top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ดาวแมนเชสเตอร์ซิตี้ในความมุ่งมั่นของผู้หญิง

เมืองแมนเชสเตอร์แคโรไลน์ เวียร์ส่องแสงในการกุศล


ล็อคดาวน์เป็นช่วงเวลาแห่งการสะท้อนของหลายๆแต่ Caroline เมืองของแมนเชสเตอร์ สกอตแลนด์นานาชาติคิดเกี่ยวกับการเดินทางของเธอเองไปด้านบนของเกมมืออาชีพ การเดินทางที่นําสถานที่ในทีม PFA ของปีสําหรับฤดูกาลที่แล้วและเอฟเอคัพประสบความสําเร็จที่ Wembley เดือนก่อนหน้านี้


เมื่ออาชีพในฟุตบอลมืออาชีพยังคงดูเหมือนไม่สามารถบรรลุได้ มันดลใจการตัดสินใจของเธอที่จะให้สิ่งที่กลับโดยการเข้าร่วมเป้าหมายร่วมกันเช่นเดียวกับการเป็นทูตระดับโลกสําหรับ Girls United,องค์กรการกุศลให้หญิงที่มีการเข้าถึงเท่ากับกีฬา มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะต้องใช้เวลาสักครู่และตระหนักถึงสิ่งที่สําคัญ"Weir "การทํางานกับ Girls United จับคู่กับสิ่งที่ฉันหลงใหลเกี่ยวกับซึ่งเป็นสาวถูกรวมอยู่ในฟุตบอล ความเสมอภาคทางเพศในกีฬาเป็นสิ่งที่ผม นี้ได้รับช่วงเวลาที่ยากสําหรับการสนับสนุนของความเสมอภาคเมื่อมันมาถึงฟุตบอลของผู้หญิง หากความคิดเห็นที่ไม่ได้รับคําแนะนําของประธานเอฟเอออก hinted ที่ความเหลียมอย่างต่อเนื่องในกีฬา



x5realestate.com


การตัดสินใจที่จะเห็นว่านักเรียนหญิงที่ไม่ใช่ยอด


พวกเขาลงในระหว่างการปิดในขณะที่เด็กชายได้รับอนุญาตให้ดําเนินการต่อปรากฏเพื่อยืนยันมันผมคิดว่าการรับรู้ก็คือฟุตบอลของผู้หญิงใกล้ชิดกับความเท่าเทียมกันและไปในทิศทางที่ถูกต้องซึ่งก็คือเวียร์กล่าวว่าแต่ฉันคิดว่าเราเห็นด้วยการระบาดที่ผู้ชายฟุตบอลได้ต่อไปในด้านหน้าและโชคไม่ดีที่ผู้หญิงของฟุตบอลเอาบิตของที่นั่งด้านหลัง


มันเป็นเรื่องยากเพราะมีเหตุผลที่เห็นได้ชัดที่อยู่เบื้องหลัง แต่ก็เน้นที่เกมของผู้หญิงยังคงมีทางยาวไปไม่เพียง แต่ในระดับมืออาชีพ แต่ในระดับที่สถาบันการศึกษาเกมได้เติบโตขึ้นอาจจะเร็วกว่าที่คนคิดว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้ตัดสินใจเพียงแค่ต้องจับขึ้นกับมันและให้แน่ใจว่าพวกเขาทําสิ่งที่ถูกต้องเมื่อ x5realestate.com พูดถึงบูมฟุตบอลของผู้หญิงเธออ้าง 2019 ฟุตบอลโลก แต่เกินไปเจียมเนื้อเจียมตัวเพื่ออ้างอิงส่วนของเธอเองในนั้น มันเป็นเป้าหมาย 25 หลาของเธอที่ตัดสินใจครั้งแรกที่เคยแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ที่ปีเดียวกันในหน้าของฝูงชนกว่า 30,000 ที่สนามกีฬาเอทิฮัด คนยังถามฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนั้นฉันคิดว่าฉันได้อาศัยอยู่ปิดมันนานพอ"เธอหัวเราะ


ช่วงเวลานั้นคือสุดยอดของการทํางานอย่างหนักหลายปีและปีแห่งความสนุกสนาน จุดเริ่มต้นที่ต่ําต้อยเล่นในลีกเจ็ดด้านสําหรับ Elgin ดาวพร้อมกับพี่น้องของเธอผมเล่นห้าหรือหกในสนามเล่นท้องถิ่นของฉันใน Dunfermline ควบคู่ไปกับการโหลดของเด็กผู้ชาย พวกนั้นมีความสุขจริงๆ วันหยุดสุดสัปดาห์ของเราถูกบริโภคเพียงแค่กับฟุตบอล นั่นคือที่ที่ฉันรักสําหรับกีฬาเริ่มต้น


1 view0 comments

Kommentare


bottom of page