top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ท็อตแนมมีผู้เล่นชั้นนำเพียงไม่กี่คนและไม่มีโอกาสจบในสี่อันดับแรกพอลเมอร์สันกล่าว

พอล เมอร์สันได้ตั้งคำถามว่าผู้เล่นชั้นนำของท็อตแนมจะมีได้อย่างไร


Paul Mersonได้เทน้ำเย็นให้กับโอกาสของท็อตแนมในการพังประตูสี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้โดยอ้างว่าโชเซ่มูรินโญ่มีผู้เล่นชั้นนำเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ด้วยการแข่งขันที่สำคัญในการแข่งขันสี่อันดับแรกและคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศในเดือนเมษายนเดือนนี้อาจเป็นเกมที่ชี้ขาดสำหรับสเปอร์สภายใต้มูรินโญ่ - และอนาคตของผู้เล่นดาวดังของพวกเขา


ท็อตแนมนั่งสามแต้มจากอันดับสี่ของเวสต์แฮมโดยเกมพรีเมียร์ลีกกับยูไนเต็ดเอฟเวอร์ตันและเซาแธมป์ตันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าก่อนที่พวกเขาจะลงเล่นกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในศึกคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 25 เมษายน ก่อนที่สเปอร์สจะเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในซูเปอร์ซันเดย์เมอร์สันได้พูดคุยกับสกายสปอร์ตส์โดยให้คำตัดสินของเขาเกี่ยวกับการเสมอนิวคาสเซิลอนาคตของแฮร์รี่เคนการต่อสู้สี่อันดับแรกของทีมและภารกิจใหญ่ในการประลองที่เวมบลีย์กับซิตี้ในตอนท้ายของสิ่งนี้ เดือน เขาเรียกผู้เล่นระดับท็อปออกมา แต่พวกเขาไม่ใช่ผู้เล่นชั้นยอดทั้งหมดท็อตแนมมีผู้เล่นชั้นยอดเพียงไม่กี่คน แต่นั่นแหล่ะ ฟุตบอลตัดสินกันที่ระยะขอบที่ดีแฮร์รี่เคนผ่านเข้าไปทำให้ผู้รักษาประตูเตะตาผู้รักษาประตูถ้ามันจบลงในเกมนี้และพวกเขาอาจทำประตูได้อีกครั้งก่อนจบเกมและเราทุกคนกำลังพูดถึงวิธีการ สเปอร์สที่น่าทึ่งคืออะไรและผลที่ได้คือการชนะที่นิวคาสเซิล



fanshoesline.com


พี่เคนจะอยู่มั้ย?


ฉันกังวลสำหรับสโมสร Kane จะอยู่ที่สโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ฉันไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไรในฟุตบอลคุณต้องการอะไรจากมัน? "คุณต้องการไปที่เวมบลีย์เล่นรอบชิงชนะเลิศกับแมนซิตี้และนั่งโดยมีผู้ชาย 10 คนอยู่ข้างหลังบอลเป็นเวลา 90 นาทีพูดตามตรงว่านั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นมันเป็นสิ่งที่คาดเดาได้มากที่สุดที่เรากำลังจะไป เพื่อดูในรอบชิงชนะเลิศ


สเปอร์สกวาดสองแต้มกับนิวคาสเซิลและเมอร์สันไม่สามารถทำสี่อันดับแรกได้ "บางครั้งคุณมองไปที่ถ้วยนัดชิงชนะเลิศและคิดว่าทีมอาจบุกไปแล้วนำเกมไปสู่ฝ่ายตรงข้าม แต่เรารู้ดีอยู่แล้วว่าเกมนี้จะได้เห็นสเปอร์สนั่งสำรองแมนฯ ซิตี้จะครองบอลได้ 70 เปอร์เซ็นต์เป็นอย่างน้อย ของลูกบอลและจะเป็นเวลาเท่าไหร่ fanshoesline.com คุณอยากเล่นอาชีพของคุณแบบนั้นไหมคุณกำลังจะได้เล่นในถ้วยใหญ่รอบชิงชนะเลิศและคุณจะทำงานในเรื่องที่สนใจ "มันน่าสนใจที่จะได้เห็นสิ่งที่เขาต้องการทำเขาต้องการคว้าถ้วยรางวัลหรือเพียงแค่ต้องการคว้ารองเท้าทองคำรองเท้าทองคำเป็นสิ่งเฉพาะบุคคลไม่ใช่เรื่องของทีม ฉันไม่ให้โอกาสพวกเขาถึงสี่อันดับแรกฉันไม่เห็นพวกเขาชนะห้าหรือหกครั้งด้วยกัน"พวกเขาไปที่นิวคาสเซิลซึ่งกำลังดิ้นรนอย่างบ้าคลั่งและทันใดนั้นมันก็เปิดขึ้นสำหรับพวกเขาเชลซีพ่ายแพ้เลสเตอร์พ่ายแพ้และสเปอร์สมีโอกาสที่จะประทับตราผู้มีอำนาจในการแข่งขันสี่อันดับแรก


พวกเขาไปที่สวนสาธารณะเซนต์เจมส์และมันไม่เคยสะดวกสบายสำหรับพวกเขาผมไม่เคยนั่งดูเกมโดยคิดว่าสเปอร์สชนะได้อย่างแน่นอนมันไม่ใช่อย่างนั้น"นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันไม่เห็นพวกเขาคว้าชัยชนะร่วมกันได้มากพอพวกเขามักจะยิงด้วยเท้าตัวเองพวกเขามีความไม่ลงรอยกันเกี่ยวกับพวกเขา


2 views0 comments

Comentarios


bottom of page