top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0 เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ทําแต้มให้พรีเมียร์ลีกได้ 8 นัดในฤดูกาลนี้ มากกว่าทีมอื่นอีก 3 คน


ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืนยันด้านของเขาว่าจะไม่ถูกพาตัวไปหลังจากที่พวกเขาเอาชนะคู่แข่งระดับท็อปโฟร์ท็อตแนมเพื่อปีนขึ้นไปเป็นอันดับสองในพรีเมียร์ลีก ในการต่อสู้ที่ยากลําบากระหว่างฝ่ายเริ่มต้นวันที่สามและสี่ในตารางสเปอร์สหนึ่งจุดเหนือผู้เข้าชมมันเป็นหลังที่จัดตั้งขึ้นเป็นแชมป์ผู้ท้าชิงที่ใกล้เคียงที่สุดของลิเวอร์พูล


ได้รับความอนุเคราะห์จากการลงโทษของเจมี่วาร์ดี้และเป้าหมายของตัวเองโทบี้อัลเดอร์ไวเรลด์ ขณะที่ เลสเตอร์ นั่ง 4 แต้มหลังผู้นําลีก อดีตนักเตะทอตแนม - ถูกลบออกจากจุดสูงสุดในความพ่ายแพ้ของ ลิเวอร์พูล ในวันพุธนี้ - พบว่าตัวเองเป็นอันดับ 5 หลังจบการแข่งขันวันอาทิตย์ นี้ 6 แต้มจากลีดเดอร์ "นักเตะทําได้ดีมาก การรณรงค์ในยุโรปการบาดเจ็บจํานวนมาก แต่พวกเขายังคงรักษาความกระตือรือร้นจิตวิญญาณและคุณภาพดังนั้นจึงเป็นการเปิดที่สามของฤดูกาล" ร็อดเจอร์สกล่าว เขากล่าวเสริมว่าความทะเยอทะยานคือการปรับปรุงต่อไป เราจะไม่ถูกพาตัวไป มีการพัฒนามากมายที่จะเกิดขึ้นในนักเตะรุ่นเยาว์ของเราเราจะได้เห็นกันมันเป็นการเริ่มต้นที่ดีจริงๆฉันพอใจกับที่เราอยู่รู้ว่ามีการปรับปรุงที่จะทํา



carbonesflyfishing.com


วาร์ดี้ส่งจุดเตะของเขาอย่างมั่นใจในนาทีที่สี่ของเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก


หลังจากผู้ตัดสิน Craig Pawson ได้รับคําแนะนําให้ทบทวน Serge Aurier's จําเป็น shove บน Wesley Fofana ผ่านจอภาพสนาม รีวิว VAR สําหรับ offside ไม่ได้รับอนุญาตเจมส์แมดดิสันนําดีเสร็จสิ้นสามนาทีหลังจากการรีสตาร์ท แต่ส่วนหัวของวาร์ดี้จากมาร์คอัลไบรตันข้ามที่ยอดเยี่ยม deflected ในปิด Alderweireld


เพื่อสองข้อได้เปรียบของเลสเตอร์หลังจาก 59 นาที เปิดของวาร์ดี้มาถึงในตอนท้ายของการแข่งขันอย่างใกล้ชิดเปิด 45 นาที, ในระหว่างที่สเปอร์สกัปตันแฮร์รี่เคนบันทึกฟรีคิกในนาทีที่ 34 และฟ็อกซ์มิดฟิลด์ของแมดดิสันยิงจากระยะทางเป็นเพียงความพยายามอื่น ๆ ในเป้าหมาย. Son Heung-min ถูกปฏิเสธในระยะใกล้โดย carbonesflyfishing.com เนื่องจากเจ้าภาพที่น่าผิดหวังของ Jose Mourinho ถูกทิ้งให้หงุดหงิดในการค้นหาคําตอบในขณะที่เลสเตอร์เข้าใกล้ปลายสามผ่าน Youri Tielemans ความสําคัญที่แท้จริงของผลลัพธ์นี้ต่อฤดูกาลของเลสเตอร์อาจถูกเปิดเผยเมื่อฤดูกาลจบลง เท่านั้น แต่เป็นสิ่งหนึ่งที่ควรทําหน้าที่เพื่อโน้มน้าวให้ร็อดเจอร์สอยู่เคียงข้างพวกเขาท่ามกลางชนชั้นสูงในปัจจุบันของพรีเมียร์ลีก การรักษาความปลอดภัยจุดสูงสุดสี่อันดับแรกหลังจากตกเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นความท้าทายสําหรับร็อดเจอร์ส


นี่คือการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบต่อความพ่ายแพ้ที่ต่ํากว่าพาร์ของวันพุธโดยเอฟเวอร์ตันซึ่งป้องกันไม่ให้สุนัขจิ้งจอกขยายช่องว่างไปยังชุดไล่ล่า ดังที่แสดงให้เห็นในสัปดาห์ที่ผ่านมาความจําเป็นในการส่งมอบความสอดคล้องเป็นสิ่งสําคัญยิ่งสําหรับเลสเตอร์ซึ่งความพ่ายแพ้มิดวีค


0 views0 comments

Comments


bottom of page