทํา แต่เรามีการควบคุมเกมที่ดีและเราเพิ่งออกมาเล็กน้อย แล้วเราก็ได้ประตูที่สาม และคุณกําลังคิดว่า 'เห็นมันออกมา' และเราไม่สามารถทําเช่นนั้นได้ มันก็แค่ละครที่บริสุทธิ์


พวกเขารู้สึกถึงมันจริงๆในวันนี้คุณจะเห็นว่า ยิ่งเกมดําเนินต่อไปนานขึ้นคุณจะเห็นความวิตกกังวลเข้ามาและมันแสดงให้เห็น ผมยังดูบทลงโทษบนหน้าจอกับนักวิเคราะห์ของเราเพียงเราสองคนเพราะฉันแค่ต้องการดูพวกเขาในความสงบและเงียบสงบ พลาดแมตช์วันที่ 2? สตรีมเป้าหมายและไฮไลท์ทั้งหมดจากเกมพรีเมียร์ลีกในวันสําคัญในขณะนี้


1 view0 comments

Comments


bottom of page