top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

นักเตะท็อตแน่มสุดยอดมากเราเอาชนะแมนซิตี้ด้วยกลยุทธ์

กลยุทธ์ของทีมทำให้พวกเขาได้สามแต้มกับ Man CIty


โชเซ่มูรินโญ่กล่าวว่าท็อตแนมน่าทึ่งของเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยกลยุทธ์เนื่องจากการแสดงแบบวินเทจจากเจ้านายชาวโปรตุเกสที่ส่งตัวเขาไปด้านบนของพรีเมียร์ลีก สเปอร์สดื้อรั้นและมีอาการทางคลินิกเอาชนะซิตี้ 2-0 ด้วยประตูจากฮึง - มินซอนและจิโอวานีโลเซลโซ่ทั้งสองครึ่งโดยด้านของมูรินโญ่ลงทะเบียนเพียงสี่นัดจากประตูสู่ 22 ประตู


ผลลัพธ์หมายความว่าสเปอร์สจบอันดับหนึ่งของตารางพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2014 และมูรินโญ่วางชัยชนะให้เป็นกลยุทธ์ที่เหนือกว่า Pep Guardiola ศัตรูเก่าของเขา เขาบอกว่าสำหรับฉันฉันชอบให้ผู้เล่นพูดเพราะพวกเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมพวกเขาให้ทุกอย่างพวกเขาทำตามกลยุทธ์และฟุตบอลบางครั้งกลยุทธ์มีส่วนสำคัญมากกว่าที่เคยพวกเขาน่าทึ่ง มันสำคัญมากที่จะต้องเคารพ idmanpisti.com และอย่าลืมทีมที่พวกเขาเป็นถ้าเราติดตามคนที่พูดถึงพวกเขาว่าไม่ดีเหมือนเดิมถ้าเราทำตามตารางปลอมเพราะพวกเขามีนัดเดียวในมือเราจะ อาจจะเล่นในรูปแบบที่แตกต่างออกไปซิตี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่แพ้ต่อทีมที่วางกลยุทธ์ได้ดีมาก แต่ซิตี้ก็ยังคงเป็นซิตี้



idmanpisti.com


แน่นอนคุณต้องทำประตูและเราไม่มีโอกาสมากนัก


คุณต้องการผู้รักษาประตูชั้นยอดเพื่อทำการเซฟสำคัญในช่วงเวลาสำคัญ แต่เรารู้ว่าพวกเขาจะครองบอลได้มากกว่านี้ แต่เราจะสบายใจมากในการเล่นแบบนั้นเพราะ เรารู้วิธีที่จะทำ มูรินโญ่ถูกตั้งคำถามในอดีตเกี่ยวกับการใช้แฮร์รี่เคนยันต์ของสเปอร์สโดยคำแนะนำแนวทางและรูปแบบการเล่นของเขาหมายถึงกองหน้าทำประตูได้น้อยลง


มูรินโญ่ขอสงวนคำชมเป็นพิเศษสำหรับ Kane ซึ่งเป็นคนที่มีความสามารถในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์และรับการช่วยเหลือที่เก้าของเขาสำหรับประตูที่สองมากกว่าผู้เล่นทุกคนในพรีเมียร์ลีก แฮร์รี่เคนเป็นตัวแทนของจิตวิญญาณของคนอื่นๆ วิธีที่เขาทำงานให้กับทีมเป็นวิธีที่คนอื่น ๆ ทำ” เขากล่าวกับสกายสปอร์ต จากนั้นเขากล่าวในงานแถลงข่าวหลังการแข่งขันเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมบางทีเขาอาจจะต้องรับผิดชอบต่อทุกคนที่รักฟุตบอลเพื่อเปลี่ยนวิธีที่ผู้คนมองไปที่กองหน้าแนวโน้มคือการดูว่ากองหน้ายิงได้กี่ประตู - คุณ ดีพอๆกับจำนวนประตูที่คุณทำได้ มีรองเท้าทองคำสำหรับสิ่งนั้น แต่กองหน้าสามารถเป็นคนของการแข่งขันได้ - ฉันไม่รู้ว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบในการมอบรางวัลนั้นให้กับเขา แต่ฉันยกย่องพวกเขา - ในฐานะกองหน้าสามารถเป็นคนของการแข่งขันได้โดยไม่ต้องทำคะแนน


โทบี้อัลเดอร์ไวเรลด์ออกไปด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบอย่างน่าเป็นห่วงและมูรินโญ่คาดการณ์ว่ากองหลังชาวเบลเยียมจะถูกกีดกันสักพัก ถามว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บในระยะยาวหรือไม่มูรินโญ่กล่าวว่าผมจะพูดอย่างนั้นผมแค่รู้สึกเสียใจกับโทบี้หลังจากที่แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมเขามีอาการบาดเจ็บที่สำคัญมันเป็นอาการบาดเจ็บจากความเหนื่อยล้ามันคืออาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น


1 view0 comments

Comments


bottom of page