top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ทำไมความสำเร็จของ Football v Homophobia Awards ของ Wrexham จึงได้รับการต้อนรับจากเจ้าของฮอลลีวูด

เจ้าของร่วมคนใหม่ของ Wrexham และ Kaitlin Olson ภรรยาของเขาแสดงการสนับสนุนชุมชน LGBTQ +


ในบรรดา 'Hard Promises' ของ Rob McElhenney และ Ryan Reynolds ในพันธกิจล่าสุดของ Wrexham AFC คือคำปฏิญาณที่จะล่อลวงทอมโจนส์ไปที่สนามแข่งม้าเพื่อแสดงคอนเสิร์ต ถ้อยแถลงสร้างความหวังพร้อมทั้งรอยยิ้ม "เราเป็นคนสองคนที่สร้างอาชีพโดยไม่เคยจริงจังกับตัวเองมากเกินไป


นักแสดง - โปรดิวเซอร์เขียน "อย่างไรก็ตามเราตระหนักดีว่าการดูแลสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีชั้นเชิงนี้เป็นเรื่องที่ร้ายแรงอย่างไม่น่าเชื่อและเป็นสิ่งที่เราไม่ควรทำอย่างเด็ดขาด" McElhenney และ Reynolds ถูกเปิดเผยครั้งแรกในฐานะนักลงทุนที่มีศักยภาพในเดือนกันยายนและภายในสองเดือนสมาชิกของ Wrexham Supporters 'Trust ได้ลงคะแนนเสียงอย่างท่วมท้นให้ยกเลิกการควบคุมสโมสรเพื่อสนับสนุนการครอบครองของทั้งคู่ อีกคำสัญญาหนึ่งของพวกเขาคือ "ชนะเสมอเชสเตอร์" ซ้ำสามครั้งพร้อมกับเชิงอรรถ "ถ้าเราเล่นเชสเตอร์อีกครั้ง" เป็นเวลาเกือบสามปีแล้วนับตั้งแต่การแข่งขัน Cross-border Derby ครั้งล่าสุดและเมื่อเร็ว ๆ นี้ทั้งสองสโมสรได้เลื่อนขั้นจาก National League และ National League North ตามลำดับ อย่างไรก็ตามในระยะยาวมันเป็นพลังแห่งดวงดาวที่ดูเหมือนจะขับเคลื่อน Wrexham สำรองแผนกด้วยความทรงจำเกี่ยวกับยุคเจ็ดสิบตอนปลายของสโมสรและช่วงต้นทศวรรษที่แปดสิบที่รุ่งเรืองได้ถูกจุดแล้ว



zonedooball.com


คำสัญญา 14 ข้อที่ทำไว้ในแถลงการณ์ซึ่งลงนามเพียงแค่ Rob and Ryan


มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ Steve Lloyd ซึ่งเป็นสมาชิกของคณะกรรมการ WST พยาบาลสุขภาพจิตซึ่งตอนนี้ทำงานเป็นผู้ประเมินออทิสติกเขายังทำหน้าที่เป็นหัวหน้าชุมชนของสโมสรที่แฟนคลับเป็นเจ้าของโดยรับผิดชอบต่อความหลากหลายและการรวม ความมุ่งมั่นอ่าน: 'รับรู้และเสริมสร้างบทบาทของ Wrexham AFC


ในฐานะผู้นำเพื่อความดีของชุมชนในเมือง ทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ประสานงานคนพิการของสโมสร Kerry Evans เพื่อรักษาและยกระดับชื่อเสียงของ Wrexham ในฐานะสโมสรที่มีความคิดรวบยอดและคิดไปข้างหน้าควบคู่ไปกับกลุ่มท้องถิ่นที่สำคัญอื่น ๆ เช่น zonedooball.com ธนาคารอาหารและโรงเรียน มื่อเห็นการรับรองนี้มาจากทิศทางของ Tinseltown ทำให้ Lloyd เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ "เราประสบความสำเร็จมากมายตั้งแต่เราเป็นเจ้าของสโมสร แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมางานชุมชนมีจำนวนมหาศาล "เราสนามฟุตบอลเท่านั้นออทิสติกในเวลส์และเรายังมีภาวะสมองเสื่อมง่าย. ผมทำงานกลุ่มเพื่อนสนับสนุนของผู้ชายเรียกว่ามังกรการพูดคุยว่าที่อยู่ด้านสุขภาพจิต. และตอนนี้เราได้เปิดตัวเพียงภูมิใจมังกรของเรา กลุ่มแฟน LGBTQ + ด้วยความหวังว่าจะได้รับส่วนหนึ่งของข้อความการรวมเอาไว้เราได้รับการตอบรับที่ดีในตอนแรก


กลุ่มนี้เป็นการพัฒนาล่าสุดในการสนับสนุนที่ยาวนานของ Wrexham สำหรับแคมเปญ Football v Homophobiaซึ่งเป็นเดือนแห่งการกระทำประจำปีในเดือนกุมภาพันธ์ ในวันศุกร์นี้สโมสรจะได้รับการยอมรับจากผลงานการรวม LGBT + ของพวกเขาในรางวัล FvH ที่สนับสนุนโดย Puma ในประเภทที่ไม่ใช่ลีก


1 view0 comments

Comments


bottom of page