top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ทุกด้านของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในรายการเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดชนะ

มีความไม่แน่นอนเพิ่มขึ้นว่าเมื่อใดเกมรับจะเล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


เกมของพวกเขาในตำแหน่งผู้นำยูไนเต็ดจะเป็นเพียงสองคะแนนตามหลังลิเวอร์พูลในตารางพรีเมียร์ลีก ถ้าคุณไม่คิดว่าแมนฯ ซิตี้และเชลซีซึ่งตอนนี้รั้งท้ายยูไนเต็ดในตารางลีกก็ไม่ได้อยู่ในช่วงชิงเช่นกันมันยากที่จะระบุวิธีที่จะปฏิเสธว่ายูไนเต็ดอยู่ในตำแหน่งคู่แข่งในปัจจุบัน แต่เพียงพอแล้วเกี่ยวกับสิ่งที่แมนฯ ยูไนเต็ดอาจจะเป็น


มันคือสิ่งที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ในตอนนี้ซึ่งสนุกกว่ามากอาจจะไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในแผ่นดิน แต่ก็เป็นทีมที่น่าจับตามองที่สุด ทีมงานที่ให้ความบันเทิงมาในหลายรูปแบบ ความพิเศษของทีมยูไนเต็ดนี้ให้ความบันเทิงในหลายรูปแบบ ยูไนเต็ดไม่เพียงแค่เซถลาจากเกมที่ยอดเยี่ยมไปสู่ความไร้สาระจากเกมหนึ่งไปสู่เกมถัดไปพวกเขามักจะประสบความสำเร็จทั้งสองเกมในเกมเดียวกันที่ baliworlds.com ในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมายูไนเต็ดลืมที่จะเปิดตัวในช่วงสิบนาทีแรกจากนั้นก็ทำประตูสามในเกียร์ที่สามโดยพุ่งไปรอบ ๆ ชั้นเรียนและความเย่อหยิ่งก่อนที่เกือบจะคว้าชัยชนะจากความพ่ายแพ้ แต่ดีนเฮนเดอร์สันเซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับทีมแมนยูโดยเฉพาะนี้การจ่ายเงินเพื่อดู 90 นาทีเต็มเพราะคุณไม่เคยรู้เลยว่าพวกเขากำลังจะทำอะไรต่อไป



baliworlds.com


ปัญหาก็คือความรู้สึกจู้จี้ที่ว่าภัยพิบัติหรือวิกฤตอาจอยู่ไม่ไกล


จบเกมที่ยอร์กเชียร์อีกหนึ่งทีมในวันพฤหัสบดีโดยอ้างถึงการมาเยือนของลีดส์ในวันอาทิตย์นี้ว่าเป็น "เกมที่ยิ่งใหญ่ดาร์บี้ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราเรารอมานานหลายปีกว่าจะได้เกมนี้" ดีที่สุดไม่แพ้เลย สามวันหลังจากนั้นเป็นการเดินทางไปเอฟเวอร์ตันในคาราบาวคัพ หลายปีที่ผ่านมาโดยปราศจากเครื่องเงินและการพ่ายแพ้รอบรองชนะเลิศ 3 นัด


ในฤดูกาลที่แล้วอย่าแพ้อย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งหมดนี้เป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แม้ว่าจะบอกความจริง แต่เราเคยพูดไปแล้วครั้งหนึ่งหรือสองครั้งในฤดูกาลนี้ ถึงกระนั้นในช่วงถัดไปของทัวร์ลึกลับมหัศจรรย์ของ United ในปี 2020/21 พวกเขาออกเดินทางไกล แต่จนถึงตอนนี้ United ในฤดูกาลนี้เป็นรถไฟเหาะตีลังกามากกว่ารถไฟหนี จงยึดมั่นไว้เพราะเราจะค้นพบในไม่ช้าว่าแท้จริงแล้วพวกเขาคืออะไร เราไม่ได้อยู่ในสถานที่ที่ดีในคืนวันอาทิตย์ [กับเซาแธมป์ตัน] ในคืนวันอาทิตย์และถูกต้องเพราะฉันไม่สนุกกับสิ่งนั้นฉันไม่สนุกกับการดูทีมของตัวเองมันแตกต่างจากเรามาก ดังนั้นฉันคิดว่าโอเล่และสตาฟฟ์ฝึกสอนของเขาและผู้เล่นจะยอมรับว่าเราจะพยายามทำให้มันแข่งขันในคืนนี้และแสดงปฏิกิริยาตอบสนอง


ในหลายๆวิธีมันเป็น [เหมือนเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดมากกว่า] มันเป็นหน้าเท้า มันดุดัน [แต่] เราผิดหวังกับเป้าหมายที่เสียไป ผู้ชายของคริสไวล์เดอร์ดูเป็นเงาของตัวเองในอดีตหลังจากเซาแธมป์ตันไล่ออก 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ จำเป็นต้องมีปฏิกิริยาตอบสนองและมันเป็นความคาดหวังที่น่ากลัว


0 views0 comments

Comments


bottom of page