top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ดาวรุ่งของพรีเมียร์ลีก: เรื่องราวของรีซเจมส์

บอกเล่าเรื่องราวของนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษ 5 คนที่กำลังสร้างกระแสในพรีเมียร์ลีก


สารพัดประโยชน์วัย 21 ปีบุกเข้าสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปีที่แล้วและได้เปิดตัวในอังกฤษแล้ว นี่คือเรื่องราวของเขาที่เล่าโดยไนเจลเจมส์พ่อของเขาและอดีตเจ้านายของวีแกนพอลคุก ไนเจลเจมส์: "รีซเป็นคนที่ตอนที่เขายังเด็กเขามักจะสวมรองเท้าบู๊ตและถุงมือผู้รักษาประตูของเขาและทุกครั้งที่เขาอยู่กับเพื่อนหรือพี่ชายของเขาในสวนสาธารณะหรือในสวนคุณจะพบเขาในเป้าหมาย


พวกเขาจะออกไปที่นั่นเร็วที่สุดเท่าที่ 9 โมงเช้าพวกเขาจะมาหาอาหารและเครื่องดื่มและพวกเขาจะกลับไปเขาเคยกลับมาบ้านและได้รับกระติกน้ำและเอาอาหารและเครื่องดื่มของตัวเองและพวกเขาจะออกไปที่นั่นเป็นเวลาหลายชั่วโมง และชั่วโมงที่เพิ่งเล่น เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถอย่างมากในการครองบอลและทรงพลังและตรงประเด็นเขาทำหลายสิ่งหลายอย่างโดยไม่ต้องคิดมันเป็นเรื่องธรรมชาติ เขาเป็นคนหนึ่งที่ถ้าคุณพยายามที่จะฝึกสอนเขาบอกให้เขาเดินผ่านกรวยเพื่อเปิดออกและทำอะไรแบบนั้นเขาพยายามทำตามคำแนะนำตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ถ้าคุณปล่อยให้เขาอยู่กับอุปกรณ์ของตัวเองและ เล่นเป็นธรรมชาติเขาจะทำสิ่งต่างๆและคุณจะคิดว่าว้าว!



gerritsenmemories.com


เจมส์บุกไปเป็นทีมแรกที่เชลซีเมื่อปีที่แล้ว


หลังจากผ่านการจัดอันดับที่เชลซีเจมส์ได้ลิ้มรสฟุตบอลครั้งแรกในปี 2018 เมื่อเขาเข้าร่วมกับวีแกนแอธ เลติกแบบยืมตัว พอลคุก: "กระบวนการคิดสำหรับเขาคือการหนุนหลังนาธานเบิร์นเราต้องการการปกปิดบางอย่างสำหรับนาธานในพื้นที่แบ็คขวาและนำชายหนุ่มจากเชลซีซึ่งยังไม่เคยเล่นฟุตบอลลีกมาก่อน ตัวเลือกที่เราคิดว่าถูกต้องสำหรับทุกคน " James: "ไม่มีใครอยากให้โอกาสเขาในแชมเปี้ยนชิพจริงๆมันเป็นเพียงสามสโมสรที่ได้รับการเลื่อนชั้นจาก League One

นั่นคือ Rotherham, Blackburn Rovers และ Wigan พวกเรากระโดดขึ้นรถโทรคุยกันสองสามครั้งและทั้งหมด สามต้องการพบเขาและมีความสุขที่ได้พาเขาไป "จากนั้นเราก็ไปที่วีแกนและพวกเขาก็พัดพาเราไปวันแรกพอลคุ๊กทีมงานทั้งหมดประธานผู้อำนวยการฟุตบอลและพวกเขามีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับรีซทำให้รู้สึกอบอุ่นและสบายใจเมื่อพิจารณาว่า กำลังจะเป็นครั้งแรกที่เขาย้ายออกไปและอยู่ห่างจากบ้าน 200 ไมล์ gerritsenmemories.com เราเสร็จสิ้นการฝึกอบรมวันแรกและพนักงานก็นั่งดื่มชาด้วยกันเพื่อพูดคุยกันว่าจะเป็นอย่างไรและเราทุกคนก็บอกว่าให้รอจนถึงวันพรุ่งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่เราเห็นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ "ตั้งแต่นาทีแรกรีซเป็นแค่นักฟุตบอลที่โดดเด่นเขาโดดเด่นในทุกสิ่งที่ทำวิธีที่เขาฝึกฝนตัวเองวิธีการฝึกฝนและวิธีการเล่นมันค่อนข้างชัดเจนสำหรับเรา - เร็วมาก - ที่เรามี ความสามารถที่โดดเด่นอยู่ในมือของเรา


ช่วงเวลาของเจมส์ที่วีแกนประสบความสำเร็จอย่างมาก เขาเป็นผู้เล่นของสโมสรในฤดูกาลนี้และเป็นทีมแชมป์แห่งปี คุกรีซเป็นเด็กดีเขาเป็นคนนิสัยดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่เขามากับพ่อของเขาเพื่อดูรอบ ๆ สนามฝึกซ้อมและพูดกับฉันเขาก็ทำได้ดีมาก "เขาทิ้งรอยประทับที่ดีไว้ให้กับทุกคนที่เชื่อมต่อกับวีแกนแอธ เลติก เจมส์กลับมาที่เชลซีและทำประตูได้ในรายการคาราบาวคัพ ภายใต้คำแนะนำของแฟรงค์แลมพาร์ดเขากลายเป็นดาวซัลโวแชมเปี้ยนส์ลีกที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรและเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ในเดือนมกราคม 2020


1 view0 comments

Comments


bottom of page