top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ท็อตแนมกระตุ้นกองกลางให้ต่อสู้เพื่อตำแหน่งสโมสรต่อต้านการย้ายแบบยืมตัว

Dele Alli พบโอกาสยากที่จะเกิดขึ้นที่ท็อตแนมในฤดูกาลนี้


ท็อตแนมบอกกับ Dele Alli ให้ต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาและคาดว่าจะต่อต้านแนวทางการยืมตัวสำหรับเขาในช่วงโอนฤดูหนาว ปารีสแซงต์ - แชร์กแมงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับอัลลีหลังจากที่ล้มเหลวในการเซ็นสัญญายืมตัวเขาในช่วงซัมเมอร์ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ชี้ให้เห็นว่าท็อตแนมจะย้ายถาวร


แต่จะพิจารณายืมตัวหกเดือน อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวของสโมสรได้บอกว่าพวกเขาไม่ต้องการให้กองกลางยืมตัว อัลลีวัย 24 ปียิงได้ 2 ประตูจากการลงเล่นแปดนัดในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่ได้เริ่มเกมพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เปิดบ้านเอาชนะเอฟเวอร์ตันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การปรากฏตัวบนเครื่องบินครั้งสุดท้ายของเขาเป็นการทดแทนในการชนะ 6-1 ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อกว่าสองเดือนก่อนอัลลีเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ในเกมยูโรป้าลีก 2-0เมื่อวันพฤหัสบดีที่ชนะรอยัลแอนต์เวิร์ปและออกจากอุโมงค์ไปชั่วครู่เมื่อเห็นได้ชัดว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามก่อนที่จะกลับมาในอีกหลายนาทีต่อมาในช่วงท้ายเกม หลังจากนั้น Jose Mourinho ถูกบังคับให้ปกป้องการกระทำของผู้เล่นของเขา



esf-flaine.com


ฝ่ายผิดในการตีควอไลเซอร์ของคริสตัลพาเลซกับท็อตแนม


โชเซ่มูรินโญ่หัวหน้าโค้ชท็อตแนมรีบป้องกัน "ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก" Hugo Lloris หลังจากข้อผิดพลาดของชาวฝรั่งเศสทำให้คริสตัลพาเลซตี 1-1 ที่ Selhurst Park ประตูที่ 15 ของแฮร์รี่เคนในฤดูกาลนี้ทำให้สเปอร์สขึ้นหน้ากลางคันตลอดครึ่งแรก แต่จากนั้นพวกเขาก็ถอยกลับและปล่อยให้พาเลซครองเกม


คนของ Roy Hodgson เข้าล้อมเป้าหมายของท็อตแนมและในที่สุดก็บังคับให้ผ่านไปเมื่อเจฟฟรีย์ชลูปป์เปลี่ยนใจกันในนาทีที่ 81 นี่เป็นครั้งแรกที่ฝ่ายของมูรินโญ่เสียประตูในเวลา 475 นาทีและในขณะที่ไม่แปลกใจเลยเมื่อพิจารณาถึงความกดดันที่พวกเขาเข้ามา Lloris ก็เป็นฝ่ายผิดหลังจากทำลูกเซ็ตของ esf-flaine.com หกแต่เจ้านายของสเปอร์สกล่าวว่าผู้รักษาประตูของผมเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกดังนั้นผมจะไม่วิจารณ์ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ถ้าฉันจะโทษใครฉันต้องโทษตัวเองทีมคนที่ชนะคนที่เสมอและคนที่แพ้พวกเขาบางคนมีปรัชญาของ พวกเขาแพ้เราวาดและฉันชนะแต่นั่นไม่ใช่เรา "ในช่วงครึ่งหลังผมบอกผู้เล่นตรงข้ามกับที่เราทำได้ในครึ่งหลัง แต่ถ้าพวกเขาไม่ทำก็เพราะว่าพวกเขาทำไม่ได้


มันเป็นเพราะพวกเขาไม่สามารถทำได้ฉันให้เครดิตกับ Palace สำหรับเรื่องนั้นฉันพูดเสมอว่าแม้ว่าคุณต้องการที่จะกดสูงถ้าลูกบอลอยู่กลางอากาศคุณจะไม่สามารถกดได้ไม่มีอะไรให้กด ดังนั้นพวกเขาวางบอลขึ้นกลางอากาศพวกเขาเริ่มวางบอลในกรอบและสร้างฟรีคิกด้านข้างและเตะมุมและรีบาวน์เพื่อที่จะได้ประตูเหมือนอย่างที่ทำ


3 views0 comments

Comentários


bottom of page