top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ทรานเมียร์แต่งตั้งคีธ ฮิลล์เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในการเจรจาครั้งแรกจนถึงสิ้นฤดูกาล

คีธ ฮิลล์มีประสบการณ์ด้านการบริหารมากมายในฟุตบอลลีกอังกฤษ


ทรานเมียร์โรเวอร์สได้แต่งตั้งคีธ ฮิลล์เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่คนใหม่โดยสัญญาเริ่มต้นจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล ฮิลล์วัย 51 ปีแทนที่ไมค์แจ็คสันซึ่งถูกไล่ออกเมื่อปลายเดือนตุลาคมหลังจากดำรงตำแหน่งเพียงสามเดือน อดีตหัวหน้าโรชเดลและโบลตันจะขยายข้อตกลงของเขาออกไปอีกหนึ่งปีหากเขานำสโมสรเลื่อนชั้นจากลีกทู


ฉันดีใจที่ได้ร่วมงานกับทรานเมียร์ฮิลล์กล่าวมันเป็นสโมสรที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและนักเตะเพื่อให้ได้เลื่อนชั้นและนั่นจะเป็นจุดมุ่งหมายของผม ฉันแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นและฉันเสียใจเพียงอย่างเดียวที่เกมแรกของฉันจะไม่มีผู้สนับสนุนเข้าร่วม โรเวอร์สรั้งอันดับ 13 ในลีกทูหลังจากชนะ 5 เกมรวดในทุกการแข่งขัน - จบลงด้วยชัยชนะในบ้าน 5-0 เหนือกริมสบี้เมื่อวันเสาร์ภายใต้การดูแลของเอียนดอว์สผู้จัดการทีมและผู้ช่วยแอนดี้พาร์คินสันซึ่งทั้งคู่จะทำหน้าที่ในทีมฝึกสอนของฮิลล์ guthridgegroup.com ประธานของ Tranmere Rovers กล่าวว่า“ งานที่โดดเด่นของผู้จัดการผู้ดูแลเอียนดอว์สซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากแอนดี้พาร์กินสันหมายความว่าเรามีเวลาในการสัมภาษณ์อย่างละเอียดถี่ถ้วนซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากจำนวนผู้สมัครคุณภาพสูงที่สมัคร สำหรับบทบาท



guthridgegroup.com


สเปอร์สบนพรีเมียร์ลีกหลังจากชัยชนะแบบคลาสสิกของโชเซ่มูรินโญ่


ท็อตแนมผู้นำคนใหม่ของพรีเมียร์ลีกได้แถลงการณ์ครั้งใหญ่เมื่อการดำเนินการของโชเซ่มูรินโญ่แบบวินเทจทำให้พวกเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ 2-0 สเปอร์สมีการครอบครองเพียง 33 เปอร์เซ็นต์และสี่นัดในเกมที่ 22 ของซิตี้ แต่กลับมาอีกครั้งด้วยชัยชนะกับเมืองของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าในการแข่งขันทางคลินิกที่สนามกีฬาท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์


ในระหว่างการเปิดตัวอย่างมีชีวิตชีวาสเปอร์สขึ้นนำในขณะที่ Son ซุกตัวอยู่ใต้เอแดร์สันจากขอบกรอบหลังจากที่บิ่นของ Tanguy Ndombele จับเส้นซิตี้ที่สูง (5) มันเป็นการยิงประตูครั้งเดียวของสเปอร์สในช่วง 59 นาทีแรกขณะที่ฝั่งของมูรินโญ่กดดันซิตี้ แม้จะมีโอกาสครึ่งหนึ่งของเมืองทั้งสองด้านของการหยุดพัก แต่แนวทางของมูรินโญ่ยังคงทำงานต่อไปในขณะที่พวกเขาคว้าวินาทีที่สองแฮร์รี่เคนซึ่งเป็นคนที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งทางและให้อาหาร Giovani Lo Celso เพื่อจบภายใต้ Ederson อีกครั้งเพียง 35 วินาทีหลังจากนั้น มา (65) เมืองถูกทำลายในขณะที่สเปอร์สปิดฉากชัยชนะและผลลัพธ์ก็หมายความว่ามูรินโญ่ฉลองครบหนึ่งปีที่สเปอร์สเห็นฝั่งของเขานั่งอยู่บนพรีเมียร์ลีกเป็นเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมง การเริ่มต้นที่ย่ำแย่ของซิตี้ยังคงดำเนินต่อไปโดยรั้งที่ 10 โดยมีเพียง 12 คะแนนจากแปดเกม


ทั้งมูรินโญ่และกวาร์ดิโอล่าต่างวิพากษ์วิจารณ์ตารางงานต่างประเทศ - มูรินโญ่ยังโพสต์ความคิดเห็นเชิงประชดประชันบนอินสตาแกรมเกี่ยวกับความปลอดภัยของผู้เล่นในหน้าที่ขณะที่กวาร์ดิโอล่าทิ้งราฮีมสเตอร์ลิงไว้บนม้านั่งหลังจากฝึกซ้อมเพียงวันเดียวเท่านั้น มูรินโญ่ผู้มีประวัติอันยาวนานและดุเดือดกับกวาร์ดิโอล่าไม่สามารถต้านทานการขุดที่ซิตี้


1 view0 comments

Commentaires


bottom of page