top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ท็อตแนมเผชิญกับความกังวลรอความฟิตของแฮร์รี่เคนสำหรับคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศ

แฮร์รี เคนเดินกะเผลกในช่วงทดเวลาเจ็บที่กูดิสันพาร์ก


ท็อตแนมเผชิญกับการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อที่จะพบว่าแฮร์รี่เคนจะเหมาะกับการแข่งขันคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศหรือไม่หลังจากที่กองหน้าเดินกะเผลกจากเกมเสมอเอฟเวอร์ตัน 2-2 ด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้า Kane ยิงประตูที่ 20 และ 21 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ Goodison Park โดยที่ Gylfi Sigurdsson ยิงสองครั้งให้กับเจ้าภาพ


ถูกบังคับให้หยุดในช่วงทดเวลาเจ็บหลังจากที่ Richarlison เหยียบเท้าของเขาที่มุม กองหน้าของสเปอร์สจะได้รับการประเมินในวันเสาร์นี้โดยJosé Mourinho หมดหวังกับข่าวเชิงบวกก่อนที่ Wembley ในวันอาทิตย์หน้ากับ Manchester City สำหรับเขาที่จะออกจากสนามในเวลาไม่กี่นาทีเห็นได้ชัดว่าเป็นเพราะเขารู้สึกถึงอะไรบางอย่าง” ผู้จัดการทีมสเปอร์สกล่าว “ มันเร็วเกินไปที่จะพูดอะไรบางอย่าง ผมไม่ต้องการเลี้ยงลูกแบบคาดเดาหรือมองโลกในแง่ดีแบบโง่ ๆ และบอกว่าเขาจะเล่นในเกมถัดไป [กับเซาแธมป์ตันกลางสัปดาห์] หรือนัดชิงชนะเลิศ ไม่รู้. เขาไม่รู้ พรุ่งนี้เราจะได้เห็นปฏิกิริยาของมันและดูรายละเอียดเพิ่มเติม



cescompany.com


เคนใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดในการป้องกันที่น่าสยดสยอง


นำสเปอร์สไปข้างหน้าแล้วตีเสมอในครึ่งหลัง มันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม มูรินโญ่กล่าว มันเป็นผู้เล่นประเภทที่เมื่อคุณเห็นสัมผัสแรกและการควบคุมเราคุ้นเคยกับการเห็นมันในการฝึกซ้อมและเรารู้ว่ามันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม สองประตูที่สวยงาม แต่ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจสำหรับคนที่เห็นเขาทำมันทุกวันในการฝึกซ้อม


อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมสเปอร์สไม่พอใจกับการตัดสินใจของไมเคิลโอลิเวอร์ในการให้โทษแก่เอฟเวอร์ตันในครึ่งแรกเมื่อ James Rodríguezลงไปภายใต้การติดต่อเพียงเล็กน้อยจาก Sergio Reguilón “ การลงโทษไม่ใช่จุดโทษ” เขายืนยัน “ ผมคิดว่าผู้เล่นควรได้รับการยกย่อง [เพราะไม่ได้ดูหมิ่นโอลิเวอร์ในการตัดสิน] แต่เราทุกคนรู้สึกว่ามันยากมากที่ cescompany.com จะขัดกับการตัดสินของกรรมการ พวกเขาไม่ชอบที่จะเปิดเผยซึ่งกันและกัน “ สิ่งสูงสุดที่พวกเขาอยากจะบอกกับผู้ตัดสินคือ: 'มาดูสิ' แต่เมื่อคุณโอลิเวอร์วิ่งไปที่จุดโทษด้วยความเร็วสูงขนาดนี้ฉันไม่คิดว่าจะมีประเด็นบ่นเลย เราตีเสมอได้ก่อนในนาทีที่ 27 ก่อนที่จะขึ้นนำเพียงสี่นาทีต่อมาขณะที่อดีตสเปอร์ซิเกิร์ดส์สันเลเวลจากจุดโทษในขณะที่กองกลางยิงท็อฟฟี่ไปข้างหน้าหลังทำเครื่องหมายชั่วโมงมีเพียงคีนเท่านั้นที่คว้าบอลหลวม ๆ ใน พื้นที่และเรียกคืนความเท่าเทียมกันในนาทีที่ 68 หลังจากนั้น Kane ก็เดินกะเผลกในช่วงทดเวลาเจ็บเมื่อเกมจบลง 2-2


การเสมอกันทำให้เราอยู่ในอันดับที่ 7 ในพรีเมียร์ลีกมีห้าคะแนนจากสี่อันดับแรกและเหลืออีกหกนัดในลีก Hugo Lloris ใช้เวลา 22 นาทีก่อนที่จะยิงเข้าเป้า Hugo Lloris ปัดตัวม้วนผมด้วยเท้าขวาของ Richarlison ออกไปในขณะที่ความพยายามแรกของเราห้านาทีต่อมาส่งผลให้ประตูเปิด Tanguy Ndombele ส่งไม้กางเขนจากด้านซ้ายซึ่งสะบัดออกจากหัวของ Michael Keane และตกลงไปที่ Kane ซึ่งเป็นผู้ควบคุมและยิงวอลเลย์เมื่อเลี้ยวเข้ามุมล่าง


1 view0 comments

Comments


bottom of page