top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

นิคกี้คลาร์กสร้างความกดดันให้กับไบรอันไรซ์เจ้านายของ Accies

ดันดียูไนเต็ดขยายพรีเมียร์ชิพบุกไปถึงห้าเกมด้วยการต่อสู้อย่างหนัก


หลังจากครึ่งแรกด้วยแรงบันดาลใจเล็กน้อยในการแสดง Accies ด้านล่างของตารางทำให้ฝ่ายเจ้าบ้านตกตะลึงเมื่อพวกเขาเป็นผู้นำผ่านส่วนหัวของ Ross Callachan หลังจากหยุดพัก อย่างไรก็ตาม United ตีกลับโดย Nicky Clark ทำประตูได้สองครั้งด้วยการจบสกอร์ที่ดี แม้ว่าแอคซี่จะปฏิเสธโอกาสที่มีขอบทองในการรักษาคะแนนเมื่อ Callachan


ส่งลูกโทษลอยขึ้นเหนือบาร์ ความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้เกิดแรงกดดันต่อไบรอันไรซ์หัวหน้าแฮมิลตันโดยที่ด้านข้างของเขายังคงอยู่ในจุดสูงสุดของลีกและยังคงค้นหาชัยชนะครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน ช่วงเปิดตัวเป็นสงครามแห่งการขัดสีที่น่าสยดสยอง แต่ในที่สุดโอกาสแรกก็มาถึงยูไนเต็ดเมื่อคลาร์กยิงฟรีคิกระยะ 25 หลาเพียงแค่ทางซ้ายของแฮมิลตันผู้รักษาประตูไรอันฟุลตัน แอคซี่มีภัยคุกคามเล็กน้อยต่อประตูในบ้านในครึ่งแรกด้วยความพยายามเพียงครั้งเดียวของพวกเขาในการจดบันทึกการยิงจากระยะไกลโดยสกอตต์มาร์ตินซึ่งเบนจามินซีกริสต์ผู้รักษาประตูของ Tangerines รวบรวมได้อย่างง่ายดาย



greatyarmouthauctions.com


ยูไนเต็ดมองเห็นเป้าหมายหลังจากหยุดพักแต่ฟุลตันปฏิเสธคลาร์ก


มิกกี้เมลลอนนายใหญ่ในบ้านได้เห็นมากพอและทำการเปลี่ยนตัวสองครั้งในช่วงต้นโดยนำลุคโบลตันและลอว์เรนซ์แชงค์แลนด์กองหน้าชาวสกอตแลนด์สำหรับเอเดรียนสปอร์ลและพอลแม็คมุลแลนแฮมิลตันยังคงต่อสู้ในการโจมตีอย่างต่อเนื่องและแม้ว่าจะได้รับโอกาสในการเตะฟรีคิกก็ตามสก็อตต์แม็คแมนน์ก็ระเบิดบอลสูงข้ามบาร์


อย่างไรก็ตาม Accies ไม่ได้ทำพลาดเมื่อโอกาสต่อไปของพวกเขาเกิดขึ้นในนาทีที่ 65 โดย Callachan มุ่งหน้ากลับบ้านด้วยความยินดีโดย McMann ข้ามผ่าน Siegrist ที่ทำอะไรไม่ถูกจากระยะหกหลา นั่นทำให้ Tangerines เข้าสู่การกระทำและพวกเขาก็ตีเสมอได้ไม่นานหลังจากนั้น Liam Smith ก็พุ่งลงมาทางขวาก่อนที่การตัดกลับที่สมบูรณ์แบบทำให้ Clark สามารถกลับบ้านที่ Fulton ได้ จากนั้นคลาร์กทำสองในนาทีที่ 80 ด้วยฮาล์ฟวอลเลย์ที่ยอดเยี่ยมจากขอบเขตโทษหลังจากการตวัดของ McNulty และดูเหมือนว่าจะไม่มีทางกลับมาสำหรับ Accies อย่างไรก็ตามฝ่ายเจ้าบ้านต้องตะลึงเมื่อผู้ตัดสิน greatyarmouthauctions.com ให้ผู้เข้าชมได้รับการลงโทษสำหรับแฮนด์บอลโดย Jamie Robson - แต่ Callachan เป่าโอกาสนี้และระเบิดลูกจุดเตะสูงเข้ายืน แอคซี่ถูกทิ้งให้ต้องรอโอกาสที่พลาดไปโดยยูไนเต็ดมองเห็นเกมได้อย่างสบาย ๆ เพื่อรักษาสามคะแนนและยึดตำแหน่งของพวกเขาในอันดับที่ห้าของตาราง


มิกกี้เมลลอนนายใหญ่ดันดียูไนเต็ดมันอาจเป็นสิ่งที่เราต้องการมีส่วนร่วมในฟุตบอลเพื่อความบ้าคลั่งของมันในบางครั้งเราไม่เคยเริ่มครึ่งหลังได้ดีและทำประตูได้ แต่ความสงบที่เราแสดงให้เห็นว่าสามารถหาทางกลับเข้ามาได้นั้นยอดเยี่ยมมากและจากนั้นสองประตูและการจ่ายบอลก่อนหน้านั้นเป็นเพียงคุณภาพที่บริสุทธิ์


1 view0 comments

Comments


bottom of page