top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ตัวเลขของ Erling Haaland พิสูจน์คุณภาพของเขา ฉันจะวิเคราะห์ดอร์ทมุนด์ในช่วงพักระหว่างประเทศ

เป๊ปกวาร์ดิโอล่าเชื่อว่าเออร์ลิงฮาลันด์เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก


หลังจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ดึงโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศเป๊ปกวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าเออร์ลิงฮาลันด์คือ หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ แข้งวัย 20 ปียิงไป 31 ประตูจาก 30 เกมในฤดูกาลนี้รวมถึงในยุโรป 10 ประตู Pep Guardiola กล่าวว่าทุกคนตระหนักถึงคุณภาพของ Erling Haaland


ในขณะที่นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ซิตี้มองไปที่การหยุดพักระหว่างประเทศเพื่อหาโอกาสศึกษาคู่ต่อสู้รอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ หลังจากเอาชนะโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค 4-0 โดยรวมในช่วง 16 ปีที่ผ่านมาซิตี้ถูกตีเสมอในบุนเดสลีกาอีกทีมในการเสมอกันในวันศุกร์ นอกจากนี้ยังมีศักยภาพที่ซิตี้จะเผชิญหน้ากับบาเยิร์นมิวนิคอดีตทีมเก่าของกวาร์ดิโอลาในรอบรองชนะเลิศโดยผู้เล่นต้องเผชิญหน้ากับปารีสแซงต์ - แชร์กแมงในรอบแปดคนสุดท้ายซึ่งเป็นซ้ำของรอบชิงชนะเลิศของปีที่แล้ว แต่ก่อนอื่นซิตี้ต้องเอาชนะทีมดอร์ทมุนด์ซึ่งไม่เพียง แต่อดีตผู้เล่นจาดอนซานโชเท่านั้น แต่ยังรวมถึงฮาลันด์กองหน้าวัย 20 ปีซึ่งเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่ ๆ ในยุโรปและยิงไป 31 ประตูจาก 30 เกมในฤดูกาลนี้ ตัวเลขนั้นพูดเพื่อตัวมันเอง" กวาร์ดิโอล่ากล่าวโดยฮาลันด์ทำไป 10 ประตูแล้วในแชมเปียนส์ลีกรวมถึง 4 ประตูจากชัยชนะรวม 16 นัดหลังสุด 5-4เหนือเซบีย่าโดยมาในอัตราหนึ่งประตูทุกๆ 53 นาที



hillesarchitects.com


เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้


วัยของเขาผมเห็นเกมมาสองสามเกมบอกตามตรงว่าผมไม่มีเวลามากนัก แต่ได้เห็นไฮไลท์และตัวเลขในแชมเปี้ยนส์ลีกและลีก เป็นที่น่าประทับใจผมรู้ดีถึงคุณภาพของนักเตะคนนี้ทุกคนรู้ดี เมื่อถูกถามว่าฮาลันด์จะเป็นกองหน้าของซิตี้ได้หรือไม่ในอนาคตกวาร์ดิโอล่าตอบว่าเขาเป็นผู้เล่นจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ฉันไม่ชอบเวลาที่มีคนพูดถึงนักเตะของเราคุณเข้าใจว่าฉันไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้


ซิตี้ได้ออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบก่อนรองชนะเลิศในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมาและในขณะที่ถ้วยรางวัลยังหลุดลอยไปจากสโมสร แต่ฤดูกาลนี้อาจเป็นถ้วยสุดท้ายจากสี่ถ้วยที่พวกเขาชนะภายใต้กวาร์ดิโอลา เช่นเดียวกับการเป็นผู้นำพรีเมียร์ลีกด้วย 14 คะแนนซิตี้ยังอยู่ในควอเตอร์เอฟเอคัพซึ่งพวกเขาเดินทางไปเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์และเผชิญหน้ากับท็อตแนมในคาราบาวคัพรอบสุดท้ายในเดือนหน้า ในโอกาสที่จะเผชิญหน้ากับดอร์ทมุนด์ในแชมเปี้ยนส์ลีกกวาร์ดิโอล่ากล่าวเสริมว่า hillesarchitects.com มันเป็นสิทธิพิเศษที่ได้อยู่ในแปดทีมสุดท้าย "ฉันไม่ได้เห็น [ของดอร์ทมุนด์] มากนักในฤดูกาลนี้เพราะเราไม่มีเวลาในอังกฤษเพื่อดูการแข่งขันอื่น ๆ แต่ในช่วงพักระหว่างประเทศนี้เราจะมีเวลาดูพวกเขาดอร์ทมุนด์เป็นทีมที่ดีจริงๆ " "ในสองสัปดาห์ฉันตอบได้ดีขึ้นฉันรู้จัก (มัทส์) ฮุมเมลส์, (ราฟาเอล) เกร์เรโร, เอ็มเร่คานด้วยประสบการณ์ (แอกเซล) วิตเซล, จาดอนซานโชและ (จิโอวานนี่) เรย์น่ามีผู้เล่นอายุน้อยมากมายที่มีคุณภาพ


ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาพวกเขาตัดสินใจลงทุนในผู้เล่นอายุน้อยจ่ายค่าจ้างที่ดีและเงินเดือนที่ดีให้กับตัวแทนพวกเขามีคุณภาพมากมายที่นั่นพวกเขาสามารถผ่านเข้าสู่เซบีย่าซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยคว้าแชมป์ยูโรป้าสามลีก ติดต่อกันและอีกครั้งในฤดูกาลที่แล้ว ไม่เป็นไรดอร์ทมุนด์แข็งแกร่งมันคงเป็นสำหรับปอร์โต้, เชลซี, ลิเวอร์พูล, เรอัลมาดริด, เปแอสเช, บาเยิร์นมิวนิคทั้งหมดในช่วงเหล่านี้คุณพยายามทำเกมแรกที่ดีจากนั้นหลังจากนั้นให้ดี


0 views0 comments

Comments


bottom of page