top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ถ้าคุณแชร์กำแพงกับ Son และ Kane มันก็ไม่เลวใช่มั้ย?

Siri Worm จากการฝึกซ้อมของท็อตแน่มตอนที่ฉันเริ่มเล่นฟุตบอลเรายังไม่มีทีมหญิงในฮอลแลนด์ด้วยซ้ำ


Siri Worm ฟูลแบ็คของท็อตแนมเป็นเด็กที่เธอไม่สามารถจินตนาการถึงความเป็นมืออาชีพหรือการเล่นบนพื้นดินที่ยิ่งใหญ่เท่าที่สนามกีฬาท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์สเตเดียมเพราะมันห่างไกลจากความเป็นจริง ตอนที่ผมเริ่มเล่นฟุตบอลเรายังไม่มีทีมหญิงในฮอลแลนด์ด้วยซ้ำนักเตะวัย 28 ปีกล่าว ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีทีมชาติในฟุตบอลหญิง


ฉันไม่สามารถฝันเหมือนเพื่อนร่วมทีมของฉันในทีมชายได้ จนกระทั่งช่วงวัยรุ่นตอนกลางเธอเริ่มตระหนักว่าความเป็นมืออาชีพเป็นตัวเลือกที่จริงจังและความฝันของฉันเริ่มต้น ตอนนี้เธอกำลังเตรียมที่จะเล่นอาร์เซนอลที่สนามที่สวยงามของท็อตแน่มเป็นครั้งที่สอง เกมในวันเสาร์จะได้รับการรักษาแบบเต็มวันพร้อมความครอบคลุมในช่องทางดิจิทัลทั้งหมดของท็อตแนมเว็บไซต์และแอปของสโมสรและจะมีรายการนัดพิเศษสำหรับทีมหญิง N17 Live Matchday พร้อมการสะสมครึ่งเวลาและหลังการแข่งขัน ปฏิกิริยาการแข่งขันและการวิเคราะห์กับแอชเนวิลล์แบ็กซ้ายของสเปอร์สและจิลล์เอลลิสหัวหน้าโค้ชที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกของสหรัฐอเมริกา



fretztennis.com


เกมแรกที่สนามประลองเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2019 ประตูจาก Kim Little


มันเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ Worm กล่าว มันเป็นความฝันอย่างแท้จริงที่จะได้เล่นในสนามใหญ่และท็อตแน่มสเตเดียมก็น่าประทับใจ สิ่งอำนวยความสะดวกยอดเยี่ยมมาก” ที่ติดอยู่บนป้ายทั่วพื้นดินก็เป็นภาพของ Worm ด้วยเช่นกัน ถ้าคุณร่วมกำแพงกับซอนและเคนมันก็ไม่เลวใช่ไหม” เธอพูดด้วยรอยยิ้ม


นั่นมีความหมายมากสำหรับแม่ของเธอซึ่งในตอนแรกไม่มั่นใจเกี่ยวกับ Worm ที่มีส่วนร่วมในกีฬาที่เล่นโดยพี่ชายและน้องชายของเธอ แต่กลายเป็นผู้สนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธออย่างรวดเร็วหลังจากเพื่อนบ้านซึ่งเป็นโค้ชบอกกับเธอว่าจะได้รับจากทีมมากแค่ไหน กีฬา ตอนที่เธอเห็นฉันบนกำแพงที่สนามกีฬาเธอก็มีอารมณ์นิดหน่อย เธอภูมิใจในตัวฉันมากจริงๆ ผลบวกสำหรับทีมเหย้าจะเป็นงานที่ยาก สเปอร์สต้องดิ้นรนและเก็บได้สองแต้มจากหกเกมที่ผ่านมาโดยชนะสามนัดแรกภายใต้เรแฮนน์สกินเนอร์ซึ่งเวิร์มบอกว่าได้รับ fretztennis.com ประสบการณ์มากมายและความเป็นมืออาชีพ อาร์เซนอลสดใหม่จากความพ่ายแพ้ที่ส่งเสริมศีลธรรมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งทำให้คุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ในความเข้าใจ เราโชคไม่ดีกับผลลัพธ์ที่ได้ Worm กล่าว เราสร้างโอกาสและมีโอกาสที่จะชนะเกม แต่เราต้องมีความโหดเหี้ยมและสม่ำเสมอมากกว่านี้ต่อหน้าประตู ตอนนี้เราทำงานได้ดีมากแล้ว เราต้องอดทนและผลลัพธ์จะตามมา


ในการโจมตีของอาร์เซนอลมีใบหน้าที่คุ้นเคยใน Miedema เพื่อนร่วมชาติของ Worm, Daniëlle van de Donk และ Jill Roord ฉันคุยกับจิลล์เมื่อวานนี้และเราทั้งคู่ตื่นเต้นมากที่ได้เล่นในสนามกีฬา Worm กล่าว ฉันชอบเล่นกับพวกเขามากเพราะพวกเขาทั้งหมดเป็นเพื่อนที่ดีกับฉัน ทั้งสามคนเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพพวกเขาทำประตูได้ง่ายมากและมันยากที่จะหยุดพวกเขา แต่ผมคิดว่าปีที่แล้วเราทำได้ดีมากที่เก็บเกมไว้ที่ 0-0 เป็นเวลานาน


1 view0 comments

Comentarios


bottom of page