top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

นักเตะเยาวชนลาซิโอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนเมื่ออายุ 19 ปี

Daniel Guerini เสียชีวิตอย่างอนาถในอุบัติเหตุทางรถยนต์


ลาซิโอกล่าวว่าพวกเขา ช็อก หลังจากการเสียชีวิตของดาเนียลเกอรินี่กองกลางตัวรุกวัย 19 ปี Guerini ซึ่งเริ่มอาชีพของเขากับสโมสรในกรุงโรมเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนในเมืองหลวงของอิตาลีเมื่อวันพุธ เจ้าหนูยังมีคาถากับฟิออเรนติน่า, โตริโนและ SPAL ก่อนที่จะกลับไปลาซิโอในเดือนมกราคม เขาเป็นตัวแทนของอิตาลีในระดับ U15 และ U16


ยังคงไม่น่าเชื่อและตกใจกับความเจ็บปวดประธานาธิบดีชายและหญิงของลาซิโอสปอร์ตคลับมารวมตัวกันรอบ ๆ ครอบครัวของดาเนียลกูเอรินีรุ่นเยาว์” ลาซิโอทวีตเมื่อวันพฤหัสบดี ฟิออเรนติน่าอดีตสโมสรคนหนึ่งของ Guerini ทวีตว่า "เรารู้สึกตกใจและเสียใจที่ได้ทราบถึงการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ Daniel Guerini นักเตะเยาวชนของลาซิโอซึ่งเป็นสมาชิกของสถาบันเยาวชนฟิออเรนติน่าในปี 2018/19 และ 2019/20 "ความคิดของประธาน Commisso และทุกคนในสโมสรอยู่กับครอบครัว Guerini ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้" โตริโนกล่าวว่าพวกเขา "เสียใจอย่างสุดซึ้ง" กับการเสียชีวิตของอดีตผู้เล่นขณะที่เซเรียอาทวีตว่า "เด็กน้อยพรสวรรค์ความฝันหยุดชะงักเร็วเกินไปพักผ่อนอย่างสงบดาเนียล" สโมสรในกัลโช่เซเรียอาอื่น ๆ รวมถึงคู่แข่งอย่างโรม่า, อินเตอร์และเอซีมิลานร่วมแสดงความเสียใจบนโซเชียลมีเดีย




gicparts.com



เอียน เบิร์ชนอลล์ตั้งชื่อหัวหน้าคนใหม่น้อยกว่าหนึ่งวันหลังจากที่ Neal Ardley ถูกไล่ออก


น็อตต์สเคาน์ตี้ไม่เสียเวลาในการเปลี่ยนตัวของนีลอาร์ดลีย์ในขณะที่เอียนเบอร์ชนัลล์ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหัวหน้าคนใหม่ Burchnall เป็นโค้ชครั้งสุดท้ายในสวีเดนกับ Ostersund; มีความตกใจอย่างกว้างขวางในหมู่แฟน ๆ ที่การจากไปของ Ardley กับเคาน์ตี้ในสถานที่เล่นในลีกแห่งชาติ


Notts County ได้ย้ายอย่างรวดเร็วเพื่อแทนที่ Neal Ardley ซึ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม National League เมื่อวันพุธโดย Ian Burchnall ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าคนใหม่เพียงหนึ่งวันต่อมา gicparts.com ได้รับแจ้งว่ามีหลายสโมสรในลีกวันสนใจ Burchnall ซึ่งเป็นผู้จัดการของ Ostersunds ในสวีเดนจนกระทั่งลาออกเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วเพื่อไปต่ออาชีพในอังกฤษ แต่ Burchnall รู้สึกประทับใจกับโครงการที่นำเสนอที่ Meadow Lane ดังนั้นจึงเลือกที่จะไปทำงานที่ไม่ใช่ลีกแทน มีความตกใจอย่างกว้างขวางในหมู่แฟน ๆ ในการจากไปของ Ardley โดยเคาน์ตี้อยู่ในสถานที่เพลย์ออฟและฟอร์มที่พลิกกลับมาล่าสุดได้เห็นว่าทีมแพ้เพียงครั้งเดียวในแปดนัดล่าสุด มอริซรอสอดีตกองหลังเรนเจอร์และสกอตแลนด์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยของ Burchnall Ross เพิ่งออกจากการฝึกซ้อมของ Motherwell หลังจากการมาถึงของ Graham Alexander


เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ต้อนรับเอียนสู่บทบาทหัวหน้าโค้ช เจ้าของคริสและอเล็กซ์รีดซ์กล่าวในแถลงการณ์ จากการวิจัยอย่างต่อเนื่องของเราเราได้รวบรวมประวัติโดยละเอียดของโค้ชหลาย ๆ คนและเอียนก็เป็นผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่โดดเด่น แม้จะอายุน้อย แต่เขามีประสบการณ์มากมายในการทำงานในฟุตบอลชั้นนำและเชื่อมโยงกับบทบาทในระดับนานาชาติและระดับสโมสรมากมาย


0 views0 comments

Commenti


bottom of page